Khi một người về già muốn sống yên ổn, hãy nhớ dọn sạch những cánh đồng trong lòng.

0
(0)

Thoát khỏi cảm xúc

Khi cảm xúc của con người tràn đầy, họ giống như cỏ dại và cuộc sống hỗn loạn. Những người thực sự khôn ngoan cực kỳ giỏi trong việc quét sạch những cảm xúc tiêu cực. Họ luôn biết cách đưa mình trở lại trạng thái tinh thần tích cực.

Trong cuộc sống, kẻ yếu dễ bị cảm xúc chi phối, và kẻ mạnh là người biết kiềm chế cảm xúc. Người ưu tú không phải không có cảm xúc, nhưng họ giỏi trút bỏ những cảm xúc tiêu cực để dành lại những điều xứng đáng hơn.

Khi bước vào tuổi trung niên, với những bộn bề trong cuộc sống, con người thường dễ cáu gắt, khó tính. Nhưng chỉ sống trong tiêu cực sẽ không giải quyết được vấn đề gì. Thay vào đó, hãy học cách dọn sạch cảm giác tồi tệ đó, giống như việc nhổ cỏ.

Thoát khỏi cỏ dại ham muốn

Rắc rối trong cuộc sống của chúng ta không phải là do có quá ít, mà là do cánh đồng đầy cỏ dại của ham muốn. Một người ham muốn quá nhiều sẽ dẫn đến cỏ dại trong cánh đồng ham muốn mọc um tùm.

Khi một người về già muốn sống yên ổn, hãy nhớ dọn sạch những cánh đồng trong lòng.

Điều thực sự đáng theo đuổi trong cuộc đời này không phải là số lượng của cải mà là sự phong phú của trái tim. Chỉ khi biết dọn dẹp những thứ không xứng đáng, chúng ta mới có được hạnh phúc.

Thoát khỏi đám cỏ ám ảnh

Khi một người về già muốn sống yên ổn, hãy nhớ dọn sạch những cánh đồng trong lòng.

Nhiều vấn đề trong cuộc sống bắt nguồn từ sự bướng bỉnh bên trong của chúng ta. Cuộc sống quá ám ảnh sẽ không đi xa được. Chỉ có nhổ cỏ trong tâm mới có thể làm cho cuộc sống của chúng ta suôn sẻ.

Khi bạn nhìn thấy sự bướng bỉnh trong cuộc sống, bạn sẽ hiểu rằng điều đó sẽ chỉ khiến bạn khó khăn hơn mà thôi. Dọn dẹp những ám ảnh bên trong của bạn một cách khôn ngoan như cỏ dại.


How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.