Sầu riêng Ri 6 cơm vàng loại 1, hạt lép chỉ có tại BachhoaXANH

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này Sầu riêng Ri 6 cơm vàng loại 1, hạt lép chỉ có tại BachhoaXANH tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Sầu riêng đang bắt đầu vào mùa nhưng tìm bằng được Nơi bán hàng chất lượng, giá rẻ nó không dễ. Hiểu được điều đó, thuthuatcaidat.com đã mang đến cho bạn sản phẩm sầu riêng Ri 6 cơm vàng loại 1, hạt lép, vỏ mỏng ở một mức giá rất thuận lợi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Giới thiệu sầu riêng Ri 6

Nguồn gốc và đặc điểm của sầu riêng Ri 6

Năm 1990, ông Sáu Ri sử dụng kỹ thuật ghép tự nhiên cho ra đời giống sầu riêng mới với đặc điểm cơm vàng, hạt lép, vị ngọt đậm đà. Nhờ đó, sầu riêng Ri 6 ra đời và có hương vị đặc trưng khiến ai đã từng thử qua thì khó mà quên được.

Sầu riêng Ri 6 thường có đặc điểm hình bầu dục, gốc hẹp, vỏ màu vàng lục nhạt và được trồng rộng rãi ở ĐBSCL. Khi sầu riêng chín, gai sẽ to ra, vỏ nứt ra và dễ tách hơn.

Sầu riêng Ri 6 mang một hương thơm mạnh mẽ rất đặc trưng. Phần cơm bên trong dày, hạt lép, màu vàng bắt mắt, vị béo vừa phải.

Cơm dày, hạt lép, màu vàng bắt mắt

Giá trị dinh dưỡng của sầu riêng Ri 6

Không chỉ ngon mà sầu riêng Ri 6 còn là loại trái cây Bổ dưỡng với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin C, vitamin B, chất xơ và nhiều khoáng chất khác. Với 100g sầu riêng sẽ chứa khoảng 135 – 180 calo.

Sầu riêng Ri 6 nhiều dinh dưỡngSầu riêng Ri 6 nhiều dinh dưỡng

Sản phẩm sầu riêng tại thuthuatcaidat.com

Sầu riêng Ri 6 được rao bán tại thuthuatcaidat.com Được tuyển chọn kỹ càng mang đến hương vị thơm ngon và chất lượng dành cho khách hàng. Một trong những điều khiến sầu riêng Ri 6 được ưa chuộng là Cơm bên trong dày và có màu vàng quyến rũ.

Hình ảnh thực tế sầu riêng Ri 6 bán tại  thuthuatcaidat.comHình ảnh thực tế sầu riêng Ri 6 bán tại thuthuatcaidat.com

Sản phẩm sầu riêng Ri 6 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn nên bạn có thể Thoải mái thưởng thức trọn vẹn hương vị.

Mỗi sầu riêng Ri 6 biến động 2,2kg đến 2,5kg bán với Giá khoảng 174.000đ.

Sầu riêng Ri 6 giá khoảng 174.000 đồngSầu riêng Ri 6 giá khoảng 174.000 đồng

Nếu bạn đang tìm mua sầu riêng Ri 6 chất lượng với giá cả phải chăng thì đừng ngần ngại truy cập thuthuatcaidat.com để mua ngay nhé! Hãy cùng thưởng thức hương vị khiến ai cũng mê mẩn của Sầu riêng Ri 6 nhé!

Thcstrandangninhd.edu.vn

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này Sầu riêng Ri 6 cơm vàng loại 1, hạt lép chỉ có tại BachhoaXANH tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.