Khắc phục các sự cố thường gặp trên iOS 11

0
(0)

Pin hết nhanh: Khi cập nhật lên hệ điều hành mới, các thiết bị cũ dường như không tương thích, gây hao pin nhanh chóng. Chúng ta có thể hạ cấp xuống iOS 10.3.3 để khắc phục. Hoặc nhập Cài đặt > Nguồn pin để xem ứng dụng nào đang ngốn nhiều pin, hãy gỡ bỏ hoặc hạn chế sử dụng chúng.Khắc phục các sự cố thường gặp trên iOS 11 18

Thiết bị quá nóng: Nhiệt độ tăng quá cao, sinh ra khí gas bên trong khiến pin iPhone bị phồng và bung máy. Giải quyết bằng cách dừng các ứng dụng, đặc biệt là game thực tế ảo. Tắt vị trí, Bluetooth và các ứng dụng chạy ngầm vì chúng tiêu tốn nhiều năng lượng. Ngoài ra, nếu điện thoại quá nóng trong khi sạc, hãy rút bộ sạc ra và để yên trong vài phút, sau đó sạc lại. Tháo ốp lưng điện thoại cũng là một cách giải nhiệt.

Khắc phục các sự cố thường gặp trên iOS 11 19

Nhiều ứng dụng không hoạt động trên iOS 11: iOS 11 chỉ cho phép cài đặt ứng dụng 64-bit. Đối với các ứng dụng có thể cập nhật lên 64-bit, hãy truy cập Chung > Cài đặt > Liên quan > Ứng dụng.

Khắc phục các sự cố thường gặp trên iOS 11 20Ứng dụng bị đơ hoặc thoát đột ngột: Ứng dụng đang chạy nhưng đột ngột ngừng hoạt động hoặc tự động thoát, có thể do iOS 11 hoặc lỗi ứng dụng. Cập nhật ứng dụng hoặc xóa ứng dụng và tải xuống lại để khắc phục sự cố. Người dùng có thể liên hệ với nhà sản xuất bằng cách vào Cửa hàng ứng dụng > Đánh giá của khách hàng > Hỗ trợ ứng dụng.

Khắc phục các sự cố thường gặp trên iOS 11 21

Màn hình cảm ứng không hoạt động: Trong quá trình sử dụng, màn hình bị giật hoặc không phản hồi. Để khắc phục, hãy truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > 3D Touch > Ánh sáng. Nếu bạn gặp tình trạng này khi đang mở ứng dụng, hãy dừng ứng dụng để giải quyết vấn đề trên.

Khắc phục các sự cố thường gặp trên iOS 11 22

Không vào được App Store: Một số máy không vào được App Store và nhận thông báo lỗi. Người dùng có thể nhập Chung > Ngày giờtắt cài đặt tự động. Sau đó mở App Store trong 3 giây, quay lại Ngày và giờbật cài đặt tự động. Đến màn hình chuyển đổi ứng dụng, tắt App Store, khởi động lại thiết bị. Sau đó nhập Cài đặt > Di động > Mở dữ liệu điện thoại và bật App Store.

Khắc phục các sự cố thường gặp trên iOS 11 23

Không thể gửi email bằng Outlook.com: Người dùng nhận được thông báo lỗi khi họ muốn gửi email bằng tài khoản Microsoft, Office 365 hoặc Outlook.com. Đi vào Cài đặt > Tổng quan > Cập nhật phần mềm sửa chữa.

Khắc phục các sự cố thường gặp trên iOS 11 24

Màn hình tối: Khi cập nhật lên iOS 11, hệ điều hành sẽ đặt lại tỷ lệ phần trăm nổi bật, giúp giảm cường độ của màu sáng. Để khắc phục, hãy truy cập Cài đặt > Tổng quan > Trợ năng > Khả năng hiển thị. trong phần Giảm đốm sánggiảm tỷ lệ phần trăm hoặc tắt nó để tăng độ sáng.

Khắc phục các sự cố thường gặp trên iOS 11 25

Không thể kết nối với Wi-Fi: Thiết bị mất kết nối Wi-Fi hoặc không ổn định. Đi vào Cài đặt > Chung > Đặt lại > Đặt lại mạng sửa chữa. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Xóa tất cả dữ liệu Để đặt lại thiết bị về cài đặt gốc, hãy sao lưu dữ liệu của bạn trước khi thực hiện.

Theo Tri thức

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.