Hướng dẫn làm toner giấm táo đơn giản tiết kiệm tại nhà

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này Hướng dẫn làm toner giấm táo đơn giản tiết kiệm tại nhà tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Giấm táo là nguyên liệu phổ biến được nhiều chị em sử dụng trong việc chăm sóc da. Ngoài những công dụng tốt cho sức khỏe, giấm táo còn cho thấy Khả năng trị mụn vượt trội nhưng vẫn An toàn lành tính cho da.

Hiện nay trên thị trường đã có sản phẩm toner giấm táo, nhưng nếu bạn còn đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm thì có thể làm theo hướng dẫn làm toner giấm táo cực đơn giản, cực rẻ dưới đây.

Nói qua một chút về công dụng của giấm táo, ngoài công dụng trị mụn ở trên thì giấm táo còn có khả năng trị mụn hiệu quả nhờ tính axit đủ nhẹ Tẩy tế bào chết và tái tạo da mới Trắng mịn màng, khỏe mạnh hơn.

Để làm toner giấm táo, trước tiên bạn cần có giấm táo. Bạn có thể chọn trong số nhiều loại giấm táo được bán trong siêu thị hoặc tự làm. Ở đây tôi sẽ chỉ cho bạn cách tự làm điều đó.

Hướng dẫn làm toner giấm táo đơn giản tiết kiệm tại nhà

Cách làm giấm táo

Vật liệu và dụng cụ cần thiết

Hướng dẫn làm toner giấm táo đơn giản tiết kiệm tại nhà

Đang làm

  • Rửa kỹ táo bằng nước lạnh. Sau đó rửa lại bằng nước nóng và để khô hoàn toàn.

  • Cắt táo thành lát mỏng, đổ nước lọc ngập táo khoảng 1 inch.

  • Bảo quản thành phẩm trong hũ thủy tinh sạch. Ngâm trong khoảng thời gian khoảng 2 đến 3 tuần, khi táo lên men thì giấm táo đã hoàn thành.

  • Phần giấm táo này có thể được sử dụng trong một năm. Bạn nên bảo quản chúng thật cẩn thận, tránh ánh nắng trực tiếp và tốt nhất nên để trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng được lâu hơn.

Cách làm giấm táo trị mụn tại nhà cực đơn giản

Vật liệu và dụng cụ cần thiết

Hướng dẫn làm toner giấm táo đơn giản tiết kiệm tại nhà

Đang làm

  • Pha loãng giấm táo với nước theo tỷ lệ 1:3 và khuấy đều.

  • Đổ hỗn hợp vào lọ hoặc bình xịt đã chuẩn bị sẵn. Sử dụng 2-3 lần/ngày sau khi rửa mặt sạch.

  • Hỗn hợp chỉ sử dụng được trong 1 tuần nên bạn chỉ cần trộn vừa đủ để tiết kiệm cũng như bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh để tăng khả năng se khít lỗ chân lông của sản phẩm.

Một số lưu ý khi dùng giấm táo trị mụn

  • Nếu bạn có làn đường da nhạy cảmhãy Sử dụng 1 lần/ngày đi vào buổi tối để tránh kích ứng và giúp da làm quen với sản phẩm.

  • Bạn cũng có thể pha loãng hơn với tỉ lệ 1:4, tức là 1 phần giấm táo pha với 4 phần nước nếu da có mụn sưng tấy hoặc vừa lấy nhân mụn.

Hướng dẫn làm toner giấm táo đơn giản tiết kiệm tại nhà

Với cách làm toner giấm táo trên đây, hi vọng các bạn có thêm nhiều lựa chọn làm đẹp với nguyên liệu tự nhiên và biết thêm công dụng của giấm táo đối với làn da. Bên cạnh đó, để tránh bắt nắng và bảo vệ da tốt hơn, bạn nên thoa kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra ngoài.

Bạn sẽ quan tâm đến:

>>> Top 5 loại toner cho da dầu mụn chất lượng cao giá bình dân

thuthuatcaidat.com

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này Hướng dẫn làm toner giấm táo đơn giản tiết kiệm tại nhà tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.