Ca sĩ Lưu Bích là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và đời tư ca sĩ Lưu Bích

0
(0)

Là con út trong một gia đình âm nhạc nổi tiếng, Lưu Bích là em gái của danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà. Cô được biết đến là ca sĩ hải ngoại thành công nhất. Gắn bó với trung tâm Thúy Nga từ những ngày đầu mới vào nghề. Cùng nhau thuthuatcaidat.com Tìm hiểu ngay bây giờ về Ca sĩ Lưu Bích là ai? Thầy, sự nghiệp và đời tư của ca sĩ Lưu Bích qua bài viết dưới đây.

Ca sĩ Lưu Bích là ai?

Lưu Bích là ca sĩ người Mỹ gốc Việt nổi tiếng lâu năm ở hải ngoại. Wikipedia

Cô là em gái của ca sĩ Tuấn Ngọc. Làm việc tại trung tâm ca nhạc Thúy Nga, Lưu Bích là chủ nhân của những ca khúc hit như “Về vàng nhớ”, “Trái tim lỡ”, “Đêm không em”, “Đi bên em”.

ca-si-luu-bich-la-ai-1-35express

Tiểu sử tóm tắt, tiểu sử ca sĩ Lưu Bích

Họ và tên: Lã Lưu Bích
Tên giai đoạn: Lưu Bích
Ngày sinh: Ngày 28 tháng 12 năm 1968
Nơi sinh: Đà Lạt, Việt Nam
Quê hương: hải phòng
Công việc: Ca sĩ
Năm hoạt động: 1983 – nay
Hãng đĩa: Trung tâm Thúy Nga
Cha mẹ: Nhạc sĩ Lữ Liên (cha), Thúy Liễu (mẹ)
Anh chị em ruột: Ca sĩ Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Anh Tú, Khánh Hà, Thùy Anh, Lan Anh
Hợp tác với: Căng thẳng, Tô Chấn Phong, Nguyễn Hùng, Khánh Hà
Anbom: Sức mạnh tình yêu Ánh sáng đời tôi Trả nợ tình xa
Facebook: Lưu Bích

tom-tat-ly-lich-tieu-su-cua-ca-si-luu-bich-35express

Ca sĩ Lưu Bích (SN 1968) sinh ra tại Đà Lạt trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha của cô không ai khác chính là nhạc sĩ Lữ Liên. Anh được biết đến nhiều nhất với tư cách là thành viên của ban nhạc AVT. Cô là con út trong gia đình và tất cả các anh chị em của cô đều là ca sĩ. Vì vậy, từ nhỏ, Lưu Bích đã yêu thích và mơ ước trở thành ca sĩ.

Xem thêm: Bích Phương là ai? Tiểu sử, sự nghiệp ca sĩ ít scandal

Hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, cho đến nay hình ảnh ca sĩ Lưu Bích luôn nằm trong bảng xếp hạng những ca sĩ hải ngoại thành công nhất. Lưu Bích từng chia sẻ, người mang đến sức mạnh cho cô chính là mẹ. Chính mẹ cô là người đã dẫn dắt tất cả chị em cô đến với con đường âm nhạc và danh vọng.

Sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Lưu Bích

Sau khi cả gia đình sang Mỹ định cư, Lưu Bích được chị gái là ca sĩ Khánh Hà định hướng đi theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 1983, tham gia ban nhạc The Upstrict của gia đình cô. Trong những ngày đầu của sự nghiệp, cô ấy là một người chơi keyboard, đồng thời hỗ trợ và hỗ trợ ban nhạc.

su-nghiep-am-nhac-cua-ca-si-luu-bich-35express

Năm 1988, Lưu Bích lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn của trung tâm Thúy Nga. Cô xuất hiện trong album Paris By Night 6 với bài hát Wonderful Love. Cha cô đã viết lời Việt. Với giọng hát trong trẻo, truyền cảm, Lưu Bích đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đưa cô ấy đến vinh quang sự nghiệp.

su-nghiep-am-nhac-cua-ca-si-luu-bich-2-35express

Gắn bó với trung tâm Thúy Nga đến nay đã 35 năm, chị đã có hàng chục tác phẩm để đời. Trong khoảng thời gian từ 2008 đến 2010, Lưu Bích thường xuyên tham gia các chương trình ca nhạc. Cô cũng tổ chức live show tại Việt Nam.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn duy trì sự gắn bó với trung tâm Thúy Nga. Ngoài ra, cô còn mở quán cà phê và kinh doanh bất động sản. Đây là công việc mà cô yêu thích, vui vẻ và sống với đam mê. Hãy tận hưởng cuộc sống của riêng bạn.

su-nghiep-am-nhac-cua-ca-si-luu-bich-1-35express

Xem thêm: Thái Ngọc Bích là ai? Vợ xinh đẹp tài năng của Phan Đinh Tùng

Đời tư ca sĩ Lưu Bích

Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng đến nay, Lưu Bích vẫn lẻ bóng một mình. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi.

Vốn là người khá kín tiếng nên thông tin về chồng con cô ít khi chia sẻ. Theo tiết lộ, Lưu Bích đã từng kết hôn, cuộc sống vợ chồng khá ngắn ngủi. Cô và chồng đã chia tay và ly hôn cách đây khá lâu. Cô cũng có một số mối quan hệ với những người quen được giới thiệu. Nhưng tất cả chẳng đi đến đâu.

doi-tu-cua-ca-si-luu-bich-35express

Hiện tại, cô vẫn chọn cuộc sống độc thân, tập trung cho niềm đam mê âm nhạc. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu trong nước và quốc tế. Dựa vào âm nhạc để kể những câu chuyện liên quan đến cuộc đời đau thương của mình.

doi-tu-cua-ca-si-luu-bich-1-35express

Với những gì đã chia sẻ trong bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết thêm về Ca sĩ Lưu Bích là ai? Tiểu sư, sự nghiệp và đời tư của ca sĩ Lưu Bích. Để biết thêm tin tức, sự kiện và người nổi tiếng trong và ngoài nước, hãy xem các bài viết liên quan mới nhất trên trang web. thuthuatcaidat.com Vui lòng!

Xem thêm: Lương Bích Hữu lại vướng nghi án bị vợ Khánh Đơn dựng chuyện

Danh mục: AI LÀ AI
Nguồn:

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.