Tên vợ khó thở, tên chồng mới khó tin

0
(0)

Sở hữu cái tên dài và lạ, cô gái còn gây bất ngờ hơn khi lấy được ông xã trùng tên với tổng thống Mỹ.

Trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp những cái tên lạ. Tuy nhiên, rất hiếm khi một cặp vợ chồng có cả hai cái tên độc đáo.

Trường hợp dưới đây có thể là một cặp đôi có họ và tên riêng của Việt Nam khi cả nhà trai và nhà gái đều có tên khác nhau.

Theo đó, cặp vợ chồng ở Bà Rịa – Vũng Tàu sở hữu những cái tên rất đặc biệt: Phạm Hoàng Trung Kính Quý Thứ (tên vợ); Đỗ Thanh Bush (tên chồng).

Theo đó, cô gái sinh năm 1997 chia sẻ về cái tên dài “đọc là phá” của mình như sau: “Cái tên Phạm Hoàng Trung Kính Quý Thứ là do bố mình đặt. Bố mình hay lấy tên của những người mà ông ấy không thích như tên mình. tên đệm, lúc đầu bố em thêm chữ Lương, nhưng khi lùi lại, em hỏi mẹ thì mẹ bảo em tự suy nghĩ rồi đi đăng ký khai sinh, không ai cấm được, anh tên là Phạm Văn Mười. Mọi người chỉ trích và gọi anh ấy bằng cái tên khác nhưng anh ấy vẫn không thay đổi quyết định”.

Dù ở trường cô rất ghét tên của mình vì nó gây quá nhiều sự chú ý nhưng sau này khi lớn lên, cô thấy tên của mình cũng hay và không còn phản cảm nữa. Cái tên dài và đặc biệt này khiến Thu gặp rắc rối khi đi làm giấy tờ. Theo đó, cô thường xuyên được hỏi về nguồn gốc và lý giải câu chuyện liên quan đến cái tên của mình.

Tên vợ khó thở, tên chồng mới khó tin 6

Cô gái có cái tên lạ chia sẻ: “Mỗi lần người làm giấy tờ cho em đứng tên để ‘tám’ việc, anh ta lại quay lại viết hồ sơ cho em. Mỗi lần như thế là muốn đi trốn cho nó xem”.. đỡ xấu hổ mà còn buồn cười.”

Điều đáng nói là cô gái này đã kết hôn với một chàng trai cũng có cái tên độc đáo không kém – Đỗ Thanh Bush. Được biết, vì cha ngưỡng mộ Tổng thống Mỹ George HW Bush nên cậu bé này được đặt cho cái tên Bush.

Tên vợ khó thở, tên chồng mới khó tin 7

Vì cái tên quá lạ nên ban đầu bạn chỉ nghĩ đây là tên tự đặt, nhưng càng về sau. Điều này càng khiến cả hai bén duyên hơn khi cả hai đều có những cái tên lạ hoắc.

Cô chia sẻ: “Thỉnh thoảng chồng còn đùa hai đứa tên đẹp giống nhau, đi đâu anh cũng ngại”. Vì tên của hai vợ chồng đều độc nên Quý Thu quyết định chọn một cái tên dễ nghe. đặt cho con.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.