Đánh giá về trường THPT Bạch Đằng, TP. Hải Phòng có tốt không?

0
(0)

Hải Phòng được biết đến là một trong những địa phương đào tạo rất nhiều nhân tài cho đất nước. Một trong những ngôi trường cấp 3 nổi tiếng của tỉnh này là trường cấp 3 Bạch Đằng. Bạn muốn biết thêm về ngôi trường này? Cùng theo dõi bài đánh giá trường THPT Bạch Đằng có tốt không ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về ngôi trường này nhé!

Hải Phòng được biết đến là một trong những địa phương đào tạo rất nhiều nhân tài cho đất nước. Một trong những ngôi trường cấp 3 nổi tiếng của tỉnh này là trường cấp 3 Bạch Đằng. Bạn muốn biết thêm về ngôi trường này? Theo dõi bài viết đánh giá trường THPT Bạch Đằng có tốt không? Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm về ngôi trường này!

1. Giới thiệu trường THPT Bạch Đằng, TP. hải phòng

Theo bạn để đánh giá một trường tốt thì cần dựa vào những yếu tố nào để đánh giá? Đánh giá trường THPT Bạch Đằng có tốt không? với chúng tôi qua các tiêu chí sau:

Đánh giá về trường THPT Bạch Đằng, TP.  Hải Phòng có tốt không?

Tìm hiểu về trường THPT Bạch Đằng, TP. hải phòng

1.1 Lịch sử hình thành

Trường THPT Bạch Đằng được thành lập theo nguyện vọng của nhân dân, ngày 19 tháng 9 năm 1978 theo quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Khi mới thành lập trường có tên là trường cấp 3 Lưu Kiếm.

Sau đổi tên thành trường cấp III Bạch Đằng và tên này vẫn được sử dụng cho đến ngày nay. Trường tọa lạc tại địa chỉ: XM8F+75C, Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

1.2 Điểm xét tuyển của trường THPT Bạch Đằng qua các năm

Tiêu chí tiếp theo để chúng ta đánh giá trường THPT Bạch Đằng có tốt hay không chỉ dựa vào điểm tuyển sinh của trường từ năm 2015 đến 2020.

  • Điểm tuyển sinh của trường THPT Bạch Đằng năm học 2015 – 2016 là: Nguyện vọng 1 là 39 điểm, nguyện vọng 2 là 44 điểm.
  • Điểm tuyển sinh của trường THPT Bạch Đằng năm học 2017 – 2018 là: Nguyện vọng 1 là 38,5 điểm, nguyện vọng 2 là 41 điểm.
  • Điểm chuẩn tuyển sinh của Trường THPT Bạch Đằng năm 2019 – 2020 là: Nguyện vọng 1 là 35,5 điểm, nguyện vọng 2 là 44,8 điểm.

Từ điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 của trường THPT mà chúng tôi đã tìm hiểu và chia sẻ ở trên có thể thấy số lượng học sinh của trường luôn đạt điểm cao.

Điều này chứng tỏ chất lượng của ngôi trường này vô cùng đảm bảo. Vì vậy, không khó để hỏi vì sao nơi đây đào tạo được nhiều nhân tài cho đất nước.

đánh giá trường THPT Bạch Đằng có tốt không?

Trường THPT Bạch Đằng khi hè về

1.3 Cơ sở vật chất

Những ngày đầu mới thành lập, trường gặp khó khăn về cơ sở vật chất khi chỉ có 6 lớp, nhiều giáo viên dạy giỏi đã xin chuyển sang trường khác có điều kiện kinh tế tốt hơn để giảng dạy.

đánh giá trường THPT Bạch Đằng có tốt không?

Một góc khuôn viên trường THPT Bạch Đằng

Tuy nhiên, với sự nỗ lực của thầy cô giáo trong trường cùng với sự giúp đỡ của ngành giáo dục và nhân dân trên địa bàn, ngôi trường nghèo đã được trang hoàng thêm vài dãy phòng học cao tầng đầy đủ tiện nghi. học tập, lớp học cũng được mở rộng. Cụ thể như:

đánh giá trường THPT Bạch Đằng có tốt không?

Một phòng học bộ môn của trường THPT Bạch Đằng

  • Trường đã mở một dãy lớp học cao với 8 phòng dạy học. Kết hợp với đó là phòng học cấp 4 được nâng cấp hoàn chỉnh cho 600 học sinh đang theo học tại đây.
  • Nhà trường đã mở một số lớp thực hành dành riêng cho các môn học như hóa học, vật lý, tin học,..
  • Hay sân thể dục đủ rộng để các em cùng nhau vui chơi, giải trí, tập luyện các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, rèn luyện sức khỏe.

Như vậy, qua phần giới thiệu sơ bộ về cơ sở vật chất của trường THPT Bạch Đằng, người đọc cũng có thể thấy được sự cố gắng hết sức của các thầy cô giáo và nhân dân trên địa bàn. để các em có môi trường học tập tốt nhất.

Và cũng không phụ lòng mong đợi của các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo trong trường khi có nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học lớn trên cả nước. Và để hiểu rõ hơn về vấn đề này mời các bạn cùng theo dõi phần đánh giá trường THPT Bạch Đằng có tốt không? qua những thành tích mà thầy và trò ngôi trường này đã đạt được ngay tại đây.

2. Đánh giá về trường THPT Bạch Đằng, TP. Hải Phòng có tốt không?

đánh giá trường THPT Bạch Đằng có tốt không?

Thầy và trò trường THPT Bạch Đằng tham gia ngày hội tại sân trường

Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển về quy mô, ngôi trường này không chỉ hoàn thiện về cơ sở vật chất mà còn ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục. Điều này được xác nhận bởi:

  • Trong những năm đầu thế kỷ 21, nhà trường đã đào tạo chất lượng học sinh luôn đạt 90% khá giỏi, không có học sinh xếp loại yếu kém về đạo đức.
  • Tỷ lệ học sinh lên lớp đều đặn đạt từ 95 – 98%.
  • Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp từ 96 đến 100%. Còn các em đỗ vào các trường đại học danh tiếng, nổi tiếng của Việt Nam đạt 35-40%.
  • Trong số đó, có những em đạt thủ khoa năm 2007 Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Á khoa Trường Đại học Luật Hà Nội, v.v.

3. Học phí Trường THPT Bạch Đằng, TP. Hải Phòng thế nào?

Còn về học phí của trường sẽ thay đổi theo từng học kỳ, từng năm. Nếu muốn biết thêm về thông tin học phí, các bạn có thể tham khảo thêm từ nguồn thứ 3 hoặc có thể vào trang web chính của trường THPT Bạch Đằng, TP.HCM. Hải Phòng để biết chính xác mức học phí và các khoản phụ thu có thể có.

Vì vậy, trong bài chia sẻ này, chúng tôi đã đi đánh giá trường THPT Bạch Đằng có tốt không?. Hi vọng qua bài viết, bạn đọc đã hiểu hơn về ngôi trường cấp 3 này cũng như có thêm địa điểm học tập lý tưởng cho con em mình trong tương lai.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.