H’Hen Niê gây xôn xao với hình ảnh đi thử váy cưới, Phương Thanh lên tiếng về tin đồn giải nghệ

0
(0)
saostar-9mfx0k12ky6i5ngo

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Thảo Nguyễn đăng tải hình ảnh H’Hen Niê mặc váy cưới. Cụ thể nhà thiết kế Thảo Nguyễn viết: “Em là người phụ nữ xứng đáng hạnh phúc, chúc mừng em H’Hen Niê. Làm chiếc váy này, vui mừng muốn khóc ý. Chỉ chờ đến ngày quan trọng và ngày đặc biệt ấy sẽ nhìn thấy em thật đẹp, tạm thời cho Thảo che váy nha mọi người”. Bài đăng lập tức nhận được sự chú ý lớn của giới nghệ sĩ và dân mạng. Bên dưới bài đăng có nhiều bình luận tò mò về danh tính của chú rể. Trước đó, cô cũng khiến nhiều người tò mò vì đăng ảnh nóng bỏng bên cạnh mẫu nam đình đám.

phan-ung-cua-phuong-thanh-sau-loat-tin-don-22het-thoi22-khang-dinh-khong-quan-tam-tien-cat-se-10-ngoisaovn-w1068-h422

Phương Thanh cho biết cô đi hát chưa từng quan tâm đến tiền cát-xê hay chuyện danh tiếng. Nữ ca sĩ khẳng định dù nhiều thị phi gặp phải nhưng kiếp sau vẫn muốn làm nghệ sĩ. Phương Thanh viết: “Chanh đi hát ít quan tâm cát sê, ai cao nhất – show ai nhiều – quảng cáo ai giá cao. Căn bản là vì Chanh đã từng có những điều cao giá này từ hơn 20 năm trước. U50 vào thời điểm hiện tại Chanh thích mình có nhiều giá khác nhau danh cho mọi nguời. Người đang cần giúp – người cần hỗ trợ. Có những show giá chỉ còn 2/3 hoặc 1/2 vì những thân tình. Còn với những nhạc sĩ Chanh từng cộng tác họ thoải mái định catxe k cần Chanh quyết – Chanh chủ động cho đi. Thong thả thư thái có show đều mỗi tuần để đuợc lên sự kiện quậy thoải mái để đuợc truyền năng lượng tích cực – được cười vui với mọi người. Hậu vận giữ tâm thế – giữ phúc để lưu danh tranh thủ làm phận sự. Kiếp sau lên vẫn được là NGHỆ SĨ – vẫn được làm người của công chúng làm đẹp cho đời. Xưa và nay”.

hoai-linh-den-tham-mo-chi-tai-o-my-con-co-hanh-dong-tinh-te-am-long-nay-2-ngoisaovn-w1030-h1600

Bà xã Chí Tài đã khoe loạt ảnh danh hài Hoài Linh đến Mỹ và đến thăm mộ của người tri kỉ: “Lần nào về Cali, Hoài Linh và Phương cũng ghé thăm anh Tài, lần này Phương hát bài “Mắt nai chachacha” cho anh Tài nghe, bảo đảm anh sẽ vui và cười. Chiều thứ ba, Linh đến nhà kho cá nục cho bé Heo và má. Trước đây, mỗi lần đi tập kịch nhà Hoài Linh, lúc nào có món cá nục kho, anh Tài đều xin một tô về cho bé Heo. Hôm nay được Linh kho cho một nồi cá nục to đùng ha. Thứ sáu bé Heo sẽ đem xuống nhà má an chung với gia đình, nghỉ đến thôi chỉ mong ngày mai là thứ sáu ha”. Không chỉ viếng mộ bạn mình, Hoài Linh còn đích thân xuống bếp làm món ăn mà Chí Tài lẫn Phương Loan thích nhất. 

phuonglinh-ngosaovn-4-ngoisaovn-w1364-h2048

Mới đây, Phương Linh đăng loạt ảnh đi diễn và không ngại thừa nhận bức ảnh đã bị photoshop quá đà khiến người ngồi đánh đàn bị biến dạng khuôn mặt. Dưới bình luận, nhiều người khen nữ ca sĩ càng ngày càng xinh đẹp. Đáng chú ý, một fan bình luận: ”Người phụ nữ đẹp không góc chết, thích mê chị từ hồi Sao Mai rồi đùng cái mất tích, hồi đó em còn nhỏ đi học mà giờ đã hơn 30 rồi á chị”. Ngay lập tức, Phương Linh bình luận: ”Cám ơn em đã khen. Nhưng chị góp ý này. Chị không hiểu sao mọi người hùa nhau nói: mất tích, mất tích. Nói dễ nói vậy luôn ý hả. Tại truyền thông không đưa tin chị, chị ít lên tivi, mọi người cũng không quan tâm chị thì không để ý chị thôi. Chứ 1 con người 42 kg, xinh đẹp như này kêu mất tích thì có mà công an cả nước đi kiếm chị. Chị vẫn hoạt động khiêm tốn, âm thầm và hài lòng. Chị lên Facebook chém gió ầm ầm, chị bốc phét trên TikTok luôn luôn. Thế mất tích là như nào, không hiểu. Nên là đừng nói theo mấy kẻ đó. Mình không quan tâm người ta thì mình không có tìm hiểu thôi. Rồi tự dưng đâu có câu: 13 năm quay trở lại sân khấu, điêu toa kinh khủng, thế xong ai ai cũng nói theo như thế. Không nên hùa theo em ạ, em comment hay như vậy thì kiếm từ ngữ hay ho comment cho chị nhé”.

saostar-635b36nbxfo6osuc

Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ Diệp Lâm Anh và quản lý có mối quan hệ trên mức bạn bè. Sau đó, Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng để làm rõ mối quan hệ với quản lý khi trả lời trên Phụ Nữ Số: “Em còn quan tâm nhiều chị nhiều hơn là anh Ti”. Cô cho biết cô dành sự cảm kích, biết ơn dành cho người em, chứ không hề có mối quan hệ mập mờ. “Tôi cũng hiểu sự bực tức của anh Đức khi nhìn thấy tin nhắn đó, dù những điều tôi nói hoàn toàn là sự thật. Anh Đức thời điểm đó gần như đã mất hết sự kết nối, quan tâm cùng tôi và tôi cũng có lỗi lớn khi không hiểu gì về tâm lý của chồng mình. Anh ấy ghét sự so sánh và thời điểm đó luôn nghi ngờ mọi thứ. Tôi có hiểu cảm giác khó chịu khi bị đem ra so sánh với một người khác của anh Đức và tôi nghĩ đó chính là cái sai của mình. Tôi đã xin lỗi anh Đức và xin anh ấy cho cậu em kia tiếp tục làm việc tại quán bar, vì anh Đức muốn đuổi việc người đó. Tôi tin không có người phụ nữ mắc sai lầm nào dám xin chồng mình “tạo cơ hội” cho “người tình” để làm trong cơ sở kinh doanh của gia đình chồng cả. Đó là một điều dễ hiểu, tôi nghĩ vậy”.  

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.