Tái tạo năng lượng nghỉ dưỡng tại cố đô mộng mơ với top 4 resort 5 sao tại Huế

0
(0)

Huế là một trong những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam bởi sự cổ kính, không gian thơ mộng và ẩm thực độc đáo. Cùng khám phá vùng đất này tại top 4 resort 5 sao ở Huế nhé!

Xem thêm: du lịch huế

Tái tạo năng lượng nghỉ dưỡng tại cố đô mộng mơ với top 4 resort 5 sao tại Huế

Đầu tiên. Banyan Tree Lăng Cô Resort Huế

Đa-Cây-Mộ-Cổ-Huế-ivivuBanyan Tree Lăng Cô là Resort 5 sao Huế được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại Việt Nam xưa, bao gồm 75 căn biệt thự. Đây là điểm đến hoàn hảo cho du khách muốn lựa chọn nghỉ dưỡng cao cấp, hay tìm nơi nghỉ chân để khám phá cố đô Huế xinh đẹp. Đặc biệt, tất cả các căn biệt thự tại đây đều có bể bơi với không gian riêng biệt.

Đa-Cây-Mộ -Cố-Huế-ivivu-2

Đa- Cây- Mộ - Cô- Huế- ivivu-3Các biệt thự cao cấp tại khu nghỉ dưỡng đều có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng và không gian sinh hoạt rộng rãi. Với thiết kế tinh tế và đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng vừa là “thiên đường nhiệt đới” vừa là nét chấm phá của nghệ thuật đương đại Việt Nam cổ kính cho trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách chân thực và phong phú hơn.

Đa- Cây- Mộ - Cô- Huế- ivivu-4

Đa-Cây-Mộ -Cố-Huế-ivivu-5Với ba nhà hàng và quầy bar tại Banyan Tree Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng mang đến nhiều lựa chọn cho thực khách trải nghiệm. Không chỉ vậy, dịch vụ ăn uống tại địa điểm được mỗi du khách yêu thích là một trong những trải nghiệm độc đáo, rất được ưa chuộng trong những bữa ăn thân mật, lãng mạn, hay tạo bất ngờ cho những người thân yêu.

Đa-Cây-Mộ -Cố-Huế-ivivu-6

Đa-Cây-Mộ -Cố-Huế-ivivu-7Bước vào khuôn viên phòng trị liệu, cảm nhận sự thư thái với các liệu pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên tại địa phương, được thực hiện một cách điêu luyện dưới bàn tay của các kỹ thuật viên lành nghề. Với những bài thuốc cổ truyền và hương vị nhiệt đới, các giác quan của bạn sẽ được đánh thức bằng những nét vẽ nghệ thuật.

Đa-Cây-Mộ -Cố-Huế-ivivu-8 Đa-Cây-Mộ -Cố-Huế-ivivu-9Banyan Tree Lăng Cô còn là nơi thực hiện lời thề ước của các cặp đôi với biển xanh, cát vàng tại bãi biển riêng. Màu xanh lấp lánh nhìn ra biển Đông bao la, phóng tầm mắt xa xa là dãy Trường Sơn hùng vĩ, nơi đây xứng đáng được mệnh danh là địa điểm hoàn hảo cho ngày cưới trọng đại đặc biệt của bạn.

Đa-Cây-Mộ-Cổ-Huế-ivivu-11 Đa-Cây-Mộ-Cố-Huế-ivivu-10

Hướng dẫn đặt combo Banyan Tree Lăng Cô Huế resort:

– Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt vé online và xem chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô Huế

Angsana - Lăng - Cô - Huế - ivivuAngsana Lăng Cô là một trong số ít Resort 5 sao Huế Ở biển Lăng Cô cao cấp, giá cả khá hợp lý. Kiến trúc của resort cũng như thiết kế nội thất của các phòng đều rất trang nhã với những đường nét cân đối. Đặc biệt, việc sử dụng các gam màu trung tính với sắc độ sặc sỡ thể hiện sự trẻ trung, tràn đầy sức sống của thương hiệu Angsana.

