Nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Ebino Pù Luông Resort & Spa

0
(0)

Nằm trọn trong thung lũng Pù Luông, Ebino Pù Luông Resort & Spa là trải nghiệm lưu trú tuyệt vời cho du khách khi đến thăm vùng đất xinh đẹp này.

Giới thiệu về Ebino Pù Luông Resort & Spa

Epino Pù Luông Resort & Spa nằm trong thung lũng Pù Luông xinh đẹp

Epino Pù Luông Resort & Spa nằm trong thung lũng Pù Luông xinh đẹp

Khu nghỉ dưỡng nằm trong thung lũng Pù Luông, huyện Bá Thước. Đây là một địa điểm du lịch thiên nhiên nổi tiếng của tỉnh Thanh Hóa. Ebino Pù Luông Resort & Spa được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, sử dụng những vật liệu địa phương, vừa hiện đại vừa có nét độc đáo riêng. Nơi đây được ví như Sapa thu nhỏ giữa lòng Thanh Hóa.

Các căn Bungalow tại Ebino Pù Luông sở hữu tầm nhìn ôm trọn thung lũng xanh mướt, đem lại cảm giác bình yên và thư thái cho du khách. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách vừa được tận hưởng tiện nghi hiện đại của một nơi lưu trú đạt chuẩn 4 sao, vừa được hòa mình vào không gian thiên nhiên sống động của vùng đất này. 

Các phòng nghỉ có tầm nhìn thoáng, hòa mình với thiên nhiên

Các phòng nghỉ có tầm nhìn thoáng, hòa mình với thiên nhiên

Ebino Pù Luông Resort & Spa là điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách mong muốn hòa mình vào thiên nhiên sau những ngày ở phố thị mệt nhoài. Vị trí thuận lợi của khu nghỉ dưỡng cũng giúp du khách dễ dàng tham quan các địa điểm sinh thái khác của huyện Bá Thước. Có thể kể đến như Bản Kho Mường, Suối Cá Thần Văn Nho. Ngoài ra, văn hóa vùng cao đặc sắc và những món ngon ẩm thực nơi đây sẽ càng khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần nữa.

Hệ thống phòng nghỉ của Ebino Pù Luông Resort & Spa 

Ebino Pù Luông có 4 loại phòng chính: Honeymoon Bungalow, Deluxe Bungalow, Executive hướng núi, Deluxe hướng núi. Mỗi phòng có giường đôi dành cho 2 người. Ngoài ra còn có Nhà sàn cộng đồng – lựa chọn phù hợp cho nhóm bạn, nhóm gia đình từ 10-12 người mong muốn trải nghiệm trọn vẹn văn hóa vùng cao.

 

Phòng Deluxe Bungalow

Phòng Deluxe Bungalow

Phòng Deluxe hướng núi

Phòng Deluxe hướng núi

Nhà sàn dành cho nhóm bạn và gia đình

Nhà sàn dành cho nhóm bạn và gia đình

Trong mỗi phòng nghỉ, nội thất gỗ được trang hoàng hợp lí, tạo nên sự thoải mái và tiện nghi. Nội thất có tông màu ấm áp, kết hợp cùng các màu sắc trắng – kem. Điều này giúp du khách được thư giãn tuyệt đối. Các phòng đều có ban công hướng ra núi rừng mênh mông. Giúp du khách đắm chìm trong vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

Phòng tắm

Phòng tắm

Đặc biệt, hạng phòng Deluxe Bungalow có tầm nhìn tuyệt vời ra ruộng bậc thang. Buổi sáng thức dậy đón bình minh giữa núi rừng, trước mắt là ruộng bậc thang bát ngát chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ với du khách nghỉ dưỡng tại đây.Nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Ebino Pù Luông Resort & Spa 22

 

Nhà hàng và Bar phục vụ ăn uống

Trong không gian của khu nghỉ dưỡng có nhà hàng cao cấp phục vụ ăn uống. Nhà hàng Ebino mang đến cho thực khách các món ngon kết hợp giữa truyền thống địa phương cùng ẩm thực Á Âu. Tất cả tạo nên những hương vị khó quên. Cùng những ngày nghỉ dưỡng giữa vẻ đẹp bạt ngàn của núi rừng, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn thượng hạng được chế biến từ bàn tay những đầu bếp lành nghề nhất.

Nhà hàng phục vụ ăn uống của Epino Pù Luông Resort & Spa

Nhà hàng phục vụ ăn uống của Epino Pù Luông Resort & Spa

Bên cạnh đó, resort còn có Lounge Cafe với không gian tinh tế và sang trọng. Đây là lựa chọn cho những buổi chiều tâm sự, hội họp cùng bạn bè và thưởng thức những ly sinh tố, cocktail hấp dẫn.

Dịch vụ Spa thư giãn tại khu nghỉ dưỡng

Đúng như tên gọi của khu nghỉ dưỡng, dịch vụ spa là dịch vụ rất nổi bật tại Epino Pù Luông. Với đôi bàn tay lành nghề và chuyên nghiệp của các chuyên viên, du khách sẽ được thư giãn thân – tâm – trí tuyệt đối. Tâm hồn được giải tỏa, thời gian như ngưng đọng, không gian tĩnh lặng trong tiếng nhạc du dương. Những điều này giúp du khách nạp năng lượng và lấy lại cân bằng.Nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Ebino Pù Luông Resort & Spa 24

Không gian spa cho du khách thư giãn

Không gian spa cho du khách thư giãn

 

Bể bơi vô cực làm đầy thêm trải nghiệm cho du khách

Bể bơi vô cực tại khu nghỉ dưỡng

Bể bơi vô cực tại khu nghỉ dưỡng

Ebino Pù Luông còn có bể bơi vô cực bốn mùa với làn nước ấm áp quanh năm. Thả mình vào làn nước của hồ bơi. Thưởng thức vài ngụm cocktail và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của núi rừng Pù Luông. Thật tuyệt vời phải không!

Trải nghiệm vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên Pù Luông cùng Ebino Pù Luông Resort & Spa 

 

Nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Ebino Pù Luông Resort & Spa 26IVIVU trân trọng giới thiệu đến quý khách combo vô cùng ưu đãi tại Ebino Pù Luông Resort & Spa:

Kỳ Nghỉ 2N1Đ + Bữa sáng + Ngâm chân thảo dược | 1.499.000 VNĐ/Phòng.

Áp dụng khi đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

Quý khách có thể chọn combo trên để trải nghiệm vẻ đẹp thơ mộng và hoang sơ của thiên nhiên Pù Luông. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về các tour du lịch và khách sạn khác, quý khách có thể liên hệ với iVIVU bằng cách:

–Gọi Hotline 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

Xem thêm thông tin về khách sạn Ebino Pù Luông Resort & Spa TẠI ĐÂY

Xem thêm bài viết:

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Pù Luông

Trải nghiệm mới lạ với thủy phi cơ Hải Âu, bay ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long

13 điểm nhất định phải đến khi du lịch Quảng Trị

Click đặt ngay Ebino Pù Luông Resort & Spa giá tốt nhất chỉ có tại thuthuatcaidat.com!

Tham khảo: Cẩm nang du lịch thuthuatcaidat.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)

Nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Ebino Pù Luông Resort & Spa 28Loading…

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.