Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm ‘khủng’ cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 ‘khóc thét’

0
(0)

Galaxy Z Flip4 là chiếc điện thoại gập vỏ sò của Samsung làm náo loạn thị trường với thiết kế bắt mắt. Không chỉ vậy, nó còn có nhiều tính năng cực thú vị, chụp ảnh tiện lợi và là món phụ kiện được nhiều bạn nữ yêu thích.

Giá Galaxy Z Flip4 giảm hàng chục triệu trong tháng 6

Từng được bán với giá gần 26 triệu đồng khi ra mắt, giá Galaxy Z Flip4 đang được giảm kỷ lục cho cả hai phiên bản 128GB và 256GB. Trong đó, phiên bản 128GB hiện chỉ còn 15.390.000 đồng, còn phiên bản 256GB chỉ nhỉnh hơn một chút là 16.690.000 đồng. Như vậy, giá của Galaxy Z Flip4 thậm chí còn rẻ hơn iPhone 13 và thậm chí là iPhone 12 mini khiến các đối thủ của Apple phải “đau đầu”.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 24

Thiết kế phẳng hiện đại khá giống iPhone

Galaxy Z Flip 4 có thiết kế vuông vắn với các cạnh phẳng và hai cạnh vát khá giống với iPhone 12. Ngoài ra, máy còn có bộ khung sáng bóng, màu sắc trẻ trung nên được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm phụ kiện. sự kiện thời trang cá nhân.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 25

Galaxy Z Flip 4 cũng là chiếc điện thoại màn hình gập bền nhất hiện nay nhờ mặt lưng và màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực cao cấp Corning Gorilla Glass Victus+.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 26

Khung viền cũng được làm từ nhôm Armor Aluminium cao cấp, không chỉ có khả năng chống va đập mà còn mang đến vẻ ngoài sang trọng nhờ độ sáng bóng mà không chất liệu nào có được.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 27

Màn hình có chất lượng tương đương iPhone 14 Pro Max

Galaxy Z Flip 4 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước lớn ấn tượng 6,7 inch với chất lượng hiển thị đỉnh cao, ngang ngửa với iPhone 14 Pro Max. Màn hình này có khả năng tái tạo màu sắc sống động và tiết kiệm điện năng giúp bạn thoải mái giải trí trong thời gian dài hơn.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 28

Điểm đáng chú ý là màn hình phụ 1,9 inch ở mặt sau giúp người dùng xem chi tiết các thông báo hay nhận cuộc gọi trực tiếp mà không cần phải mở máy để thao tác trên màn hình chính.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 29

Nhờ hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120Hz, nó có thể xử lý mọi thao tác chạm mượt mà, cùng với khả năng điều chỉnh ở mức thấp nhất là 1Hz để hạn chế điện năng. Độ sáng tối đa lên đến 1200 nits cũng giúp bạn thoải mái sử dụng ngoài trời mà không lo bị lóa màn hình.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 30

Chiến mọi game, chỉnh ảnh mượt

Galaxy Z Flip 4 được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 8+ Gen 1 giúp bạn thoải mái “chiến” mọi game kể cả game có đồ họa nặng. Còn các tác vụ cơ bản như xem phim, nghe nhạc, lướt web, chỉnh sửa ảnh… chắc chắn sẽ không thể làm khó được chiếc smartphone màn hình gập của Samsung.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 31

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị RAM 8GB siêu mạnh cùng nhiều tùy chọn bộ nhớ giúp máy chạy đa nhiệm tốt và lưu trữ thoải mái. Dù chỉ sở hữu viên pin 3700 mAh nhưng máy vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong cả ngày dài. Hơn nữa, nhờ công nghệ sạc nhanh 25W, thời gian đầy pin sẽ được rút ngắn đáng kể, giúp bạn luôn sẵn sàng cho mọi cuộc chơi.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 32

Bộ camera kép dọc tinh tế

Mặt sau của máy được thiết lập cụm camera kép có độ phân giải 12MP với tính năng chụp ảnh góc siêu rộng và hỗ trợ chụp ảnh 4K sắc nét. Ngoài ra, máy còn có công nghệ chống rung quang học OIS hiện đại, giúp bạn dễ dàng chụp khi đang di chuyển mà không sợ bị rung.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 33

Máy cũng có camera selfie 10MP đi kèm nhiều tính năng làm đẹp hỗ trợ làm mịn da, giúp bạn có những bức ảnh đẹp tự nhiên mà không cần sử dụng quá nhiều ứng dụng làm đẹp.

Giá khui hộp Galaxy Z Flip4 giảm 'khủng' cả chục triệu, giá cực rẻ khiến iPhone 13 'khóc thét' 34

Nên mua Galaxy Z Flip4 hay iPhone 13?

Nếu thích một chiếc iPhone mạnh mẽ, nhỏ gọn, chụp ảnh đẹp, bạn có thể chọn iPhone 13. Nếu muốn trải nghiệm điện thoại nắp gập độc đáo hoặc chuyển sang điện thoại Android có thiết kế khá giống iPhone, bạn có thể chọn iPhone 13 .Có thể xem xét Galaxy Z Flip4.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.