14 món quà tặng cha mẹ ngày lễ Vu Lan ý nghĩa nhất

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này 14 món quà tặng cha mẹ ngày lễ Vu Lan ý nghĩa nhất tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Ngày lễ Vu Lan thường là ngày rằm tháng 7 hàng năm (15 tháng 7 âm lịch hàng năm). Lễ Vu Lan thường được coi là ngày để chúng ta sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn, trân trọng và đền đáp công ơn dưỡng dục của cha mẹ, là dịp để gọi hỏi và gửi lời cảm ơn sâu sắc. đến người sáng tạo.

Tham khảo: Lễ Vu Lan là gì, vào ngày nào? Ý nghĩa ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Món quà ý nghĩa nhất tặng bố ngày Vu Lan

Quần áo

Để tỏ lòng biết ơn với người cha thân yêu của mình, bạn có thể mua cho ông những bộ quần áo. Chọn áo sơ mi, vest hay quần tây phù hợp với sở thích của bố.

Quần áo

ghế mát xa

Người già thường xuyên bị đau nhức xương khớp, một chiếc ghế massage sẽ là món quà ý nghĩa dành cho người cha thân yêu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

ghế mát xaghế mát xa

Cái đồng hồ

Nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho bố thì hãy tham khảo những mẫu đồng hồ nhé. Đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ mà còn là một món đồ trang sức lịch lãm, rất phù hợp với phái mạnh.

Cái đồng hồCái đồng hồ

Cây cảnh, hoa

Người già thích trồng cây cảnh để thư giãn. Nếu bố bạn cũng có tình yêu với cây cối thì tại sao không tặng bố những chậu cây mới lạ và độc đáo nhỉ.

CâyCây

vật phẩm phong thủy

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những vật phẩm phong thủy phù hợp để tặng bố trong ngày đặc biệt này. Vì vậy các sản phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa tâm linh rất tốt, mang lại nhiều may mắn, tài lộc như ý cho gia chủ. Bạn có thể coi tranh phong thủy, tượng phong thủy, vòng đá phong thủy,… để làm quà tặng cho bố.

vật phẩm phong thủyvật phẩm phong thủy

Món quà chân thành nhất dành tặng mẹ ngày Vu Lan

Quần áo cho mẹ

Hãy tặng mẹ những bộ quần áo thật đẹp để thể hiện tình yêu của bạn. Bạn cũng có thể cùng mẹ đến trung tâm mua sắm, cửa hàng quần áo để vừa chọn cho mẹ những bộ đồ ưng ý vừa trò chuyện, hỏi han nhau.

Quần áo cho mẹQuần áo cho mẹ

Thực phẩm tăng cường sức khỏe

Thực phẩm tăng cường sức khỏe

Sức khỏe là món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ. Mẹ còn khỏe thì chúng ta mới yên tâm làm việc, kiếm tiền và có người đền đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục. Vì thế, hãy nghĩ đến những món quà sức khỏe thiết thực nhất như sữa bột giúp xương chắc khỏe, nước yến sào bồi bổ sức khỏe.

Cà phê hoặc trà

Cà phê hoặc trà

Chắc hẳn một hộp cà phê hay một hộp trà mà mẹ thích cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Với 1 hộp chè đó, mẹ bạn có thể pha vào mỗi buổi sáng, pha cho gia đình hoặc mời khách. Mỗi lần bạn uống cà phê hay trà mua về, chắc chắn mẹ bạn sẽ nhớ đến bạn với hương vị thơm ngon, ngọt ngào của trà và cà phê.

Bàn ăn cho cả gia đình

Vịt nướng sả thơm ngon: Thịt vịt chứa hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng lớn nên là món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. đặc biệt cực tốt cho người huyết áp thấp. Trong các tài liệu cổ y, thịt vịt còn được cho là một vị thuốc bổ thượng hạng, giúp điều hòa ổn định ngũ tạng, bổ khí huyết, chống suy nhược.

