Cách xem lại mật khẩu Wi-Fi khi quên

0
(0)

Chỉ với một số ứng dụng đơn giản được đề cập trong bài viết này, bạn có thể xem lại mật khẩu Wi-Fi của mình khi lỡ quên.

Để có thể cấu hình lại các thông số, chặn Wi-Fi khách “bình dân”, đổi DNS, đổi tên mạng và mật khẩu Wi-Fi,… bạn cần đăng nhập tài khoản mặc định do nhà mạng cung cấp. ban đầu. Tuy nhiên, nhiều người thường không nhớ tài khoản này dẫn đến việc không thể thay đổi cài đặt.

1. Máy tính

Để khắc phục tình trạng trên bạn tải phần mềm Router Default Passwords đây, tương thích với các thiết bị chạy Windows 7 trở lên. Khi hoàn tất, bạn chỉ cần giải nén và sử dụng ngay, không cần cài đặt.

Đầu tiên, chương trình sẽ thử dò tìm địa chỉ IP của router hoặc modem và hiển thị một liên kết trên giao diện chính, khi nhấn vào, người dùng có thể truy cập nhanh vào trang đăng nhập của router mà không cần phải tìm kiếm. địa chỉ IP theo cách thủ công như trước đây.

Cách xem lại mật khẩu Wi-Fi đã quên

Tiếp theo, bạn chọn thương hiệu router/modem đang sử dụng, lúc này phần mềm sẽ hiển thị model tương ứng, kèm theo tên đăng nhập (username) và mật khẩu mặc định. Lúc này, bạn chỉ cần nhấp chuột phải và sao chép tất cả thông tin, sau đó nhấp vào liên kết trên cùng để mở trang đăng nhập bộ định tuyến và tiến hành đăng nhập.

Nếu thương hiệu hoặc model router bạn đang sử dụng không có trong danh sách, bạn có thể thử tên người dùng và mật khẩu mặc định của các dòng tương tự, thường nhà sản xuất sẽ không thay đổi quá nhiều thông tin này.

2. Điện thoại thông minh

Đầu tiên các bạn tải và cài đặt ứng dụng Router Master cho smartphone đây, tương thích với các thiết bị chạy Android 4.0 trở lên. Giao diện của ứng dụng tương đối đơn giản, cung cấp cơ sở dữ liệu tên đăng nhập và mật khẩu mặc định của nhiều dòng router khác nhau bao gồm Netgear, TP-Link, Linksys…

Cách xem lại mật khẩu Wi-Fi đã quên

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể nhập model router vào ô tìm kiếm. Lưu ý, nếu không tìm thấy, bạn có thể sử dụng tên người dùng và mật khẩu của các bộ định tuyến cùng loại.

Cách xem lại mật khẩu Wi-Fi đã quên

Ngoài ra, người dùng cũng có thể lên Google tìm mật khẩu mặc định cho router theo cú pháp sau, ví dụ router Asus RT-AC5300 và mật khẩu mặc định hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ http://routerpasswords.com/chọn thương hiệu bộ định tuyến bạn đang sử dụng rồi nhấp vào . cái nút Tìm mật khẩu. Ngay lập tức nó sẽ trả về cho bạn một danh sách khá đầy đủ các model của dòng router này với tên đăng nhập và mật khẩu mặc định.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.