4 tuổi được sao Thiên Đức tương trợ, có “số lớn” trong tay.

0
(0)

Sinh năm con chó

Đây là một tuần may mắn đối với những người tuổi Tuất. Về sự nghiệp, mặc dù bạn sẽ phải vượt qua khó khăn để đạt được thành công nhưng với tinh thần lạc quan, tích cực thì không gì có thể cản bước bạn.

Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, tài lộc vượng, người tuổi Tuất nên tận dụng thời gian này để kiếm tiền. Cuối tuần, tài lộc suôn sẻ nên đây sẽ là một tuần hoạt động không ngừng nghỉ của bản mệnh. Nhờ mạng lưới rộng khắp, bạn được giới thiệu tới nhiều khách hàng tiềm năng. Thái độ phục vụ tốt và uy tín cũng là yếu tố giúp bạn giữ chân những khách hàng quen thuộc. Con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh tiêu xài hoang phí, mua sắm quá đà.

Thần Thực phẩm khiến cuộc sống của những người tuổi Tuất trở nên dễ dàng hơn. Một ngày để giao lưu, gặp gỡ, mở rộng bạn bè. Thông qua đó, bạn hiểu rõ hơn về mọi người và có thêm nhiều gợi ý, ý tưởng hay cho công việc của chính mình. Điều quan trọng là bạn đã vượt qua những rào cản do chính mình tạo ra để cảm thấy tự tin hơn.

Mặt tình cảm được cát tinh Thái Dương hỗ trợ, vận trình khác giới khá vượng. Bạn có thể gây ấn tượng với ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều mà những người may mắn cần làm trong tuần này là tích cực duy trì mối quan hệ với đối phương, đừng chần chừ do dự kẻo bỏ lỡ cơ duyên. Người đã kết hôn, bạn được nửa kia bao dung, tha thứ cho nhiều khuyết điểm nhưng cũng đừng vì điều đó mà hành động quá tùy tiện. Bạn nên suy nghĩ nhiều hơn về cảm giác của người khác trước khi bạn nói hoặc làm bất cứ điều gì.

Thiếu niên

Tuần này là thời điểm vô cùng may mắn với người tuổi Thìn, đường sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Định mệnh của tôi là chinh phục những đích đến mà mình đã đặt ra từ trước, thậm chí mở ra con đường riêng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cung hoàng đạo này có thể muốn tăng tốc ngay lập tức, nhưng thường phải đợi đến giữa tuần vận may mới đến với họ, hết thành công này đến thành công khác không ngừng nghỉ.

Ai làm lãnh đạo cũng khẳng định vị trí không thể thay thế của mình, có khả năng triệu tập và khích lệ tinh thần nhân viên.

Người đầu tư kinh doanh đưa ra nhiều quyết định chính xác, tiền bạc đổ về nhanh chóng, nhất là vào cuối tuần. Có thể bạn khá bận rộn nhưng số tiền bạn kiếm được khiến ai cũng ngưỡng mộ và giúp bạn quên đi mệt mỏi.

Có quý nhân phù trợ, nếu bạn đang ấp ủ dự định nào thì nên tranh thủ thực hiện trong tuần này để gặp nhiều may mắn. Nếu còn phân vân, do dự trước mọi vấn đề, bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến ​​của những người xung quanh.

Hổ Cáp giống như một cơn gió lành mang đến cho tuổi Thìn cảm giác sảng khoái trong những ngày này. Sự cân bằng giữa công việc và những phút nghỉ ngơi mang đến cho bạn một ngày cực kỳ hài lòng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến những tín hiệu mà cơ thể cảnh báo và cung cấp dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể.

Về mặt tình cảm, mọi vấn đề đều có thể được giải quyết nhanh chóng nếu cả hai bên đều sẵn sàng đặt mình vào vị trí của đối phương. Hai người cần tin tưởng nhau và bàn bạc mọi việc trước khi quyết định việc nhà.

Tuần mới (06/05 - 06/11/2023): 4 tuổi được sao Thiên Đức cát tinh nâng đỡ, có quý nhân phù trợ.

CHỈ DANH SÁCH TUỔI

Tuổi Dậu là con giáp may mắn trong tuần này, người tuổi Dậu nhanh chóng vượt qua khó khăn đầu tuần để có thể gặt hái thành công rực rỡ hơn trong thời gian tới.

Với kinh nghiệm và sự nhanh nhạy, bạn nảy ra những ý tưởng khiến cấp trên phải ngạc nhiên. Thậm chí, bạn còn định hướng công việc cho cả nhóm, dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

Sự dịch chuyển của vận mệnh cho thấy thời gian này bạn càng cố gắng bao nhiêu thì kết quả nhận được càng hạnh phúc bấy nhiêu. Vì vậy, các bạn, nhất là các bạn trẻ, đừng ngại khó khăn nhất thời. Thường xuyên học tập và làm việc khiến bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Phương diện tài lộc chủ yếu ổn định. Vào cuối tuần, những người đã đóng góp cho công việc có thể nhận được một khoản thanh toán khuyến khích. Nếu muốn cải thiện cuộc sống, bạn có thể kiếm thêm những công việc bán thời gian với mức lương phù hợp.

Vận may về tiền bạc đã đến trong ngày Chính Tài ghé thăm nên những người tuổi Dậu muốn cải thiện tình hình tài chính trong ngày hôm nay sẽ vô cùng thuận lợi. Nếu bạn dành thời gian để xem xét việc gia tăng sự giàu có của mình.

Sức khỏe là vấn đề bản mệnh cần chú ý hơn trong thời gian này. Ví dụ, một số vấn đề về da cũng là lời cảnh báo cho một số bệnh có khả năng tồn tại lâu dài trong cơ thể bạn.

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu phát triển đáng mừng khi các cặp đôi ngày càng thân thiết với nhau hơn. Nhờ Tam hội mang đến nhân duyên tốt, bạn có thể gặp được quý nhân, nếu không hợp cũng có thể gặp được người nhà. Dường như sau khoảng thời gian bận rộn, bạn muốn trở về bên những người thân yêu và lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của họ.

TUỔI TUỔI

Vận tài lộc của người tuổi Dần trong tuần mới này có những bước nhảy vọt đáng kinh ngạc. Những người kinh doanh có thể nhận được những khoản đầu tư đầy triển vọng.

Mạng lưới khách hàng, đối tác bạn gây dựng được từ đó dần mang lại cho bạn những tác động tích cực. Hãy nhanh chóng nắm bắt những cơ hội mà người quen mang lại, bạn sẽ còn làm ăn lớn hơn nữa trong tương lai.

Đầu tuần tài lộc ập đến, con giáp này có sự khéo léo và nhạy bén trong kinh doanh nên nắm bắt mọi cơ hội. Tuy nhiên, tuổi Dần cần suy xét lại các mối quan hệ xã giao, dễ tin người một cách mù quáng, cuối cùng tự hại mình.

Với sự hỗ trợ của Thiên Đức cát tinh, với người làm công ăn lương, chỉ cần bạn không ngừng cố gắng thì mọi khó khăn sẽ dần được vượt qua. Bên cạnh đó, xung quanh bạn luôn có những người bạn tốt sẵn sàng lắng nghe bạn.

Đầu tuần gặp nhiều rắc rối, cuối tuần là thời điểm bạn khẳng định bản lĩnh và thu về kết quả khả quan.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.)

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.