[Smartphone] 7 smartphone có giá ‘trên trời’

0
(0)

Cùng tính năng và cấu hình như smartphone thông thường, nhưng một số mẫu iPhone hay Android có giá từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn USD, tương đương vài trăm triệu đồng đến hàng chục tỷ đồng.

[Smartphone]    7 smartphone có giá 'trên trời' 86

Phiên bản iPhone 6s Pokemon Go – 2.700 USD

Đánh dấu sự ra mắt chính thức của trò chơi nổi tiếng Pokemon Go tại Nga, nhà sản xuất trang sức Caviar đã ra mắt phiên bản đặc biệt iPhone 6s. Khác với nguyên bản của Apple, mặt lưng kim loại của máy được phủ một lớp titan với hình chạm khắc các loài động vật Pokemon nổi tiếng như Articuno, Zapdos và Moltres. Mặt trên còn gắn thêm quả bóng Pokeball mạ vàng. Ngoài ra, người dùng còn được tặng thêm một tài khoản game được nạp sẵn 14.500 đơn vị tiền ảo.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mức giá 2.700 USD, đắt gấp 3 lần giá gốc là vô lý khi những gì nhà sản xuất mang lại không ấn tượng. Khi phát hành, chỉ có 77 mẫu iPhone 6s Pokemon Go Edition được xuất xưởng.

[Smartphone]    7 smartphone có giá 'trên trời' 87

Vertu Constellation – từ 6.500 USD

Có cấu hình tương đương một số smartphone Android cao cấp 2016 với màn hình 5,5 inch QHD, vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB nhưng giá của Vertu Constellation đắt gấp 5 đến 6 lần.

Dù là sản phẩm được tích hợp tiện ích liên kết và chăm sóc 24/7, riêng đối với khách hàng Vertu, nó phù hợp với những người hay di chuyển khắp thế giới hoặc di chuyển nhiều.

Giá sản phẩm lên tới 6.500 USD là do máy được lắp ráp thủ công tại Anh, vỏ được làm bằng kim loại có độ bền cao như thép hoặc titan, đi kèm mặt lưng bằng da tự nhiên, không bằng phần mềm.

[Smartphone]    7 smartphone có giá 'trên trời' 88

Solarin – giá 14.000 USD

Điều làm nên giá trị hàng trăm triệu đồng của Solarin chính là danh hiệu “smartphone không thể hack”. Sản phẩm được phát triển bởi một công ty của Israel có tên là Sirin Labs.

Sản phẩm được tạo thành từ 2.500 thành phần khác nhau và được thiết kế để chống lại bất kỳ cuộc tấn công mạng nào. Solarin cũng được trang bị công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay, 256-bit AES chip-to-chip security.
Cũng giống như Vertu Constellation, thiết kế của Solarin khá lạ mắt với nhiều đường vát và đường cong, mặt lưng có hoa văn carbon. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch QHD, viên pin lớn hơn 4.000 mAh. Nhưng bộ vi xử lý là Snapdragon 810.

[Smartphone]    7 smartphone giá 'trên trời' 89 đồng

iPhone 7 Carbon Concept Edition – 17.000 USD

Sản phẩm được tái thiết kế bởi công ty Golden Dreams (Thụy Sĩ) và được cho là phiên bản iPhone 7 nhẹ nhất nhưng bền nhất nhờ khung nhôm nguyên khối đã được thay thế bằng chất liệu carbon. Chỉ có 77 mẫu iPhone 7 vỏ carbon được tạo ra và để sở hữu phải bỏ ra số tiền tối thiểu là 17.000 USD.
Thử nghiệm cho thấy máy không chỉ mỏng nhẹ, lớp vỏ carbon còn giúp iPhone 7 trở nên bền bỉ và khó bị vỡ hơn.

[Smartphone]    7 smartphone có giá 'trên trời' 90

iPhone 7 Trumped-up – 151.000 USD

Dựa theo tiền CNN, mẫu iPhone 7 trị giá cả gia tài này là món quà của một người Trung Quốc tặng tỷ phú vừa trở thành Tổng thống Mỹ, Donald Trump. Khác với hàng dựng, mẫu iPhone 7 đã được một công ty đến từ UAE tùy chỉnh vỏ máy mạ vàng 24K khắc hình Tổng thống Mỹ. Vòng bezel và logo Apple cũng được nạm 450 viên kim cương trắng VS1.
Tuy nhiên, hiện chưa rõ mẫu iPhone đắt tiền này đã được chuyển đến tay Tổng thống Mỹ hay chưa.

[Smartphone]    7 smartphone có giá 'trên trời' 91

Gresso iPhone 7 Black Diamond – 500.000 USD

Nhà sản xuất Gresso (Thụy Sĩ) mới gây sốc khi tung ra iPhone 7 kim cương đen với giá lên tới 500.000 USD, số tiền mua trọn bộ đồ công nghệ của Apple mà vẫn có thừa.

So với Solarin hay Vertu Constellation, ngoại hình của iPhone 7 Black Diamond không ấn tượng bằng. Điểm đắt giá của sản phẩm là lớp vỏ đen nguyên bản của máy đã được chuyển sang Titanium cấp độ 5, đính 1.450 viên kim cương đen. Ngay cả logo Gresso bên dưới cũng được làm từ 10 gram vàng 18K.

[Smartphone]    7 smartphone có giá 'trên trời' 92

Bộ sưu tập iPhone 7 của Brikk Lux – 1,3 triệu USD

Danh hiệu iPhone 7 sang trọng và đắt nhất đang được trao cho một công ty sản xuất khác có trụ sở tại Los Angeles (Mỹ) với giá 1,3 triệu USD, tương đương một chiếc siêu xe.
Các phiên bản Lux iPhone 7 được Brikk chế tác theo yêu cầu đặt hàng riêng. Trong đó, phiên bản đắt nhất có giá hơn 1 triệu USD sử dụng tới 60 carat kim cương và vỏ được làm từ vàng hoặc bạch kim thay vì nhôm thông thường.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.