Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

0
(0)

Không nhiều người kinh doanh trực tuyến nhận ra quảng cáo Facebook hiệu quả như thế nào trong các chiến dịch tiếp thị của họ.

Hầu hết họ phụ thuộc hoàn toàn vào các đơn vị quảng cáo Facebook từ A đến Z mà không hề có chút hiểu biết nào về chúng. Để phát triển kinh doanh lâu dài, bản thân bạn cần nắm được những thông tin cơ bản về hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook dưới đây, để từ đó đánh giá mức độ thành công trước khi đạt được. khách hàng tiềm năng.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 8

1. Nội dung bắt mắt

Một sự thật mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng không thể phủ nhận đó là con người thích xem hình hơn viết, thích xem hơn đọc, thích động hơn tĩnh. Đó là bản chất của chúng ta. Vì vậy, khi tạo nội dung quảng cáo doanh nghiệp trực tuyến, bạn cần đảm bảo yếu tố này hấp dẫn, khiến họ nhớ đến thương hiệu của bạn.

Không ai có đủ kiên nhẫn để đọc hết cả “đoạn văn dài” giới thiệu thông tin sản phẩm, chức năng, giá cả, nhất là trong thời đại cái gì cũng “nhanh” như hiện nay. Theo nghiên cứu, bạn sẽ chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng khi họ lướt newsfeed trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 9

Hiện nay, ngoài nội dung bằng văn bản, chúng ta có các loại nội dung khác thường được sử dụng trong hướng dẫn quảng cáo Facebook: infographics, video, hình ảnh, biểu đồ,… Mỗi loại đảm nhận một chức năng khác nhau. tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

2. Nội dung phải phù hợp với đối tượng mục tiêu

Đây có lẽ là yêu cầu tối thiểu mà bạn cần lưu ý khi xây dựng quảng cáo trên Facebook. Nội dung không phù hợp với đối tượng mục tiêu nghĩa là họ sẽ không click hoặc xem nội dung quảng cáo vì đó không phải là mối quan tâm, sở thích của họ (thường thì bạn sẽ chọn cách tính phí quảng cáo). thông qua số lần hiển thị hoặc lần nhấp vào liên kết). Vì vậy, bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc mà không có kết quả.

Đừng quá tin tưởng vào những dịch vụ mời gọi như: chạy quảng cáo Facebook giá rẻ, vì họ không thể hiểu được đối tượng mục tiêu như bạn, hay hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook miễn phí, bởi nếu bạn không nhượng bộ, thứ tư, bạn sẽ không nhận lại được gì.

Trong khi đó, hệ thống quản lý quảng cáo Facebook có công cụ đo lường, đánh giá và chấm điểm quảng cáo Facebook. Quảng cáo càng nhận được nhiều phản hồi tích cực thì càng được Facebook đánh giá cao, từ đó, lan tỏa, tối ưu đến khách hàng tiềm năng.

3. Cung cấp giá trị hấp dẫn, thiết thực

Ngoài việc sử dụng các thủ thuật trong các bài hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả thì không thể xem nhẹ nội dung bài viết chất lượng. Nội dung chứa thông tin có giá trị, hữu ích, giải quyết được các vấn đề của khách hàng sẽ được đánh giá cao hơn quảng cáo chỉ tập trung vào bán hàng.

Đâu là sự khác biệt mà sản phẩm của bạn mang lại, đâu là điểm hơn những dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đó là vấn đề bạn cần tìm hiểu, phân tích điểm mạnh của sản phẩm, “cài đặt” chúng vào quảng cáo một cách tinh tế.

4. Lời kêu gọi hành động rõ ràng

Quá lãng phí cho những quảng cáo mà bạn đã đầu tư nhiều công sức và tiền bạc để thu hút khách hàng nhưng lại thiếu thông tin về hành động.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 10

Sau khi đọc bài viết của bạn, nó rất hay, rất thú vị, nhưng họ không biết mục đích của quảng cáo là gì, họ phải làm gì tiếp theo và vì vậy họ lập tức bỏ qua nó. Cho khách hàng của bạn thấy sự khẩn cấp phải hành động ngay nếu không họ sẽ hối tiếc.

Trên thực tế, để có thể tạo ra quảng cáo xuất sắc, mang lại đơn hàng, bạn cần phải trải qua quá trình tìm hiểu, phân tích khách hàng mục tiêu và sản phẩm; Kiểm tra nội dung của bạn liên tục cho đến khi nó đáp ứng các mục tiêu quảng cáo trên Facebook của bạn.

Chúc các bạn kinh doanh online thành công, tạo được quảng cáo hấp dẫn người xem từ đó tăng lợi nhuận bán hàng.

Theo VietnamNet

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.