7 mẫu quạt đứng tốt nhất hiện nay cho mùa nóng

0
(0)

Bạn đang bối rối vì không biết nên chọn mẫu quạt nào cho phù hợp với túi tiền mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho cả gia đình khi mùa nắng nóng sắp đến? TechTimes sẽ giúp bạn gỡ rối với 7 gợi ý trong bài viết này.

Quạt đứng ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng làm mát tốt, dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, giá thành từ bình dân đến cao cấp. Không cần phải bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua sắm và lắp đặt điều hòa, chỉ với mức kinh phí từ 600.000đ – 3 triệu đồng bạn vẫn có thể làm mát không gian sống của mình bằng những chiếc quạt đứng tốt nhất hiện nay. TechTimes gợi ý dưới đây.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV CY-GY (giá: 2,2 triệu đồng)

Top 10 quạt đứng tốt nhất hiện nay TechTimes

Nói đến quạt đứng tốt nhất hiện nay thì Mitsubishi LV16-RV CY-GY được xem là mẫu tiêu biểu, được nhiều người dùng ưa chuộng và săn đón nhờ thiết kế bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và mức giá phải chăng. có thể chi trả. Ngoài ra, Mitsubishi từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu uy tín với những sản phẩm quạt chất lượng, rất được lòng người tiêu dùng.

Chế độ quạt gió tự nhiên được trang bị trên LV16-RV CY-GY có khả năng làm mát nhưng không gây ra gió và bạt khí khi ngủ, tránh gây ốm, cảm cho người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Công suất quạt 48W, hoạt động êm ái, độ bền cao và tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, chế độ hẹn giờ đa dạng với 4 khung giờ: 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ và 6 giờ giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình sử dụng quạt. Đặc biệt, chế độ này mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm điện năng nếu người dùng quên tắt quạt sau mỗi lần sử dụng.

Quạt đứng Toshiba F-LSD10 (giá: 1,75 triệu đồng)

Quạt Toshiba F-LSD10 quạt đứng tốt nhất hiện nay TechTimes

Sau Mitsubishi LV16-RT CY-GY, Toshiba F-LSD10 đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng những mẫu quạt đứng tốt nhất hiện nay. Chiếc quạt đứng này có tới 9 cánh quạt, đường kính 40cm kết hợp với công suất 30W giúp làm mát không gian rộng một cách nhanh chóng. Đặc biệt, chức năng inverter tiết kiệm đến 70% điện năng. Động cơ bạc thau vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn nên không gây khó chịu cho con người khi quạt chạy.

F-LSD10 còn tích hợp chức năng hẹn giờ tắt máy tiện lợi và 4 chế độ gió: gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên, gió êm và 26 cấp tốc độ gió.

Màn hình LED sáng rõ dễ nhìn, thuận tiện sử dụng vào ban ngày hoặc ban đêm. Màn hình sẽ tự động tắt sau 30s, không làm chói mắt người dùng khi ngủ.

Quạt đứng Panasonic F-308NH (giá: 2,69 triệu đồng)

Quạt đứng Panasonic F-380NH TechTimes

Quạt đứng Panasonic F-308NH có công suất 40W, với 3 cấp độ gió khác nhau. Chức năng hẹn giờ của quạt có các khung giờ từ 1 giờ, 2 giờ đến 4 giờ. Chế độ gió tự nhiên không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái mà còn tối ưu điện năng tiêu thụ.

Quạt Panasonic F-308NH thiết kế hiện đại, thanh mảnh, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Bạn có thể dễ dàng tăng giảm độ cao của thân quạt tùy theo nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, Panasonic F-308NHB được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cái quạt Senko DR1608 (giá: 790.000đ)

Quạt đứng tốt nhất hiện nay Senko DR1680 TechTimes

Senko DR1608 có công suất 65W, thiết kế 7 cánh quạt với sải cánh 39cm. Cánh quạt làm bằng nhựa chắc chắn, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Động cơ bạc thau giúp quạt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn hay tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

Chiếc quạt này có chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng, tích hợp điều khiển từ xa, thuận tiện cho người dùng điều chỉnh mức độ gió. Quạt còn có cầu chì bảo vệ chống chập cháy khi quạt bị hãm khi động cơ đang chạy.

