Có model giá từ 2,5 triệu đồng, sở hữu nhiều điểm mạnh

0
(0)

Quảng cáo

Bạn đang xem bài viết này Loạt smartphone đáng chú ý vừa lên kệ tại Việt Nam: Có model giá từ 2,5 triệu đồng, sở hữu nhiều điểm mạnh TRONG thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

vivo Y36 lên kệ tại Việt Nam từ ngày 9/6. Sản phẩm có giá từ 7 triệu đồng. Máy có thiết kế thời trang với mặt lưng gradient, khung viền vuông vức, mỏng. Vivo Y36 có màn hình IPS LCD 6,44 inch, camera trước đục lỗ. Màn hình này sở hữu độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90 Hz.

Có model giá từ 2,5 triệu đồng, sở hữu nhiều điểm mạnh 14

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 680, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm sở hữu viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44 W. Bên cạnh đó, máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 13 và giao diện Funtouch OS 13.

Có model giá từ 2,5 triệu đồng, sở hữu nhiều điểm mạnh 15

realme C53 cũng được mở bán tại Việt Nam vào đầu tháng 6 với giá từ 4 triệu đồng. Sản phẩm thu hút với thiết kế mỏng nhẹ, mặt lưng làm bằng kim loại bắt mắt. Camera của realme C53 cũng là một điểm cộng trong tầm giá 4 triệu với ống kính chính độ phân giải cao 50 MP.

Có model giá từ 2,5 triệu đồng, sở hữu nhiều điểm mạnh 16

Smartphone mới của Realme được trang bị màn hình giọt nước IPS LCD 90 Hz, kích thước 6,74 inch, độ sáng tối đa 560 nits. Sản phẩm cũng có cấu hình không quá mạnh với chip Unisoc Tiger T612, hệ điều hành Android 13. realme C53 cũng được trang bị Mini Capsule hiển thị thông báo nhanh về thời lượng pin, mức sử dụng dữ liệu và số bước tương tự như Dynamic Island trên iPhone 14 Pro Max.

Có model giá từ 2,5 triệu đồng, sở hữu nhiều điểm mạnh 17

Redmi A2+ là mẫu smartphone giá rẻ đáng chú ý vừa lên kệ của Xiaomi. Sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Theo đó, máy sử dụng vi xử lý MediaTek Helio G36. Đây là con chip 8 nhân được MediaTek ra mắt vào năm 2023, thiên về các tác vụ chơi game trên di động. Vi xử lý Octa-core tốc độ 2.2GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB.

Có model giá từ 2,5 triệu đồng, sở hữu nhiều điểm mạnh 18

Về camera, Redmi A2+ được trang bị hai ống kính 8 MP, khẩu độ f/2.0. Camera trước 5 MP, khẩu độ f/2.2. Máy sở hữu viên pin 5.000 mAh, màn hình 6.52 inch, độ phân giải dừng ở HD+. Hiện sản phẩm được bán với giá 2,5 triệu đồng.

Có model giá từ 2,5 triệu đồng, sở hữu nhiều điểm mạnh 19

ROG Phone 7 được mở bán tại Việt Nam vào ngày 9/6 với giá 25 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu loạt thông số mạnh mẽ như chip Snapdragon 8 Gen 2, RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Máy có bộ tản nhiệt kết hợp buồng hơi và than chì giúp giữ nhiệt độ ổn định. Model sử dụng màn hình AMOLED 6,78 inch và tốc độ làm mới 165 Hz.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này Loạt smartphone đáng chú ý vừa lên kệ tại Việt Nam: Có model giá từ 2,5 triệu đồng, sở hữu nhiều điểm mạnh TRONG thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Nguồn:

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.