Top 7 các điểm vui chơi ở Đà Nẵng dịp lễ 2/9 không thể bỏ lỡ

0
(0)

Đến thành phố đáng sống dịp lễ 2/9, du khách không thể bỏ qua top 7 các điểm vui chơi ở Đà Nẵng sau đây! Cùng iVIVU khám phá nhé!

Nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thành phố hiện đại, hàng loạt địa điểm tham quan – giải trí, Đà Nẵng là nơi níu chân du khách cả trong và ngoài nước. 

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills sở hữu hệ thống cáp treo ấn tượng

Bà Nà Hills sở hữu hệ thống cáp treo ấn tượng

Là điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng, khu du lịch Bà Nà Hills hứa hẹn làm xiêu lòng những vị khách khó tính nhất. Khu du lịch này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 25km. Bà Nà Hills là công viên chủ đề hoành tráng hàng đầu của Việt Nam. Nơi đây sở hữu hệ thống cáp treo nổi bật, các công trình kiến trúc biểu tượng, các lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí.

Ngồi trên cáp treo, du khách có cơ hội ngắm nhìn rừng đại ngàn xanh ngát núi Chúa, biển mây trắng bồng bềnh và toàn cảnh vùng đồng bằng Hòa Vang.

Cầu Vàng nổi tiếng ở Bà Nà Hills

Cầu Vàng nổi tiếng ở Bà Nà Hills

Bà Nà Hills nổi tiếng với các công trình kiến trúc châu Âu. Điểm đặc biệt này khiến du khách cảm thấy như đang lạc bước tại một châu Âu thu nhỏ. Nhiệt độ tại đây dao động chỉ từ 21-25 độ, mát mẻ quanh năm.

Hướng dẫn cách đặt vé cáp treo Bà Nà Hills:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà nổi tiếng khắp Việt Nam như miền xanh hùng vĩ và hoang sơ tại thành phố Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút lái xe, bán đảo Sơn Trà có hệ sinh thái đa dạng, các bãi biển hoang sơ xanh biếc có thể làm xiêu lòng bất cứ ai. Đường lên đỉnh Sơn Trà cũng tuyệt đẹp với một bên là vách núi, nhìn xuống dưới là bãi biển xanh và thành phố phía xa xa.

Bán đảo Sơn Trà là miền xanh giữa Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà là miền xanh giữa Đà Nẵng

Đến bán đảo Sơn Trà, du khách có thể ghé thăm Đỉnh Bàn Cờ, Ghềnh Bàng, Chùa Linh Ứng, Bãi tắm Obama,… Các trải nghiệm vui chơi như tắm biển, lặn ngắm san hô, khám phá hệ động thực vật phong phú cũng sẽ làm du khách thích thú.

Tượng Tiên ông đánh cờ nổi tiếng tại bán đảo Sơn Trà

Tượng Tiên ông đánh cờ nổi tiếng tại bán đảo Sơn Trà

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê chắc chắn là địa điểm bạn phải đến khi du lịch Đà Nẵng. Chỉ cách trung tâm thành phố 3km, biển Mỹ Khê nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn dài bất tận, màu biển xanh biếc hút hồn, những bóng dừa rợp mát. Tại đây, du khách không sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh. Ngoài ra còn được thử các trò chơi đa dạng như lướt sóng, dù lượn…

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê

Công viên Châu Á

Công viên Châu Á nằm tại ven bờ sông Hàn, trung tâm thành phố Đà Nẵng. Công trình này được đầu tư lên đến 40.000 tỷ đồng với các công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Á Đông. Công viên Châu Á sở hữu vòng quay mặt trời Sun Wheel – một trong những vòng quay lớn nhất thế giới với độ cao 115m được Guiness công nhận. Từ vòng quay mặt trời, du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. 