Angsana - Lăng - Cô - Huế - ivivu-3 Angsana - Lăng Bác - Cô - Huế - ivivu-2

Angsana-lang-co-hue-ivivu-9Angsana - Lăng - Cô - Huế - ivivu-4Khu nghỉ dưỡng có tổng số 229 phòng nghỉ mang phong cách hiện đại, với hơn 100 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế đặc biệt với hồ bơi riêng độc đáo, bốn phòng họp và phòng hội nghị có diện tích 392m². Phòng tiêu chuẩn bao gồm phòng khách và phòng ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh ở phía trong cùng. Phòng khách thậm chí còn có bếp nhỏ và bộ bàn ăn.

Angsana - Lăng Bác - Cô - Huế - ivivu-6 Angsana - Lăng - Cô - Huế - ivivu-5Angsana Spa tọa lạc ngay lối vào, gây ấn tượng với 10 phòng trị liệu. Khu spa được thiết kế và trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho du khách ngay khi bước chân vào. Đặc biệt, resort đã đầu tư rất sâu và bài bản khi quyết định đưa đội ngũ nhân viên spa từ Thái Lan sang Việt Nam phục vụ.

Angsana - Lăng - Cô - Huế - ivivu-8 Angsana - Lăng Bác - Cô - Huế - ivivu-7Khu ẩm thực của khu nghỉ dưỡng Angsana cũng được đánh giá cao với các quán bar và nhà hàng đặc trưng. Nếu bạn cần một ly cocktail trong phòng chờ, hãy ghé thăm Upper Dech hoặc Rice Bar. Nếu muốn thưởng thức tinh hoa ẩm thực châu Á và quốc tế, hãy ghé Rice Bowl, Moomba hay Market Place.

Angsana - Lăng Bác - Cố Đô - Huế - ivivu-11 Angsana - Lăng Bác - Cố Đô - Huế - ivivu-10 Angsana - Lăng Bác - Cô - Huế - ivivu-9

Hướng dẫn đặt combo nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô Huế:

– Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt vé online và xem chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Kawara Mỹ An Onsen Resort Huế

Tái tạo năng lượng nghỉ dưỡng tại cố đô mộng mơ với top 4 resort 5 sao tại Huế 8

Tái tạo năng lượng nghỉ dưỡng tại cố đô mộng mơ với top 4 resort 5 sao tại Huế 9Suối nước nóng Kawara Mỹ An là Resort 5 sao Huế khu phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế với đa dạng các loại hình dịch vụ như khách sạn, biệt thự cao cấp, tắm onsen, spa trị liệu, ẩm thực, dịch vụ vui chơi giải trí và các dịch vụ tiện ích khác. Đặc biệt, dịch vụ onsen được vận hành theo mô hình Nhật Bản, sử dụng nguồn nước khoáng Mỹ An nhiều khoáng chất, giàu hàm lượng lưu huỳnh có tác dụng chống lão hóa và làm đẹp da hiệu quả.

Kawara -Mỹ -An -Onsen- Huế- ivivu

Khu tắm bùn khoáng.

Khu tắm bùn khoáng.

Tại Kawara Mỹ An Onsen Huế, bạn sẽ được sử dụng nhiều bể ngâm khác nhau với nhiệt độ nước lý tưởng là 42°C. Có khu vực ngâm onsen riêng cho nam và nữ. Ngoài dịch vụ tắm onsen, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ thư giãn, giải trí mới như Nap York, golf 3D.

Kawara -USA -An- Onsen- Hue-ivivu-2

Khu vui chơi trẻ em.

Khu vui chơi trẻ em.

Đến với nhà hàng Kawara Mỹ An Onsen Huế, thực khách sẽ hài lòng về vị giác lẫn tinh thần nhờ sự tỉ mỉ, khéo léo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Quý khách có cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật Bản do đầu bếp người Nhật chế biến hay các món ăn đặc sản xứ Huế, các món ăn cung đình Việt Nam xưa hay các món ăn Âu Á.

