Những lưu ý khi wax lông nách tại nhà giúp vùng da dưới cánh tay không bị thâm

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này Những lưu ý khi wax lông nách tại nhà giúp vùng da dưới cánh tay không bị thâm tại Thcstrandangninhnd.edu.vn Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Những năm gần đây, xu hướng tẩy lông tại nhà ngày càng được chị em quan tâm bởi tính tiện lợi, giá cả phải chăng thay vì ra ngoài “tút tát”. Nhưng khi thực hiện tẩy lông, bạn cần chú ý những điều sau để có một ca tẩy sạch sẽ và an toàn.

Chiều dài vừa phải

Những lưu ý khi wax lông nách tại nhà giúp vùng da dưới cánh tay không bị thâmĐộ dài tóc vừa đủ để tẩy lông

Độ dài phù hợp để bắt đầu tẩy lông tại nhà là từ 1-2cm. Nếu lông nách của bạn vừa mới cạo hoặc còn quá ngắn, vải sáp sẽ khó bám vào lông.

Vùng da dưới cánh tay sạch sẽ và khô thoáng

Vùng da dưới cánh tay sạch sẽ và khô thoángVùng da dưới cánh tay sạch sẽ và khô thoáng

Làm sạch và lau khô vùng da dưới cánh tay trước khi tẩy lông. Hạn chế để nách ra mồ hôi hoặc dính tàn dư lăn khử mùi để vải dễ bám hơn.

Giữ cánh tay của bạn thẳng khi tẩy lông

Giữ cánh tay của bạn thẳng khi tẩy lôngGiữ cánh tay của bạn thẳng khi tẩy lông

Thao tác này sẽ giúp miếng vải bám chặt vào vùng da dưới cánh tay và tẩy lông hiệu quả, triệt để. Bạn có thể giơ hai tay lên trên đầu, duỗi thẳng cánh tay hoặc nhờ một người bạn giữ cánh tay của bạn.

Chọn sáp phù hợp

Chọn sáp phù hợpChọn sáp phù hợp

Bạn cần tìm hiểu những thông tin cần thiết về các loại wax trước khi thực hiện để tìm được loại phù hợp với làn da của mình nhất. Hiện nay trên thị trường có hai loại wax mà bạn có thể tham khảo.

Sáp lạnh: Bạn có thể sử dụng ngay một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần đun nóng. Nhưng lông sẽ mọc lại khá nhanh với wax nóng.

Sáp nóng: Bạn cần làm nóng lớp sáp này để nó lỏng ra rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Loại này thường sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn và giúp làm sạch và mịn da.

Kéo miếng vải theo chiều lông mọc

Kéo miếng vải theo chiều lông mọcKéo miếng vải theo chiều lông mọc

Hướng mọc của lông dưới cánh tay thường mọc theo nhiều hướng hơn lông tay chân. Do đó, bạn cần kiên nhẫn và kiên trì waxing theo nhiều hướng để tẩy sạch lông.

Công thức tẩy lông tự chế

Công thức tẩy lông tại nhàCông thức tẩy lông tại nhà

Wax lông bằng mật ong và đường

Bạn có thể mua hoặc sử dụng những nguyên liệu dễ kiếm như: Mật ong và đường, kết hợp thêm một ít nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp tẩy lông. Hòa tan mật ong với đường và nước cốt chanh để thu được hỗn hợp sền sệt. Sử dụng một thanh gỗ Thoa đều hỗn hợp lên da, Đợi 15 đến 30 phút cho nó khô. sau đó Dùng khăn giấy lau ngược chiều lông mọc để loại bỏ tóc.

Wax lông bằng dầu dừa

Với phương pháp này bạn chỉ cần Chuẩn bị 2 nguyên liệu đơn giản đó là dầu dừa và nước ấm. Ban chấp hành Làm sạch vùng da cần wax bằng nước ấm giúp mở lỗ chân lông, sau đó Thoa dầu dừa và massage Đắp nhẹ nhàng trong vòng 25-30 phút, đợi dầu dừa thấm vào da và lỗ chân lông thì dùng khăn lau sạch. Thực hiện các bước cạo hoặc nhổ bằng nhíp đều được thực hiện dễ dàng.

Wax tóc bằng bơ

Sử dụng Bơ tách đôi, bỏ ruột, dằm nhuyễn cho ra cốc, thêm 2 thìa nước cốt chanh tạo hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, Thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên da, đặt một tờ giấy lên da. Đợi một lúc thấy giấy khô thì lột ngược chiều lông mọc để loại bỏ lông.

Bên cạnh đó là những cách tẩy lông tại nhà an toàn và hiệu quả.

Với những lưu ý trên, Thcstrandangninhnd.edu.vn chúc bạn có một công việc nhà hiệu quả, an toàn và sạch sẽ!

Kinh nghiem hay Thcstrandangninhd.edu.vn

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này Những lưu ý khi tẩy lông nách tại nhà giúp vùng da dưới cánh tay không bị thâm tại Thcstrandangninhnd.edu.vn Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.