Nhận xét về trường THPT Trần Hưng Đạo

0
(0)

Trong suốt thời gian từ khi thành lập đến nay, Trường THPT Trần Hưng Đạo đã nỗ lực vươn lên trong dạy và học. Những câu hỏi thắc mắc đánh giá trường THPT Trần Hưng Đạo có tốt không sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Để biết chất lượng giáo dục của một trường có ổn định hay không, chúng ta thường dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Và trường THPT Trần Hưng Đạo – Tiền Giang cũng không ngoại lệ. Để đánh giá trường THPT Trần Hưng Đạo có tốt không chúng ta cần dựa trên những thành tích cụ thể mà nhà trường đã đạt được trong quá trình xây dựng.

1. Đôi nét về trường THPT Trần Hưng Đạo – Tiền Giang

Mỗi mùa tuyển sinh là một mùa bận rộn của thầy cô. Suốt một thời gian dài kể từ khi thành lập trường cho đến nay, thầy cô luôn là những người anh hùng đóng góp nhiều công sức nhất. Với tâm huyết của đội ngũ giáo viên, nhân viên trường THPT Trần Hưng Đạo chúng tôi luôn cố gắng phát triển nhà trường một cách ổn định nhất.

Mái trường THPT Trần Hưng Đạo – Tiền Giang

1.1. lịch sử bắt đầu

Trường THPT Trần Hưng Đạo là ngôi trường có quá trình xây dựng lâu dài, trải qua nhiều lần đổi tên, sáp nhập.

Trường THPT Trần Hưng Đạo được thành lập năm 1963 với tên gọi Trường Bán công Trương Công Định. Sau đó, trường được đổi tên là Trường Bán công Thiên Hộ Dương (1968), Trường Bán công Mỹ Tho; Trường THCS phường 6B (1975), THCS Trần Hưng Đạo (1991), THPT Trần Hưng Đạo (1993). Ngày 5 tháng 9 năm 2008, trường chính thức đổi tên thành trường THPT Trần Hưng Đạo cho đến nay.

Hiện nay, Trường THPT Trần Hưng Đạo tọa lạc tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo. Trong thời gian qua, Trường không ngừng tăng cường cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy cả về số lượng và chất lượng.

1.2. Điểm xét tuyển đầu vào qua các năm

Trường THPT Trần Hưng Đạo thực hiện tuyển sinh theo hình thức học sinh chọn môn tổ hợp bắt buộc và môn tự chọn, sau đó, lãnh đạo nhà trường sẽ tổ chức tư vấn cho học sinh và cha mẹ học sinh chọn tổ hợp. môn học phù hợp với năng lực của trẻ và với điều kiện đội ngũ giáo viên hiện có của nhà trường.

Với mức điểm xét tuyển theo tổ hợp qua từng năm như sau:

  • Năm học 2019-2020: 27,75 điểm cho cả 3 học sinh 1-2-3.

  • Năm học 2020-2021: 26,75 điểm cho cả 3 học sinh 1-2-3.

Review Trường THPT Trần Hưng Đạo - Tiền Giang Có Tốt Không?

Triển khai thi vào Trường THPT Trần Hưng Đạo

1.3. cơ sở hạ tầng

Nhắc đến yếu tố cơ sở vật chất – đây cũng là yếu tố khiến nhiều phụ huynh và học sinh băn khoăn không biết học trường THPT Trần Hưng Đạo có tốt không. Bởi khi trường học được xây dựng cơ sở vật chất hiện đại thì chất lượng dạy học cũng sẽ được nâng cao, vị thế của trường cũng được nâng lên.

Ban lãnh đạo nhà trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật, xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, cảnh quan khang trang, “Xanh – Sạch – Đẹp”.

2. Trường THPT Trần Hưng Đạo – Tiền Giang được đánh giá có tốt không?

Thành tích mà trường THPT Trần Hưng Đạo – Tiền Giang đạt được trong thời gian qua chính là yếu tố để chúng ta đánh giá chất lượng của nhà trường có tốt hay không.

Với sự nỗ lực không ngừng, tập thể cán bộ, giáo viên trường THPT Trần Hưng Đạo đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Chất lượng giáo dục của nhà trường cũng ngày một nâng cao.

Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Trường. Trong mỗi năm học, có nhiều giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, có những giáo viên nhiều năm liền giữ vững danh hiệu. Tập thể giáo viên toàn trường đã tham gia viết hơn 20 sáng kiến ​​kinh nghiệm, trong đó có 9 sáng kiến ​​kinh nghiệm của giáo viên Trường THPT Trần Hưng Đạo được xếp loại cấp tỉnh.

Cơ sở vật chất ngày càng được cải thiện, các thiết bị dạy học thường xuyên được bổ sung giúp cho quá trình giảng dạy và tiếp thu kiến ​​thức của thầy và trò dễ dàng hơn rất nhiều.

Review Trường THPT Trần Hưng Đạo - Tiền Giang Có Tốt Không?

Thầy trò trường THPT Trần Hưng Đạo đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong dạy và học

Ngoài ra, lãnh đạo nhà trường luôn đặc biệt quan tâm phối hợp chặt chẽ với chính quyền, công an địa phương để xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong và ngoài nhà trường. Nhờ đó, an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh học tập, phụ huynh cũng phần nào yên tâm.

3. Học phí trường THPT Trần Hưng Đạo – Tiền Giang là bao nhiêu?

Trường THPT Trần Hưng Đạo là trường THPT công lập nên mức thu học phí căn cứ vào thông báo thu học phí THPT công lập của Sở Giáo dục và Đào tạo. Vì học phí được tham khảo dựa trên nguồn thông tin thứ 3 nên phụ huynh và học sinh có thể truy cập vào website của trường để có thông tin cụ thể và chính xác.

Bài viết trên đã cung cấp thông tin khá đầy đủ về trường THPT Trần Hưng Đạo. Đánh giá trường THPT Trần Hưng Đạo có tốt không hi vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn đã có được câu trả lời cho mình.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.