Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – kỳ nghỉ đầy thư giãn bên bãi Dài

0
(0)

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa mang đến không gian nghỉ dưỡng xanh mát bên bãi Dài thơ mộng. Kết hợp với các dịch vụ đẳng cấp 5 sao hứa hẹn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Giới thiệu chung về Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao bên bờ biển. Với những hồ bơi nước ngọt hướng biển và những khu vườn xanh mát, nằm bên bãi cát trắng mịn và bờ biển xanh ngọc trải dài. Khu nghỉ chỉ cách thành phố Nha Trang 30 phút và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút lái xe. Đây là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ của các cặp đôi và gia đình, khi kết hợp các hoạt động vui chơi và ẩm thực.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa bao gồm 242 phòng nghỉ. Với lối thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Được lấy cảm hứng từ sự pha trộn trang nhã giữa nét đẹp thiên nhiên địa phương với chất liệu thân thiện môi trường cùng nét hiện đại tạo nên sự hấp dẫn độc đáo cho khu nghỉ dưỡng này. Các phòng đều hướng tầm nhìn ra biển. Trong đó, khu biệt thự hay bungalow có hồ bơi riêng và tất cả được trang bị tiện nghi hiện đại tạo nên sự thoải mái và tiện lợi cho mỗi du khách lưu trú tại đây.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Công viên nước ngoài trời hấp dẫn

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Pool Villa

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Phòng ngủ villa

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Ban công phòng Deluxe Ocean View

Trải nghiệm ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng

Mỗi địa điểm ăn uống tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa luôn tạo ra một khoảnh khắc tuyệt vời. Với những món ăn sáng tạo đến từ đầu bếp lành nghề kết hợp các nguyên liệu tươi ngon tại địa phương tạo nên thực đơn hấp dẫn. Khu nghỉ dưỡng có 2 nhà hàng và 3 quầy bar.

Nhà hàng

Nhà hàng Orchidea phục vụ buffet nằm trong tòa nhà chính 10 tầng. Mang đến bữa sáng thịnh soạn được kết hợp giữa các món Việt và Âu phù hợp với từng khẩu vị của thực khách. Đặc biệt, thực đơn bữa tối thay đổi hàng ngày theo chủ đề, có các loại rượu và cocktail được tuyển chọn mang lại cho bạn sự đa dạng trong hương vị.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Nhà hàng Orchidea

Nhà hàng Rosone với tầm nhìn hướng biển và cạnh hồ bơi lớn. Là địa điểm thư giãn phù hợp cho các buổi gặp gỡ hay những bữa tiệc thân mật. Tại đây, có thực đơn gọi món phong phú được tuyển chọn từ đầu bếp chuyên nghiệp. Với các món ăn mang hương vị tươi mát và tinh tế đến từ ẩm thực Việt – Âu. Bên cạnh đó, nhà hàng sẵn sàng phục vụ tiệc tối lãng mạn trên bãi biển theo yêu cầu của quý khách.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Nhà hàng Rosone

Quầy bar

Quầy bar hồ bơi Aqual nằm phía trước khu nhà 10 tầng. Nơi để bạn tận hưởng thiên nhiên miền nhiệt đới với một ly đồ uống lạ miệng trong khi thư giãn trên ghế dài và ngắm cảnh hoàng hôn. Và quầy bar hồ bơi Beach Pool chỉ cách bãi biển vài bước chân, nơi bạn có thể thưởng thức một ly cocktail dưới bóng mát hoặc thư giãn tại hồ bơi có ghế tựa nhìn ra biển.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – kỳ nghỉ đầy thư giãn bên bãi Dài 34

Quầy bar Aqual Pool

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – kỳ nghỉ đầy thư giãn bên bãi Dài 36

Quầy bar Beach Pool

Dịch vụ spa

Nghỉ dưỡng trọn vẹn hơn với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp tại Rinata Oasis Spa. Không gian phòng rộng mở ra thiên nhiên cùng hương tinh dầu dịu nhẹ, giúp bạn thư giãn toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Tại đây, bạn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc toàn thân với massage bàn chân và cơ thể, bấm huyệt, chăm sóc da mặt sử dụng các thành phần tự nhiên như cà phê, trà xanh, mật ong, bùn khoáng… Hay tận hưởng ngâm mình thư giãn trong bể sục và làm sạch sâu trong phòng xông hơi ướt.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – kỳ nghỉ đầy thư giãn bên bãi Dài 38

Rinata Oasis Spa

Tổ chức sự kiện – hội họp

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một cuộc họp, một chuyến nghỉ dưỡng của công ty với nhiều hoạt động hay một bữa tiệc tối hoành tráng thì Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa đều cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa. Từ đội ngũ nhân viên cam kết đảm bảo các chi tiết được thiết kế hoàn hảo đến các trang thiết bị công nghệ mới nhất phục vụ cho sự kiện và hội họp. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng mang đến những “background” tuyệt đẹp cho đám cưới trong mơ của bạn.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – kỳ nghỉ đầy thư giãn bên bãi Dài 40

Tiệc cưới trong mơ

Các tiện ích và hoạt động khác

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa còn có khu vực công viên nước, khu vui chơi cho trẻ em. Hồ bơi và bãi bơi riêng. Với các hoạt động vui chơi cho người lớn và trẻ em. Hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo như mong đợi.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – kỳ nghỉ đầy thư giãn bên bãi Dài 42

Công viên nước

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – kỳ nghỉ đầy thư giãn bên bãi Dài 44

Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – kỳ nghỉ đầy thư giãn bên bãi Dài 46

Và khu vực ngoài trời

Theo thuthuatcaidat.com

Xem thêm bài viết:

Những lưu ý khi đặt vé máy bay đi Nha Trang

Đến đảo Bình Ba, ngắm thiên nhiên đẹp ban sơ ở bãi Nhà Cũ

Hè này, đừng quên ghé thăm “vương quốc tôm hùm” đảo Bình Ba ở Khánh Hòa

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch thuthuatcaidat.com

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.