Vòng quay mặt trời Sun Wheel

Vòng quay mặt trời Sun Wheel

Một kiến trúc ở Công viên Châu Á

Một kiến trúc ở Công viên Châu Á

Ngoài ra, công viên châu Á còn sở hữu các trò chơi như tàu lượn dạng treo 5 vòng xoắn, tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam… Đây là điểm đến đáng trải nghiệm dành cho những bạn trẻ ưa thích trò chơi mạo hiểm.

Hướng dẫn cách đặt vé Công viên Châu Á:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Cầu sông Hàn

Cầu quay sông Hàn là một biểu tượng nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. Cầu bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng. Điểm đặc biệt của cây cầu này là mỗi đêm khuya, cầu sẽ quay ngang góc 90 độ, tạo điều kiện thuận lợi cho tàu thuyền qua lại.

Cầu quay sông Hàn - một trong các điểm vui chơi ở Đà Nẵng

Cầu quay sông Hàn – một trong các điểm vui chơi ở Đà Nẵng

Có nhiều cách để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu sông Hàn về đêm. Một trong những cách đó là thuê thuyền du ngoạn dọc sông Hàn. Ngoài ra bạn có thể ngồi cafe tầng cao ở các khách sạn dọc bờ sông.

Ngũ Hành Sơn

Cách trung tâm thành phố 8km, thắng cảnh Ngũ Hành Sơn có vị trí thuận lợi cho du khách tham quan, khám phá. Quần thể di tích có 6 ngọn núi đá vôi lớn cùng nhiều hang động huyền bí lôi cuốn du khách. Ngũ Hành Sơn là tuyệt tác của thiên nhiên với vẻ đẹp hài hòa của vùng sinh thái tự nhiên. Kết hợp cùng đời sống văn hóa tâm linh của người dân, xứng đáng để du khách đến trải nghiệm.

Một hang động tại Ngũ Hành Sơn

Một hang động tại Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn được ví như chốn Bồng lai tiên cảnh của Đà Nẵng. Đây là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia và gắn liền với các giá trị tinh thần, tâm linh, văn hóa dân tộc.

Top 7 các điểm vui chơi ở Đà Nẵng dịp lễ 2/9 không thể bỏ lỡ 18

Suối nước khoáng nóng Thần Tài

Suối nước khoáng nóng Thần Tài tọa lạc tại Bà Nà Núi Chúa – khu bảo tồn thiên nhiên trên núi Bà Nà. Nguồn suối nước nóng bắt nguồn từ đỉnh núi, âm ỉ tích khoáng trong lòng đất.

Suối nước khoáng nóng Thần Tài

Suối nước khoáng nóng Thần Tài

Công viên suối nước khoáng nóng Thần Tài có diện tích hơn 160ha. Khu bao gồm các công trình vui chơi, giải trí hấp dẫn và thú vị. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như tắm onsen, nghỉ dưỡng tại resort 4 sao. Ngoài ra còn có thể thưởng thức các món ẩm thực địa phương hấp dẫn.

Các hoạt động vui chơi tại Suối Thần Tài

Các hoạt động vui chơi tại Suối Thần Tài

Top 7 các điểm vui chơi ở Đà Nẵng dịp lễ 2/9 không thể bỏ lỡ 20

Hướng dẫn cách đặt vé Công viên Suối nước khoáng nóng Thần Tài:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Xem thêm bài viết:

Top những combo du lịch lễ 2-9 gần Sài Gòn hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Top 13 khách sạn – resort tiện cho gia đình đi nghỉ hè gần Sài Gòn

Top 6 combo resort – khách sạn Phú Yên ưu đãi tuyệt vời cho kỳ nghỉ hè

Click đặt ngay khách sạn Đà Nẵng giá tốt nhất chỉ có tại thuthuatcaidat.com!

Tham khảo: Cẩm nang du lịch thuthuatcaidat.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)

Top 7 các điểm vui chơi ở Đà Nẵng dịp lễ 2/9 không thể bỏ lỡ 22Loading…

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.