Diễn viên Thư Kỳ là ai? Gái hư showbiz đến hôn nhân hạnh phúc

0
(0)

Nếu đã quen thuộc với Tứ Đại Hoa Đán hay Tứ Đại Hoa Đán – Tống Bằng, chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến Tống Bằng Kỳ Duy – một bộ tứ vô cùng tài năng và nổi tiếng khác của làng Hoa ngữ. Đặc biệt, Thư Kỳ là người có xuất thân đặc biệt, đi lên từ những bộ phim 18+ hot. Vì thế Nữ diễn viên Thư Kỳ là ai? Sự nghiệp của nữ diễn viên Thư Kỳ ra sao? Theo dõi bài viết của thuthuatcaidat.com Vui lòng.

Diễn viên Thư Kỳ là ai?

Lin Lihui (tiếng Trung: 林立慧; bính âm: Lìn Lìhuì, sinh ngày 16 tháng 4 năm 1976), được biết đến với nghệ danh Thư Kỳ (tiếng Trung: 舒淇) là một nữ diễn viên Đài Loan.

Thư Kỳ xếp thứ 17 trong Danh sách những ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc của Forbes năm 2013, thứ 23 năm 2014, thứ 32 năm 2015, thứ 48 năm 2017 và thứ 90 năm 2019.

Thư Kỳ cùng với Thang Duy hợp thành cụm từ “Thất Vỹ”, là hai trong số tám đại hoa đán đương đại của điện ảnh Đại Lục thế kỷ 21, bên cạnh Tứ Đại Hoa Đán và Tống Bằng thường được gọi là “Tứ Đại Tống” Bằng “Kỳ Duy”.Wikipedia

Dien-vien-thu-ky-la-ai-1-35express

Tiểu sử tóm tắt, xuất thân của Thư Kỳ

Tên thật: Lâm Lập Tuệ
Tên giai đoạn: Thư Kỳ
Ngày sinh: 16 tháng 4, 1976 (46 tuổi)
Quê hương: Tân Điếm, Tân Bắc, Đài Loan
Tên khác: Từ Chi, Thư Kỳ
Công việc: người biểu diễn
Năm hoạt động: 1996-nay
Tiêu biểu: Rich And Famous Talent Management Group Limited (紅館經理人公司)
Thần Đồng Tương Lai (2020-hiện tại)
Công trình tiêu biểu: Màu sắc nam và nữ
Cha Thiên Thượng
Chuyên chở
khoảnh khắc tuyệt nhất
nhiếp ảnh gia giấu mặt
Chiều cao: 1m68
Cặp đôi: Phùng Đức Luân (kết hôn 2016)
Bạn tốt mãi mãi: Lê Minh (1997–2004)
Từ Hán – Việt: Thư Kỳ
Việt Bình: Syu1 Kei4

tom-tat-tieu-su-ly-lich-cua-thu-ky-35express

Thư Kỳ sinh ra trong một gia đình nghèo ở Tân Điếm, Tân Bắc, Đài Loan. Cô chuyển đến Hồng Kông năm 17 tuổi và bắt đầu sự nghiệp giải trí với vai trò người mẫu, chụp một bộ ảnh gợi cảm trên trang bìa tạp chí Penthouse của Hồng Kông năm 1996 và tạp chí Playboy phiên bản Trung Quốc.

Cô có vai diễn đầu tiên trong phim Sắc dục nam nữ (1996) sau đó ký hợp đồng với nhà sản xuất phim Hồng Kông Vương Văn Tuyên trong một số phim cấp ba Hồng Kông như Sex & Zen II (1996).

Sự nghiệp của nữ diễn viên hàng đầu châu Á Thư Kỳ

Cũng như những ngôi sao giải trí khác, những bước đầu khởi nghiệp của nữ minh tinh gặp không ít khó khăn. Cô chật vật tìm kế sinh nhai ở đất Hong Kong xa hoa để rồi phải cắn răng trở thành người mẫu ảnh 18+. Nhờ lợi thế nhan sắc và thân hình gợi cảm, ấn phẩm của Thư Kỳ nhanh chóng bán chạy, sau đó sánh ngang với nhiều đại gia nổi tiếng khác, trong đó có Kha Tuấn Hùng.

su-nep-cua-nu-dien-vien-hang-dau-chau-a-thu-ky-35express

Nhắc đến Kha Tuấn Hùng, chắc hẳn những ai theo dõi làng giải trí Hong Kong lâu năm đều phải giật mình bởi quyền lực và sự bành trướng khủng khiếp của anh vào những năm 1990.

