Điểm qua 10 Podcast hay nhất trên Spotify truyền cảm hứng tích cực cho bạn

0
(0)

Bạn đang xem bài viết Điểm qua 10 Podcast hay nhất trên Spotify truyền cảm hứng tích cực cho bạn tại denledbamien.com  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Podcast hiện nay có khá nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm các chương trình radio, phỏng vấn hay là ký sự, tin tức,… tại đây bạn sẽ tìm thấy cho mình các chủ đề phù hợp để nghe. Gợi ý cho bạn 10 Podcast hay, truyền cảm hứng mà bạn có thể sẽ thích.

Chill Box 20s

Tác giả: Đội ngũ Ybox 

Thưởng thức podcast tại: Chill Box 20s

Điểm qua 10 Podcast hay nhất trên Spotify truyền cảm hứng tích cực cho bạnChill Box 20s

Ngày nay ngoài sức khỏe thể chất thì sức khỏe tâm lý cũng là một điều cần được quan tâm. Tại Chill Box 20s bạn sẽ nhận thức thêm được tầm quan trọng của sức khỏe tâm lý. Từ đó bạn sẽ hiểu thêm về nội tâm sâu bên trong của bạn, điều bạn thật sự muốn và lan tỏa những giá trị sống tích cực đến với cuộc sống.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách xem Spotify Wrapped 2022 trên điện thoại, máy tính

Giang ơi Radio

Tác giả: Youtuber Giang ơi

Thưởng thức podcast tại: Giang ơi Radio

Giang ơi RadioGiang ơi Radio

Giang ơi Radio là kênh Podcast của Youtuber Giang ơi. Giang ơi Radio sẽ mang đến cho bạn những tâm sự, chia sẻ từ góc nhìn của một “người lớn”. Tại đây bạn sẽ có được những đồng cảm trong quá trình trưởng thành cũng như nhìn nhận thêm cuộc sống một cách đa diện nhiều chiều.

The Present Writer

Tác giả: Chi Nguyễn 

Thưởng thức podcast tại: The Present Writer

The Present WriterThe Present Writer

Kênh Podcast được host bởi Chi Nguyễn, cô là Tiến sĩ giáo dục tại Mỹ, một blogger và tác giả cuốn sách về “Chủ nghĩa tối giản”. Mỗi tập podcast sẽ xoay quanh các vấn đề của cuộc sống, cách phát triển bản thân theo chủ nghĩa tối giản. Sau khi nghe chắc chắn bạn sẽ nhận thêm được nhiều điều về cuộc sống xung quanh mình, hiểu hơn bản thân và cách cuộc sống vận hành.

Bí Ẩn Sử Việt

Tác giả: Kênh Youtube Bí Ẩn Sử Việt

Thưởng thức podcast tại: Bí Ẩn Sử Việt

Bí Ẩn Sử ViệtBí Ẩn Sử Việt

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử nước nhà và mong muốn tìm hiểu thêm nhiều điều mà sách vở không đề cập thì kênh Podcast Bí ẩn Sử Việt sẽ là một lựa chọn cho bạn. Bạn sẽ khám phá thêm nhiều điều từ kênh Podcast hay ho này và vun đắp thêm niềm tự hào dân tộc đấy.

Radio Người Giữ Kỉ Niệm

Tác giả: Radio Người Giữ Kỉ Niệm

Thưởng thức podcast tại: Radio Người Giữ Kỉ Niệm

Radio Người Giữ Kỉ NiệmRadio Người Giữ Kỉ Niệm

“Kể cho tôi nghe” là chuyên mục chính thức của Podcast được thực hiện bởi Radio Người Giữ Kỉ Niệm. Kênh Podcast với giai điệu mở đầu nhẹ nhàng sẽ giúp cho buổi tối của bạn có những giây phút lắng đọng, những suy nghĩ và cũng là những khoảnh khắc thư thái. Bạn có thể tìm được chính mình qua những tập Podcast đầy sâu lắng này đó!

Minh Niệm

Tác giả: Thầy Minh Niệm và Cộng đồng Thiền tâm lý trị liệu Miền Tỉnh Thức

Thưởng thức podcast tại: Minh Niệm

Minh NiệmMinh Niệm

Nếu một ngày bạn cảm thấy cuộc sống đang bị mất cân bằng hay thậm chí cần một chút gì đó để chữa lành hãy tìm đến kênh Podcast Minh Niệm. Với giọng đọc gần gũi, những bài thuyết giảng của Thầy sẽ đem bạn đến những giây phút an yên, khơi dậy trong bạn những khía cạnh tốt đẹp, có thể sẽ vực dậy cảm hứng bên trong bạn. Hãy tìm đến và trải nghiệm nhé!

Optimal Health Daily

Tác giả: Dr. Neal Malik

Thưởng thức podcast tại: Optimal Health Daily

Optimal Health DailyOptimal Health Daily

Optimal Health Daily là một kênh Podcast vô cùng nổi tiếng nói về các vấn đề sức khỏe, thể hình,… Kênh Podcast được phát triển bởi Neal Malik – một bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng tại bang California, Mỹ. Bên cạnh đó đây cũng sẽ là một nguồn để bạn trau dồi thêm vốn tiếng Anh của mình.

HIEU.TV

Tác giả: Hiếu Nguyễn

Thưởng thức podcast tại: HIEU.TV

HIEU.TVHIEU.TV

Hiếu Nguyễn – host của Podcast HIEU.TV là cố vấn cho chính phủ Úc về Digital Strategy. Kênh Podcast chính là nơi anh lưu trữ những bài học và các câu chuyện thú vị trong 20 năm làm việc. Tại đây bạn sẽ được lắng nghe về những chia sẻ trong những chuyện tài chính, kinh tế. Dù vậy nó không xa lạ, khó hiểu mà vô cùng gần gũi và dễ tiếp cận. Có thể bạn sẽ tìm thấy những ý nghĩa cho cuộc sống mình tại đây.

Chầm chậm mà sống

Tác giả: Nam Phương

Thưởng thức podcast tại: Chầm chậm mà sống

Chầm chậm mà sốngChầm chậm mà sống

Kênh Podcast này là nơi để chia sẻ về lối sống và dinh dưỡng của Huấn luyện viên sức khỏe Nam Phương. Chuỗi podcast “Tái tạo tư duy cho thế kỉ 21” được ra đời với mục đích giúp những bạn trẻ phát triển tư duy chính mình để làm quen với các cơ hội hay thách thức của cuộc sống.

Từ đó học cách sống chậm lại và yêu bản thân nhiều hơn.

Oddly Normal

Tác giả: Oddly Normal

Thưởng thức podcast tại: Oddly Normal

Oddly NormalOddly Normal

Oddly Normal là kênh Podcast mang ý nghĩa “Bình thường một cách phi thường” hứa hẹn mang đến cho bạn góc nhìn đa dạng, thú vị về lịch sử, văn hóa, kinh tế,… Với cách dẫn dắt tự nhiên cùng các kiến thức vô cùng bổ ích và thú vị, sẽ giúp cho bạn có một buổi sáng thư giãn.

Trên đây là điểm qua 10 Podcast hay nhất trên Spotify truyền cảm hứng tích cực mà denledbamien.com muốn chia sẻ đến bạn. Bạn hãy cùng trải nghiệm và chia sẻ với denledbamien.com nhé. Hy vọng bạn thấy những thông tin này hữu ích.

denledbamien.com

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Điểm qua 10 Podcast hay nhất trên Spotify truyền cảm hứng tích cực cho bạn tại denledbamien.com  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.