9 câu hỏi thường gặp khi sử dụng loa Acnos và cách giải quyết nhanh nhất

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này 9 câu hỏi thường gặp khi sử dụng loa Acnos và cách giải quyết nhanh nhất TRONG thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Loa trở thành phương tiện giải trí tuyệt vời khi vừa ca hát vừa di chuyển. Dù có nhiều tính năng tiện lợi nhưng đôi khi những dàn karaoke di động này cũng gặp lỗi. Hãy cùng thuthuatcaidat.com tham khảo các sự cố thường gặp khi sử dụng loa Acnos và cách giải quyết nhé!

Loa thỉnh thoảng bị hú khi hát

Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách Tránh đưa đầu mic về phía loa tạo tiếng động lớn để hạn chế rít/hú. Lựa chọn xoay loa đúng hướng cho âm thanh chuẩn.

Ghi chú: Bạn nên điều chỉnh âm lượng của Music treble và Mic treble ở mức vừa đủ để hạn chế tiếng hú phát ra từ loa khi hát.

Micro không dây UHF bị mất tiếng

Hãy kiểm tra biểu tượng chỉ báo pin trên micro để đảm bảo vẫn còn đủ pin để hoạt động. Nhấn nút Bộ để chuyển kênh (CH) một tần số khác và thử mic. Nếu bạn đã chuyển kênh nhiều lần mà mic vẫn không phát ra âm thanh trên loa, bạn cần âm thanh cài đặt mic để đồng bộ hóa loa.

Micro không dây UHF bị mất tiếng

Ghi chú: Micro UHF là loại mic không dây sử dụng sóng UHF hay còn gọi là sóng siêu cao (Là loại sóng phổ biến và hiện đại hiện nay, được nhiều bộ micro không dây sử dụng và cho hiệu quả cao hơn micro không dây trước đây).

Loa bị rè khi vặn hết cỡ âm lượng

Nếu loa ngoài của bạn nhút nhát khi các nút được xoay hoàn toàn Vol Master/Âm nhạc(âm lượng bluetooth điện thoại) thì giải pháp đơn giản là giảm âm lượng (đừng vặn hết cỡ 100%).

Loa bị rè khi âm thanh đầy đủ

Hát không có tiếng vang

Dù bạn đã chỉnh Echo nhưng tiếng nhạc phát ra hơi nhỏ và không vang. Hãy kiểm tra Nút chọn chế độ Karaoke/Giọng nói (được nhấn ở chế độ giọng nói)nhấn rồi thả nút này trả lại cho nó chế độkaraoke.

Hát không có tiếng vang

Điều chỉnh micrô nhưng nó không hoạt động

Khi bạn chỉnh micro vẫn không hút, nặng tiếng, khó hát và nhạc nền bass-treble không mạnh. Bạn làm như sau: Hiệu chỉnh lại Âm nhạc và micrô. tuần tự Bật Vol nhạc và Vol mic lên sau đó chỉnh eco để hát.

Điều chỉnh micrô nhưng nó không hoạt động

Ghi chú:Cách tối ưu để chỉnh nhanh loa là vặn tập chủ ở gần 70% (theo hướng 3h) rồi tùy chỉnh nhạc vol âm lượng micrô để phù hợp với âm nhạc và giọng hát.

Ứng dụng Karaoke Connect bị treo

Đã cài đặt ứng dụng Karaoke Kết Nối (Ứng dụng chọn bài hát của Sing Ca Media) trên điện thoại nhưng không thấy chữ để hát karaoke. người bạn kết nối điện thoại thông minh của bạn với internet (wifi hoặc 3G) chạy lại ứng dụng này để lựa chọn tải xuống dữ liệu bài hát đầy đủ.

Lựa chọn Tải xuống khi bạn nhìn thấy câu hỏi hoặc đi đến Tùy chỉnh ứng dụng để tải xuống tất cả các gói dữ liệu clip/nhạc được liệt kê trong Quản lý dữ liệu ứng dụng. Đợi điện thoại cập nhật đủ dữ liệu bài hát để sử dụng chức năng video wifi.

Ứng dụng Karaoke Connect bị treo

Khi kết nối loa với ứng dụng Karaoke connect mà quên mật khẩu

Nếu điều này xảy ra, hãy thử vào mật khẩu kết nối mặc định Được “1234” hoặc mật khẩu quản trị viên mặc định Được “5168“. Nếu không, xin vui lòng đặt lại mật khẩu ban đầu Đối với loa.

Khi kết nối loa với ứng dụng Karaoke connect mà quên mật khẩu

Mạng của người nói được đặt mật khẩu nhưng không thể nhớ

Đặt lại loa về cài đặt gốc để hủy mật khẩu wifi đã cài đặt. Tắt máy, cắm lại usb có nhạc karaoke (phụ kiện kèm theo máy)

bật máy lên, kết nối vào mạng wifi của loa không cần mật khẩu nữa.

Mạng của người nói được đặt mật khẩu nhưng không thể nhớ

Đã cắm USB nhưng không hát karaoke được

Kiểm tra nó ra gắn đúng chỗUSB không, nếu không, làm ơn khởi động lại máy. Đợi máy phát kết nối.

Đã cắm USB nhưng không hát karaoke được

Bạn vừa xem qua những câu hỏi thường gặp khi sử dụng loa Acnos và cách giải quyết. Hy vọng với những thủ thuật nhỏ này, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng và thưởng thức Karaoke cùng người thân, bạn bè. Mọi thắc mắc hay liên hệ đặt mua sản phẩm vui lòng comment bên dưới để được giải đáp nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này 9 câu hỏi thường gặp khi sử dụng loa Acnos và cách giải quyết nhanh nhất TRONG thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.