Nhờ bộ ảnh nude nóng bỏng mà Thư Kỳ phải đi kiếm cơm, Kha Tuấn Hùng đã quan tâm và tìm cách liên lạc với cô. Anh đánh giá cao nhan sắc của cô gái trẻ này, đây cũng là cơ hội để cô bước chân vào showbiz.

siêu

Thư Kỳ nhận được hợp đồng đóng 6 phim “người lớn” với mức cát-xê khoảng 100.000 Đài tệ (khoảng 8 triệu đồng). Vì là cơ hội lớn nhất lúc bấy giờ nên Thư Kỳ miễn cưỡng đồng ý dù mức lương quá thấp. Nhưng khác với trên giấy tờ, Thư Kỳ chỉ được đóng một phim: Tâm hồn và khát khao rồi nhanh chóng “xin lỗi” sếp.

su-nghiep-cua-nu-dien-vien-hang-dau-chau-a-thu-ky-1-35express

Bị ép làm “chuyện ấy” trong phim, Thư Kỳ mất trinh khi chưa tròn đôi mươi

Lật mặt phim 18+ khiến Thư Kỳ bị “ông bầu” khét tiếng ép đóng cảnh sex thật rồi cướp “cái ngàn vàng”. Đến với dự án Tâm hồn và Khát vọng. Thư Kỳ vào vai nữ chính tên Sasha – một phóng viên và là bạn gái của con trai ông Cao (Kha Tuấn Hùng đóng). Qua cuộc phỏng vấn, Sasha muốn tiếp cận ông Cao nhưng sau đó bị Jenny – một nữ doanh nhân cũng đem lòng yêu ông Cao phát hiện. Trong phim, Thư Kỳ thường xuyên có những cảnh quay táo bạo trong phim.

bi-ep-an-ai-that-ngay-trong-phim-thu-ky-danh-mat-trinh-tiet-khi-chua-tron-doi-muoi-35express

Phim có nhiều cảnh nóng mãn nhãn khán giả. Không dừng lại ở đó, cô còn cho biết mình đã đánh mất “cái ngàn vàng” ở tuổi 19, tức năm 1995 – năm cô tham gia phim Kha Tuấn Hùng. Vị đại gia này còn lợi dụng những cảnh nóng trong phim để thực hiện quan hệ tình dục thật 100% với Thư Kỳ khiến cô mất trinh.

Rồi cô hủy hợp đồng, cuộc đời của nữ diễn viên trẻ bắt đầu đi vào ngõ cụt, cho đến khi một ân nhân xuất hiện. Vương Tinh lúc bấy giờ được coi là “ông trùm làng phim 18+”.

bi-ep-an-ai-that-ngay-trong-phim-thu-ky-danh-mat-trinh-tiet-khi-chua-tron-doi-muoi-1-35express

Chính Vương Tinh đã cho Thư Kỳ một cánh cửa mới, một hợp đồng thực sự với sự đãi ngộ mà cô xứng đáng được hưởng. Tất nhiên, Thư Kỳ tiếp tục dấn thân vào những bộ phim 18+ đình đám khác dưới thời Vương Tinh, nhưng đây mới là lúc tên tuổi cô thực sự tỏa sáng.

Thư Kỳ: Gái hư showbiz đến hôn nhân hạnh phúc ở tuổi 44

Năm 22 tuổi, Thư Kỳ hẹn hò với Thiên vương nổi tiếng một thời – Lê Minh. Sau 7 năm bên nhau trong im lặng và nhận phải sự phản đối của người hâm mộ Lê Minh, cả hai đã chia tay.

thu-ky-gai-hu-showbiz-den-tòa-hon-nhan-hanh-phuc-o-tuoi-44-35express
Lê Minh

Sau nhiều năm, người đẹp này không quan tâm mình là vợ của ai mà ung dung sống cuộc sống của chính mình. Tuy nhiên, trong giây phút buông xuôi, tình yêu đích thực lại mang tên Phùng Đức Luân.

Cả hai quen nhau từ năm 1997 nhưng luôn gọi nhau là “bạn thân”. Bỗng một ngày tháng 9/2016, cặp đôi tuyên bố kết hôn bằng một bộ ảnh cưới giản dị. Váy cưới, ảnh cưới, cách trang điểm, kiểu tóc của Thư Kỳ cũng đơn giản như tình yêu của họ.

thu-ky-gai-hu-showbiz-den-xinh-hon-nhan-hanh-phuc-o-tuoi-44-1-35express
Phùng Đức Luân

Sau 4 năm chung sống, Thư Kỳ và chồng sống kín đáo, ít công khai tình cảm trước truyền thông. Cặp đôi bị đồn ly hôn vì không có con. Tuy nhiên, cặp đôi không hề lên tiếng khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Phim Thư Kỳ Xuất Hiện

Bộ phim

  • Cả thế giới là
  • Rừng thiêng nước độc
  • Vợ tôi là xã hội đen 3
  • Thượng Thanh
  • Đối tượng không can thiệp
  • Newyork, anh yêu em
  • Cuộc sống tươi đẹp
  • Võ Thái Cúc
  • 12 cung hoàng đạo
  • Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2
  • Nhiệm vụ cuối cùng
  • Sinh tồn trên hoang đảo
  • Pháo đài Thượng Hải
  • Trên sông Thư Lan

truyền hình nhiều tập

  • Nơi chúng ta thuộc về
  • Tiểu Bảo và Khang Hy
  • cảm nhận 100%
  • Hồng Phúc Nữ
  • Nhật ký của Stephen

nhung-bo-phim-thu-ky-gop-mat-35express

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết người biểu diễn Thư Kỳ là ai? Cũng như đời sống cá nhân của nữ diễn viên này. Để biết thêm thông tin mới nhất từ ​​những người nổi tiếng. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết của thuthuatcaidat.com Vui lòng.

Danh mục: AI LÀ AI
Nguồn:

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.