Vịt nướng sả thơm ngon

Vịt nướng sả rất dễ ăn, cả nhà ai cũng ăn được. Thịt vịt nướng không dai, mềm, ít mỡ kết hợp với mùi sả thơm phức càng làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Bạn có thể bắt tay vào làm món ăn này như một món quà sức khỏe cho bố mẹ mình.

Xem chi tiết: Cuối tuần nhâm nhi món vịt nướng sả thơm ngon khiến cả nhà muốn ăn mãi không thôi

Gà hầm nhân sâm bổ dưỡng cho bố mẹ: Gà và nhân sâm là thần dược bồi bổ sức khỏe cho bố và mẹ. Ngoài tác dụng thanh nhiệt, giải độc, gà hầm nhân sâm còn giúp bổ máu, bổ huyết, tốt cho trí não và tăng cường miễn dịch..

Nếu bạn vẫn chưa biết mua gì tặng người cha thân yêu của mình, hãy tham khảo Top 30 món quà Ngày của Cha cực ý nghĩa sau đây.

gà hầm nhân sâm

Tìm hiểu thêm: Văn khấn, mâm cơm, cách cúng Vu Lan báo hiếu tại nhà

Gà hầm nhân sâm Hàn Quốc là món ăn vô cùng bổ dưỡng. Gà hầm mềm, dễ ăn, bố mẹ bạn dù yếu răng vẫn có thể ăn được. Gà được hầm với nhân sâm, táo tàu nên dậy mùi hấp dẫn vô cùng. Nước dùng ngọt thanh từ táo tàu và thịt gà nên vô cùng thanh. Ăn vào những ngày trưa nắng nóng thì tuyệt vời vô cùng.

Thẩm quyền giải quyết: Tặng gì cho Ngày của Mẹ? 7 ý tưởng quà tặng độc đáo cho mẹ

Tặng hoa hồng

Những bông hồng tươi thắm sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày Vu Lan. Một bông hồng thể hiện sự kính trọng và biết ơn sự hi sinh của mẹ dành cho bạn và thay bạn muốn nói rằng “Con yêu mẹ”.

Tặng hoa hồngTặng hoa hồng

Tặng mẹ trang sức

Trang sức là phụ kiện tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cho người phụ nữ. Bạn có thể tặng cô ấy một chiếc vòng tay, vòng cổ hay nhẫn đính đá trong ngày đặc biệt này nhé!

Tặng mẹ trang sứcTặng mẹ trang sức

Quà tặng cha mẹ ngày lễ Vu Lan báo hiếu

Chuyến du lịch của gia đình

Nhân dịp lễ Vu Lan, hãy cùng bố mẹ đi du lịch. Một chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây sẽ là khoảng thời gian bạn dành trọn vẹn cho gia đình, sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Chuyến du lịch của gia đìnhChuyến du lịch của gia đình

Giúp bố mẹ làm việc nhà

Đó không phải là vấn đề gì to tát, hãy dành chút thời gian giúp bố mẹ việc nhà, bạn có thể cùng bố làm vườn, cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc hay nấu cơm. Đây là lúc bạn có cơ hội nói chuyện và tâm sự với cha mẹ mình.

Giúp bố mẹ việc nhàGiúp bố mẹ làm việc nhà

đồ đôi

Những món đồ đôi như áo đôi, đồng hồ đôi, giày đôi cho bố mẹ cũng là một món quà thú vị và ý nghĩa. Hoặc bạn có thể mua áo nhóm để cả gia đình cùng nhau đi du lịch.

đồ đôiđồ đôi

Trên đây là những gợi ý về quà tặng cha mẹ ngày Vu Lan vừa đơn giản, dễ làm lại ý nghĩa. Cả năm dài bận rộn, chúng ta hãy dành một chút thời gian để chăm sóc bố mẹ, tạo nụ cười hạnh phúc cho cả gia đình mình trong ngày này nhé!

thuthuatcaidat.com

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này 14 món quà tặng cha mẹ ngày lễ Vu Lan ý nghĩa nhất tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.