Kawara -Mỹ -An -Onsen- Huế-ivivu-4Kawara -Mỹ -An -Onsen- Huế-ivivu-3Trị liệu tại Kourai Spa không chỉ chăm sóc sắc đẹp mà còn giúp thư giãn, giải độc cơ thể, cân bằng năng lượng. Sau khi ngâm mình trong onsen, không có gì tuyệt vời hơn một liệu pháp spa phù hợp. Với nhiều liệu pháp chăm sóc da mặt, toàn thân, liệu pháp hương hoa, liệu pháp đá nóng và liệu pháp bấm huyệt kiểu Nhật, Kourai Spa sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên khác biệt.

Kawara -Mỹ -An -Onsen- Huế-ivivu-7 Kawara -Mỹ -An -Onsen- Huế-ivivu-6 Kawara -Mỹ -An -Onsen- Huế-ivivu-5

Hướng dẫn đặt combo Kawara Mỹ An Onsen Huế:

– Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt vé online và xem chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Thung lũng chăm sóc sức khỏe Alba của Fusion Huế

Alba -Wellness -Valley- by- Fusion -Hue-ivivu-1314Đến với Alba Wellness Valley by Fusion Hue, bạn có thể thoải mái lựa chọn phòng nghỉ, biệt thự phù hợp với sở thích của bản thân như phòng Premium Deluxe hay các bungalow gỗ…

Alba -Wellness -Valley -by -Fusion- Hue-ivivu

Alba -Wellness -Valley -by -Fusion- Hue-ivivu-3 Alba -Wellness -Valley -by -Fusion- Hue-ivivu-2Tọa lạc tại vị trí thuận tiện giữa Alba Village và Alba Inn, nhà hàng Madame Chau phục vụ ẩm thực Huế với các món ăn phản ánh văn hóa và truyền thống địa phương. Nằm trong khu Onsen & Spa, nhà hàng Mori là nơi thư giãn để thưởng thức các món Âu và đồ ăn nhẹ chay.

Alba -Wellness -Valley -by -Fusion- Hue-ivivu-5Alba -Wellness -Valley -by -Fusion- Hue-ivivu-4

Tắm suối nước nóng tự nhiên.

Tắm suối nước nóng tự nhiên.

Tại Alba Wellness Valley by Fusion Hue, bạn sẽ bước vào một hành trình độc đáo sử dụng suối nước nóng thiên nhiên Alba làm cốt lõi để nuôi dưỡng một cơ thể và tâm trí khỏe mạnh. Nguồn suối nước nóng với đặc tính khoáng chất cân bằng và ổn định chứa canxi, bicacbonat, magie và các nguyên tố tốt cho sức khỏe.

Alba -Wellness -Valley -by -Fusion- Hue-ivivu-9

Alba -Wellness -Valley -by -Fusion- Hue-ivivu-10Tại khu nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia lớp học yoga tràn đầy năng lượng trong không gian yên bình của khu vườn thiền. Hãy để giáo viên yoga của bạn hướng dẫn bạn đến trạng thái bình yên và tĩnh lặng bên trong. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử Thái cực quyền, thiền hành, thiền nước, thiền hành và các lớp học thở.

Alba -Wellness -Valley -by -Fusion- Hue-ivivu-12 Alba -Wellness -Valley -by -Fusion- Hue-ivivu-11

Hướng dẫn đặt mua combo Alba Wellness Valley by Fusion Huế:

– Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt vé online và xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo thuthuatcaidat.com

Xem thêm bài viết:

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Huế giá tốt nhất 2023

Kỳ nghỉ yên bình tại Alba Wellness Valley by Fusion Hue

Top 10 nhà hàng chay Huế mang đậm nét ẩm thực cố đô

***

Tham khảo: cẩm nang du lịch thuthuatcaidat.com

Đánh giá bài viết này

1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (2 lần lượt, 5,00 điểm trên 5)

Đang tải...Đang tải…

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.