Rửa ruột già theo cách này vừa sạch hoàn toàn vừa hết mùi hôi

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này Rửa ruột già theo cách này vừa sạch hoàn toàn vừa hết mùi hôi TRONG thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Ruột heo là cơ quan tiêu hóa của heo nên thường có mùi hôi rất khó làm sạch. Đặc biệt ở phần cũ nếu không được vệ sinh sạch sẽ sau khi chế biến vẫn còn mùi hôi. Tuy nhiên, chỉ cần 2 nguyên liệu chính là bột mì, giấm và làm theo các bước dưới đây đảm bảo mùi hôi sẽ bị đánh bay ngay.

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Bột mì
  • Giấm
  • gừng
  • tiêu sọ
  • Hành lá
  • Nấu rượu

Cách rửa lòng sạch sẽ, không còn mùi hôi

Bước 1 Trái tim cũ khi mua Rửa sạch với nước rồi lộn trái ra ngoài Sau đó rửa sạch, rồi lật ngược lại và cho vào bát.

Bước 2 Bạn cho một ít bột mì và 1 bát giấm vào bát đựng ruột già Bóp nhẹ lòng bàn tay để loại bỏ chất nhầy. (Bột mì có tác dụng hút tạp chất, còn giấm khử mùi đặc trưng của ruột.)

Bóp nhẹ lòng bàn tay để loại bỏ chất nhầy

Bước 3 Bạn lộn bên trong lòng heo ra ngoài, sau đó dùng dao cắt bỏ phần mỡ thừa bám vào ruột rồi tiếp tục chà xát với nước, cách này sẽ giúp làm sạch chất bẩn bên trong ruột già và mùi tanh. sẽ giảm nhiều.

Bước 4 Chuẩn bị một chiếc nồi, cho ruột già vào, sau đó cho nước lạnh với gừng đập dập, một ít tiêu, hành lá và rượu nấu ăn vào. Sau đó đặt nồi lên bếp, Luộc khoảng 5 phút thì vớt lòng ra..

Rửa ruột già theo cách này vừa sạch hoàn toàn vừa hết mùi hôi 4

Chỉ với 4 bước đơn giản, lòng heo của bạn sẽ được làm sạch không còn mùi hôi, bạn có thể mang đi chế biến thành món ăn yêu thích.

Tìm hiểu thêm: 2 Cách làm Mirinda nước dừa và xá xị thơm ngon, cay cay

Gợi ý một số món ngon từ lòng heo

Sau khi làm sạch, bạn có thể chế biến vô số món ăn ngon. Chỉ cần luộc lên là bạn sẽ có món tim luộc để chia sẻ với bạn bè.

trái tim luộc để chia sẻ với bạn bè

Nếu có nhiều thời gian và là người yêu thích các món ăn miền Trung thì món nghệ xào là một sự lựa chọn tuyệt vời. Lòng heo kết hợp với nghệ cho bạn một món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, là sự lựa chọn tuyệt vời trong ngày mưa.

xào nghệ

Và bạn là người miền tây chắc chắn không thể quên món ớt rim tim già của mẹ mỗi buổi chiều. Lòng giòn, nêm vừa ăn, tiêu cay đặc trưng. Với món ăn này không chỉ dành cho anh em lai rai mà còn là món ăn rất “ngốn cơm”.

ớt rim tim già

Tham khảo: Mách bạn 10 món ăn từ lòng lợn “ngon nhức nách” cuối tuần lai rai cùng chiến hữu

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm chế biến lòng heo được ngon và sạch hơn. Chúc bạn thành công!

thuthuatcaidat.com

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này Rửa ruột già theo cách này vừa sạch hoàn toàn vừa hết mùi hôi TRONG thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.