Nhận Xét Trường THPT Ấp Bắc

0
(0)

Phụ huynh có con chuẩn bị vào lớp 10 rất băn khoăn trong việc chọn trường cấp 3 phù hợp. Đánh giá trường THPT Ấp Bắc có tốt không? Sẽ phần nào giải quyết được vấn đề mà mọi người đang lo lắng.

Tiền Giang không chỉ là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam; nhưng người dân nơi đây cũng rất chú trọng đến việc ươm mầm nhân tài cho đất nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài đánh giá trường THPT Ấp Bắc có tốt không sau đây nhé.

Đánh Giá Trường THPT Ấp Bắc – Tiền Giang Có Tốt Không?

Hình ảnh cổng trường THPT Ấp Bắc, tỉnh Tiền Giang

1. Giới thiệu về trường THPT Ấp Bắc, tỉnh Tiền Giang

Với truyền thống tôn sư trọng đạo, luôn đặt việc học lên hàng đầu, trường THPT Ấp Bắc đã đạt được những thành tích nhất định. Hãy cùng tìm hiểu về ngôi trường cấp 3 này qua các tiêu chí đánh giá sau:

1.1. lịch sử bắt đầu

Từ nhu cầu học tập của con em thành phố Mỹ Tho cũng như các huyện lân cận. Trường THPT Ấp Bắc được thành lập năm 2007 nhằm giải quyết vấn đề cấp bách đó. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã có nhiều đổi mới, đạt nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp giáo dục. Trở thành một trong những sự lựa chọn tin cậy của các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh.

Trường THPT Ấp Bắc tọa lạc tại số 555 Ấp Bắc, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Từ khi thành lập đến nay, trường không có sự thay đổi về địa điểm đặt trụ sở chính.

Là một trường tư thục, ngoài việc chú trọng công tác dạy và học; Nhà trường cũng rất coi trọng việc phát triển toàn diện các kỹ năng cho học sinh. Nhằm tạo hành trang vững chắc nhất giúp các em tự tin bước vào đời sau ba năm học tập với nhà trường.

1.2. Điểm đầu vào qua các năm

Căn cứ vào thành tích của học sinh trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 cấp tỉnh, nhà trường sẽ cho điểm đầu vào. Mỗi năm sẽ có sự thay đổi về mức điểm nhưng không có sự chênh lệch quá nhiều, thay đổi qua các năm.

Cụ thể, trường lấy mức điểm xét tuyển vào lớp 10 năm học 2021-2022 là 30,5 điểm. Một số điểm không quá cao nhưng nếu môn này không có kế hoạch học tập bài bản thì cơ hội của các em khá thấp.

1.3. cơ sở hạ tầng

Chỉ trong vòng vài năm hoạt động, cùng với sự đoàn kết, nỗ lực của thầy và trò; Trường THPT Ấp Bắc đã vượt qua mọi khó khăn. Cơ sở vật chất, hạ tầng được đầu tư hoàn thiện, bộ mặt trường lớp có nhiều đổi mới.

Với hệ thống ba phòng học khang trang, tất cả đều được trang bị máy chiếu hiện đại. Phòng máy tính, phòng thí nghiệm với đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho các tiết dạy thực hành tin học, hóa học, sinh học, v.v.

Thư viện trường có nhiều loại sách từ sách giáo khoa cơ bản đến sách tham khảo nâng cao. Học viên có thể yên tâm học tập và nghiên cứu.

Đánh Giá Trường THPT Hàm Bắc - Tiền Giang Có Tốt Không

Phòng học 3 tầng Trường THPT Ấp Bắc

Ngoài ra, trường THPT Ấp Bắc còn có sân trường rộng rãi, thoáng mát. Nơi đây vừa là nơi vui chơi, giải trí của học sinh sau những giờ học căng thẳng. Nơi đây còn là nơi tổ chức các buổi ngoại khóa, thi đấu văn nghệ, thể thao hàng năm của nhà trường.

2. Trường THPT Ấp Bắc Tỉnh Tiền Giang có tốt không?

Để xem chất lượng giáo dục và học tập tại trường có tốt không, chúng tôi xin điểm qua 2 tiêu chí chính sau:

Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường đều tốt nghiệp đại học và cao học từ các trường sư phạm nổi tiếng trong nước. Các thầy cô luôn tận tâm trong công tác giảng dạy; luôn đổi mới phương pháp học tập phù hợp với từng lớp học, đối tượng học sinh. Nhiều giáo viên đã đạt thành tích cao, đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp thành phố,… Luôn tạo động lực học tập tốt cho học sinh.

Đánh Giá Trường THPT Hàm Bắc - Tiền Giang Có Tốt Không

Hình ảnh cô giáo trường THPT Ấp Bắc

Chất lượng học sinh của trường không ngừng được cải thiện và nâng cao qua các năm. Tỉ lệ tốt nghiệp THPT ổn định và cao trên 90%. Nhiều học sinh giỏi đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia hàng năm. Thi đậu vào các trường đại học, cao đẳng danh tiếng trong tỉnh và trên cả nước.

3. Học phí trường THPT Ấp Bắc, tỉnh Tiền Giang là bao nhiêu?

Trường THPT Ấp Bắc thu học phí theo từng học kỳ. Mỗi năm học phí sẽ có sự thay đổi, phù hợp với tiêu chuẩn và quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Để biết thêm thông tin chi tiết, cụ thể về học phí, mọi người có thể xem tại website chính thức của trường.

Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện đến đường dây nóng của nhà trường để được giải đáp trực tiếp.

Bài viết THPT Ấp Bắc có tốt không của chúng tôi đã cung cấp những thông tin cần thiết. Hi vọng qua đây mọi người sẽ hiểu hơn về trường cũng như có những lựa chọn đúng đắn cho mình.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.