Apricot Hà Nội – khách sạn đậm chất nghệ thuật giữa lòng Thủ đô

0
(0)

Khách sạn Apricot Hà Nội nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm, gần Hồ Gươm. Với thiết kế không gian sang trọng, cổ điển, nơi đây là điểm đến cho kỳ nghỉ tuyệt vời và thư giãn giữa lòng Thủ đô sôi động.

Xem thêm: Du lịch Hà Nội

Giới thiệu về khách sạn Apricot Hà Nội

Apricot Hà Nội

Mặt tiền khách sạn

Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính. Khách sạn Apricot Hà Nội là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp.

Apricot Hà Nội

Khu lobby sang trọng

Apricot Hà Nội

Một tác phẩm nghệ thuật trong khách sạn

Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn

Khách sạn Apricot Hà Nội có tổng cộng 123 phòng nghỉ sang trọng và ấm cúng. Nơi đây cũng là bảo tàng nghệ thuật sinh động với nhiều nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam. Mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế bán cổ điển và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Từng chi tiết nhỏ được lưu tâm, giúp du khách có được kỳ nghỉ dưỡng thư giãn, thoải mái tại một trong những địa điểm đẹp nhất của Thủ đô Hà Nội.

Apricot Hà Nội

Phòng Canvas có vườn

Apricot Hà Nội

Phòng Masterpiece

Khách sạn có đa dạng hạng phòng giúp du khách có nhiều lựa chọn cho không gian lưu trú. Gồm: phòng Masterpiece có vườn, phòng Masterpriece, phòng Gallery có vườn, phòng Gallery, phòng Canvas có vườn, phòng Canvas nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm, phòng Canvas, phòng Sketch, phòng Studio và phòng Junior Studio.

Apricot Hà Nội

Phòng Masterpiece có vườn

Hệ thống nhà hàng & bar

Đến với khách sạn Apricot Hà Nội, bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời, du khách còn được trải nghiệm ẩm thực và giải trí cao cấp, tinh tế với hệ thống nhà hàng và quầy bar sang trọng. Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng nhẹ nhàng và dưỡng chất tại nhà hàng L’Artiste. Hay đắm mình trong hoàng hôn của Hồ Hoàn Kiếm cùng hương vị thơm ngon của trà chiều tại A’telier Lounge. Và thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Pallete. Hay một ly cocktail nồng nàn trên quầy bar One36 tại tầng cao nhất của khách sạn.

Apricot Hà Nội

A’telier Lounge có không gian nghệ thuật Pháp

Apricot Hà Nội

Nhà hàng L’Artiste

Apricot Hà Nội

Nhà hàng Pallete

Dịch vụ spa và các tiện ích khác

Bước vào không gian Spa L’art, quý khách sẽ cảm nhận được không gian tinh tế hoàn hảo. Được phục vụ bởi những chuyên viên thành thạo nhất. Nơi đây cung cấp những liệu trình hồi phục và chăm sóc sức khỏe mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Apricot Hà Nội – khách sạn đậm chất nghệ thuật giữa lòng Thủ đô 26

Spa L’art

Câu lạc bộ gym tại tầng 10 của khách sạn được trang bị những máy móc tối tân nhất. Cùng phòng xông hơi và bể bơi hiện đại tại tầng thượng. Quý khách còn có thể thưởng thức những ly cocktail đầy màu sắc rực rỡ sau những phút giây rèn luyện, phục hồi sức khỏe. Khách sạn có bể bơi nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ôm trọn khung cảnh thơ mộng của Hồ Hoàn Kiếm. Hay thả mình trong làn nước trong mát và thưởng thức một ly cocktail tuyệt vời từ quầy bar.

Apricot Hà Nội – khách sạn đậm chất nghệ thuật giữa lòng Thủ đô 28

Phòng gym

Apricot Hà Nội – khách sạn đậm chất nghệ thuật giữa lòng Thủ đô 30

Bể bơi ngoài trời và Bar One36

Không gian tổ chức sự kiện – hội nghị

Apricot Hà Nội – khách sạn đậm chất nghệ thuật giữa lòng Thủ đô 32

Không gian tổ chức sự kiện trên tầng thượng khách sạn

Bên cạnh các trải nghiệm nghỉ dưỡng và ẩm thực dành cho du khách. Khách sạn Apricot còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội thảo. Với hệ thống phòng họp và giải trí hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Từ hội thảo cho doanh nghiệp nhỏ, tiệc cưới lãng mạn cho tới các sự kiện giải trí, âm nhạc lớn. Apricot luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách.

Apricot Hà Nội – khách sạn đậm chất nghệ thuật giữa lòng Thủ đô 34

Vườn “giếng trời” tại Apricot

Theo thuthuatcaidat.com

Xem thêm bài viết:

Phở bò lọt top món ngon nhất thế giới

Top 11 món ăn ngon Hà Nội làm “xiêu lòng” thực khách

Nhà hát Hồ Gươm lọt top 10 nhà hát opera tốt nhất trên thế giới

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch thuthuatcaidat.com

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.