Trầm trồ trước hàng ngàn loài hoa tại đồi Vạn Hoa ở VinWonders Nha Trang

0
(0)

Với 5 nhà kính, 3 khu vườn mở và hàng chục nghìn loài thực vật từ khắp năm châu, đồi Vạn Hoa ở VinWonders Nha Trang là thế giới kỳ thú đa sắc màu.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Vườn khoa học quốc tế về thực vật – hay đồi Vạn Hoa, nổi bật trên đỉnh đồi cao nhất khuôn viên VinWonders Nha Trang. Vườn có diện tích 35.000 m², quy tụ hàng chục nghìn loài cây quý hiếm. Dưới sự thi công, giám sát của tập đoàn Marchegay (Pháp), toàn bộ nhà kính ứng dụng công nghệ điều khiển cảm biến Priva. Điều đó cho phép điều tiết tiểu khí hậu bên trong, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho cây sinh trưởng.

đồi vạn hoa

Vườn ôn đới có hoa tulip

Vương quốc hoa hồng

Nằm ở vị trí trung tâm, vương quốc hoa hồng – là “vườn thơ” hấp dẫn bước chân du khách. Mê cung hoa hồng tuyệt đẹp khiến bạn say đắm, đặc biệt đối với những ai yêu thích loài hoa này. Hương thơm từ những đóa hoa rực rỡ giúp nơi này trở thành điểm check-in lãng mạn bậc nhất trên đảo hòn Tre. Phía trong cánh cửa nhà kính là hàng trăm đóa hồng cổ và hồng ngoại khoe sắc bên đài phun nước.

đồi vạn hoa

Vương quốc hoa hồng

Vườn mùa đông

Vườn mùa đông có hàng nghìn loài hoa ôn đới, chịu lạnh tốt. Một số hoa như hoa đồng tiền, cúc, trạng nguyên, ráng ổ phụng (Asplenium nidus)… Những tiểu cảnh như chuồn chuồn, bướm, lá sen giúp khung cảnh thêm hấp dẫn. Hệ thống làm lạnh phủ khắp mái vòm kính trong suốt và ánh nắng tự nhiên giúp hoa tươi tốt quanh năm.

đồi vạn hoa

Chăm sóc hoa kỹ càng ở đồi Vạn Hoa. Ảnh: VinWonders Nha Trang

Khu vườn ôn đới

Khu vườn ôn đới tại đồi Vạn Hoa mang nét đẹp thanh thoát như ở châu Âu. Hàng nghìn đóa hoa điển hình theo mùa như thu hải đường, cẩm tú cầu, anh thảo, nữ hoàng xanh… Các loài hoa nở rộ dưới khóm lá phong đặc trưng và bầu không khí dịu mát luôn ở ngưỡng 20 độ. Mỗi mùa xuân, vườn ôn đới đều diễn ra lễ hội hoa tulip của xứ sở Hà Lan. Ngoài ra còn có uất kim hương chen nhau đua nở, mang đến mùa xuân rực rỡ.

đồi vạn hoa

Nhiều tiểu cảnh đẹp mắt

Vườn châu Phi

Vườn châu Phi có làng thổ dân và nhà kính các loại cây xương rồng và có gai. Đặt chân đến đây, du khách sẽ ngạc nhiên với hàng loạt loại cây đặc trưng của vùng đất xích đạo nóng khô. Bên ngoài nhà kính là khung cảnh làng thổ dân châu Phi với nhà mái tum truyền thống. Những chi tiết sặc sỡ của các vùng bản địa châu Phi mang đến một màu sắc thật mới lạ.

đồi vạn hoa

Hoang mạc châu Phi có khu vườn xương rồng. Ảnh: Vnexpress

Đồi Vạn Hoa cũng là nơi đầu tiên mang những thực vật siêu lâu đời về chăm sóc. Như cây Baobab 250 tuổi, cây Oliu 500 tuổi, cây Chorisia… về Việt Nam chăm sóc. Bên cạnh đó, bộ sưu tập 400 loài xương rồng và hơn 200 loại cây mọng nước… sẽ đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

đồi vạn hoa

Làng thổ dân với những mái nhà tum. Ảnh: Vnexpress

Vườn Việt Nam

Khu vườn Việt Nam có hàng chục loài cúc Đà Lạt, thược dược, đồng tiền, đuôi công xanh… Sau khi thỏa sức thưởng hoa, bạn đừng quên dạo qua khu nhà trên hồ với mái tranh, rường gỗ. Xung quanh là hồ sen, súng lấp ló những cánh hoa mỏng manh và thanh khiết. Khu vực này đặc biệt rực rỡ vào mùa hè, mùa hoa sen nở.

Trầm trồ trước hàng ngàn loài hoa tại đồi Vạn Hoa ở VinWonders Nha Trang 26

Vườn Việt Nam

Nhà hoa lan

Nhà hoa lan có sự góp mặt của hơn 500 loài hoa lan từ Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan… Đặc biệt, công trình lan rừng tự nhiên sinh trưởng trên thân cây vú sữa được dựng giữa vườn thu hút sự chú ý của du khách. Từng đóa lan được sắp xếp hài hòa với con suối, vách đá, nhà vòm… Những loài lan quý hiếm, có giá trị về mặt sinh học cũng đã được đưa về đây.

Trầm trồ trước hàng ngàn loài hoa tại đồi Vạn Hoa ở VinWonders Nha Trang 28

Nhà hoa lan

Vườn Nhật

Tọa lạc trên đỉnh đồi thoáng đãng, vườn Nhật mang đậm hơi thở Á Đông. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng đài vọng cảnh phong cách Hy Lạp. Du khách còn có thể thăm ngôi nhà gỗ mái xuôi trang nhã, ngồi uống trà và hóng biển qua cánh cổng – Torri. Chiếc cầu đỏ, dáng cây bonsai… đưa Nhật Bản đến gần hơn bao giờ hết.

Trầm trồ trước hàng ngàn loài hoa tại đồi Vạn Hoa ở VinWonders Nha Trang 30

Vườn Nhật

Trầm trồ trước hàng ngàn loài hoa tại đồi Vạn Hoa ở VinWonders Nha Trang 32

Hồ cá koi

Hướng dẫn cách đặt “Vé Công Viên Giải Trí VinWonders Nha Trang”:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo thuthuatcaidat.com

Xem thêm bài viết:

Đặt vé vui chơi dễ dàng và tiết kiệm ở thuthuatcaidat.com

Phá đảo mọi cuộc vui cùng gia đình, bạn bè tại VinWonders Nha Trang

Show Rối Mơ tại nhà hát Đó Nha Trang – màn trình diễn mãn nhãn cho người yêu nghệ thuật

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch thuthuatcaidat.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)

Trầm trồ trước hàng ngàn loài hoa tại đồi Vạn Hoa ở VinWonders Nha Trang 34Loading…

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.