Không chỉ vậy, giá thành của Senko DR1608 không quá đắt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quạt đứng có mức giá tầm trung nhưng vẫn tích hợp nhiều tính năng tốt.

Quạt đứng Toshiba F-LSA20 (giá: 1,22 triệu đồng)

Quạt đứng tốt nhất hiện nay Toshiba F-LSA20 TechTimes

Quạt đứng Toshiba F-LSA20 có công suất 60W, đường kính cánh quạt lên đến 40cm giúp tạo làn gió lan tỏa. Quạt đứng này được trang bị động cơ bạc thau, do đó giảm tiếng ồn. Bạn cũng có thể điều khiển quạt từ xa, rất tiện lợi cho những ai muốn điều chỉnh sức gió của quạt mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Ngoài ra, quạt còn có chế độ hẹn giờ, lên đến 7,5 tiếng cùng 3 chế độ gió tự nhiên.

Tương tự Toshiba F-LSD10, Toshiba F-LSA20 cũng sở hữu màn hình LED tự động tắt sau 30 giây, không gây chói mắt vào ban đêm.

Quạt đứng Midea FS40-15Q (giá: 1,05 triệu đồng)

Quạt đứng Midea FS40-15Q TechTimes

Midea được biết đến là thương hiệu sản xuất quạt điện có mức giá khá rẻ, chất lượng tương đối, phù hợp với những người có hầu bao “hạn hẹp” một chút.

Quạt đứng Midea FS40-15Q có động cơ màu bạc thau, công suất 50W, 5 cánh quạt đường kính 40cm. Với mức giá vừa phải, Midea FS40-15Q cũng sở hữu những tính năng tương tự như những chiếc quạt đứng khác cùng phân khúc như điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ tiết kiệm điện năng, 3 tốc độ gió, thân quạt có thể điều chỉnh linh hoạt…

Quạt đứng Asia D18004-XV1 (giá: 620.000đ)

Quạt đứng tốt nhất châu Á D18004-XV1 quạt đứng tốt nhất hiện nay TechTimes

Tương tự như hầu hết các mẫu quạt đứng tốt nhất hiện nay, D8004-XV1 được trang bị 3 chế độ làm mát: mạnh, vừa và nhẹ, không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Quạt có công suất hoạt động là 55W. Thiết kế cánh quạt gồm 5 cánh mỏng, đường kính 45cm, sải cánh rộng tạo luồng gió mạnh. Nhờ đó quạt có khả năng làm mát cực tốt cho không gian rộng. Động cơ bạc thau vận hành êm ái, tin cậy với dầu Permawick của Mỹ, tiết kiệm điện hiệu quả.

Cùng với Senko DR1608, Asia D18004-XV1 là sự lựa chọn hợp lý cho những ai có hầu bao vừa phải nhưng vẫn sở hữu được một chiếc quạt đứng với chất lượng tốt.

Những điều cần lưu ý khi mua quạt đứng:
– Công suất: Độ mạnh của gió phụ thuộc vào công suất của quạt. Các loại quạt hiện nay thường có công suất từ ​​40 – 55W. Công suất càng lớn thì gió càng mạnh nhưng cũng tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

– Động cơ: Quạt thường được sử dụng trong thời gian dài. Do đó, bạn cần chọn quạt có động cơ và bộ tản nhiệt tốt để duy trì tuổi thọ cho quạt.
– Cấu tạo, độ cao của quạt: Một trong những điểm cộng lớn nhất của quạt đứng chính là khả năng điều chỉnh độ cao dễ dàng. Tuy nhiên, quạt càng cao thì khả năng bị rung, đổ càng lớn.
– Cấu tạo và chất liệu cánh quạt: Cấu tạo và chất liệu của cánh quạt ảnh hưởng rất lớn đến độ ồn của quạt. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên chọn những cánh quạt mềm hoặc nhựa dẻo, lồng quạt chắc chắn và khít để trẻ không thể thò tay vào.

Trên đây là 7 mẫu quạt đứng có chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất hiện nay. Hi vọng với những gợi ý của TechTimesBạn sẽ chọn được chiếc quạt mang lại cảm giác thoải mái nhất cho không gian sống của mình trong những ngày hè sắp tới!

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.