Hiếu Shyn Tiktok là ai? Sinh viên trường kinh tế trở thành hot Tiktoker

0
(0)
Hiếu Shyn Tiktok là ai?  Sinh viên trường kinh tế trở thành hot Tiktoker

Hiếu Shyn Tiktok là ai? Sinh viên trường kinh tế trở thành hot Tiktoker là chủ đề của ngày hôm nay Pgdsontay.edu.vn cùng các bạn tìm hiểu. Hãy đọc kỹ bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.!

Nếu là một tín đồ của Tiktok, chắc hẳn bạn sẽ để ý đến một anh chàng rất quen thuộc, Hiếu Shyn. Anh chàng với danh tính quen thuộc là cô gái tóc hồng cá tính. Dù còn khá trẻ nhưng chàng trai này đã có thu nhập khủng. Nếu bạn muốn biết thêm Hiếu Shyn Tiktok là ai? Hãy thuthuatcaidat.com Tìm hiểu thêm bên dưới bài viết này.

Hiếu Shyn Tiktok là ai?

Tiktok Hiếu Shyn là một Tiktoker hot triệu view được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Hiện Hiếu Shyn đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế chương trình Chất lượng cao trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

hieu-shyn-tiktok-la-ai-1-35express

Tiểu sử tóm tắt của Hiếu Shyn Tiktok

Tên thật: Phạm Minh Hiếu
Sinh ra ở: Ngày 31 tháng 4 năm 2000
Bao nhiêu tuổi: 22 tuổi (Tính đến năm 2022)
Quê hương: Hà Nội
Công việc: Tiktoker, sinh viên
Chiều cao: 1m7
Cân nặng: Đang cập nhật
Facebook: Minh Hiếu (Hiếu Shyn)
Tiktok: phaminhiu

tom-tat-tieu-su-ly-lich-ve-hieu-shyn-tiktok-35express

Hiếu Shyn tên thật là Phạm Minh Hiếu, sinh ngày 31 tháng 4 năm 2000. Hiện tại Hiếu Shyn 21 tuổi và gần 22 tuổi. Anh chàng này cao khoảng 1m7 và đang học năm cuối Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài việc học, Hiếu còn là một tikoker có tiếng với thu nhập khủng.

Xem thêm: Nhật Minh Tiktok là ai? Vũ công sở hữu gương mặt điển trai

Hiếu Shyn Tiktok hành trình trở thành Tiktoker

Hiếu Shyn hiện đang là sinh viên năm cuối nổi tiếng với những video tiktok hài hước có lượt xem khủng. Nhưng trước khi nổi tiếng, anh chàng thường xuyên quay những video troll idol nên dần dần được nhiều người biết đến.

Một lúc sau, nam sinh chuyển chủ đề sang nói về tình yêu để dễ tiếp cận người xem hơn và trả lời bình luận của người xem rất hài hước. Các video của anh ấy rất thú vị và thường xuyên xuất hiện trên trang khám phá nổi tiếng của Tiktok.

hieu-shyn-tiktok-hanh-trinh-tro-thanh-tiktoker-35express

Hiện tại, kênh của anh đã có 2 triệu người theo dõi và 108 triệu lượt xem chỉ sau 1 năm tham gia kênh Tiktok. Anh ta kiếm tiền từ quảng cáo sản phẩm, quảng cáo video và hoa hồng từ sản phẩm. Trung bình mỗi tháng anh kiếm được khoảng 70-100 triệu đồng.

Chuyện tình của Hiếu Shyn và Po

Nhắc đến hai người này chắc các bạn cũng không còn xa lạ bởi họ là một cặp đôi yêu nhau thường xuyên xuất hiện trên tiktok với những clip tình cảm.

Cả hai yêu nhau đã lâu và đang sống chung một nhà tại Hà Nội. Người yêu của Hiếu Shyn cũng là một tiktoker trẻ tuổi, mới 16 tuổi nhưng đã sở hữu tài khoản tiktok với 2,5 triệu người theo dõi. Gần đây có bộ phim Hiếu Shyn và Poot nói về scandal của Po – người yêu hiện tại của Hiếu. Nhưng anh không quan tâm đến quá khứ của người yêu.

Kể từ đó, cặp đôi này cũng trở thành một trong những chuyện tình hot tiktoker nổi tiếng nhất.

Chuyen-Tinh-Yeu-Cua-Hieu-Shyn-PO-PO-thuthuatcaidat.com

Và đó là về Hiếu Shyn Tiktok là ai? Để biết thêm về những người nổi tiếng. Theo dõi bài viết của thuthuatcaidat.com Hằng ngày.

Danh mục: AI LÀ AI
Nguồn:

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.