So sánh bảng màu 2 dòng son kem lì hot nhất Romand

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này So sánh bảng màu 2 dòng son kem lì hot nhất Romand – Zero và Milktea Velvet tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ, đặc biệt là với son môi. Romand là thương hiệu son môi chất lượng với nhiều loại son khác nhau. Hãy cùng thuthuatcaidat.com so sánh 2 bảng màu của 2 dòng son kem hot nhất Romand – Zero và Milktea Velvet để thấy sự khác biệt nhé!

Bảng màu son Romand Zero Velvet Tint

Đây là dòng son tint đầu tiên của Romand, thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với các cô gái.

Về thiết kế

Thiết kế của Romand Zero Velvet Tint. dòng son môi

Dòng son Romand Zero Velvet Tint được yêu thích một phần nhờ Thiết kế cổ điển hấp dẫn. Thân son được làm nhám và in tên son trên nền trắng nổi bật. Nhìn tổng thể thỏi son như được chụp từ phim cổ trang thu hút phái đẹp với nỗi nhớ rất cổ điển.

Có bao nhiêu màu

Các màu son Romand Zero Velvet TintCác màu son Romand Zero Velvet Tint

Dòng son Romand Zero Velvet Tint rất được lòng phái đẹp khi ra mắt 25 màu son môi.

Nổi bật có thể kể đến như Joyful có tông đỏ hồng, Perspired là tông đỏ lạnh, Juicy Oh là cam pha vàng, Pink Pumpkin có tông hồng nhạt, Burny Nude là hồng nude pha nâu và nhiều màu sắc khác có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của phụ nữ và trẻ em gái.

Son môi

Son kem lì Romand Zero Son kem lì Romand Zero Velvet TintSon kem lì Romand Zero Son kem lì Romand Zero Velvet Tint

Dòng son môi Romand Zero Velvet Tint với son lì đặc điểm dòng. Son môi bọt mịn, không bột một chút. Với lớp nền lì, mỏng nhẹ, mịn màng như vậy sẽ mang đến cho người dùng cảm giác môi vô cùng mềm mượt.

Độ bền màu

Độ bám màu của Romand Zero Velvet TintĐộ bám màu của Romand Zero Velvet Tint

Son môi giữ màu tốt nhất lên đến 4 giờ nếu bạn không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì. Khi mình ăn uống thì son trôi khá nhanh Tuy nhiên vẫn để lại một lớp nền nhẹ nhàng cho người dùng.

nuôi dưỡng

Dòng son Romand Zero Velvet TintDòng son Romand Zero Velvet Tint

Trong mỗi thỏi son Romand Zero Velvet Tint sử dụng Bổ sung thành phần chiết xuất từ ​​trái cây giúp bổ sung dưỡng chất cho vùng môi.

Ngoài ra còn có các hiệu ứng đường nét mịn màng trên môi. Nên bạn gái nào bị khô môi hay bong tróc vảy cũng có thể yên tâm sử dụng.

Bảng màu son Romand Milktea Velvet Tint

Ra mắt vài năm gần đây nhưng dòng son kem lì Romand Milktea Velvet Tint đã gây được nhiều thiện cảm với chị em.

Về thiết kế

Thiết kế của Romand Milk Tea Velvet Tint.  dòng son môiThiết kế của Romand Milk Tea Velvet Tint. dòng son môi

có thể thiết kế lấy cảm hứng từ tình yêu trà sữa ngọt ngào của những cô gái. Romand Milk Tea Velvet Tint có thiết kế hình trụ thuôn dài với nắp môi bằng nhựa trong suốt. Đặc biệt, thương hiệu có in những hình tròn nhỏ xinh như những viên ngọc trai ở đáy son.

Có bao nhiêu màu

Các màu son Romand Milktea Velvet TintCác màu son Romand Milktea Velvet Tint

Bảng Màu Romand Milktea Velvet Tint Ra Mắt Với 4 tông màu như sau: Hồng trà tông ấm là đỏ pha chút nâutrà sô cô la Cũng là một màu nâu đỏ đậm nhưng có pha chút vàng và trà quế là ánh đèn quế đỏ tươi và cuối cùng là Chè caramen cam, nâu và đỏ vàng.

Son môi

Son kem lì Romand Milk Tea Velvet TintSon kem lì Romand Milk Tea Velvet Tint

Son môi Romand Milk Tea Velvet Tint có Chất son đặc, khá mịn và dễ tán khá giống với một số dòng son Romand khác. So với Zero Velvet Tint thì em ấy có son môi dày hơnvì vậy mỗi khi bạn sử dụng bạn Chỉ sử dụng một lượng vừa đủ và chú ý cẩn thận để tránh son dính vào răng.

Độ bền màu

Độ bền màu của son Romand Milktea Velvet TintĐộ bền màu của son Romand Milktea Velvet Tint

Son lì là một trong những dòng son nổi tiếng của thương hiệu Romand bởi chất son lì lâu trôi và độ bám màu cực tốt. Kéo dài 3-5 giờ. Khi trôi không để lại lớp váng nào.

nuôi dưỡng

Romand Milktea Velvet TintRomand Milktea Velvet Tint

Nhờ thành phần của dầu hạt Macadamia, một loại son môi Romand đã được tạo ra với tác dụng Làm mềm môi, chống lão hóa cho môi, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho môi. Tương tự Zero Velvet Tint, những nàng có làn môi khô có thể yên tâm “tậu” ngay em này.

Tìm hiểu thêm: Bảng màu son Romand đầy đủ nhất, cập nhật liên tục 2022

Nên chọn Zero Velvet hay Milktea Velvet Tint

Nên chọn Zero Velvet hay Milktea Velvet TintNên chọn Zero Velvet hay Milktea Velvet Tint

Tuy cả 2 sản phẩm đều là những sản phẩm khá phổ biến nhưng tùy theo sở thích mà bạn nên chọn sản phẩm phù hợp.

Về thiết kế

Với quan điểm cá nhân của beauty blogger – Sophie Nguyễn Mình thích son Romand Milktea Velvet Tint hơn vì nó có nắp vặn đã được cải tiến nhám để tránh bám vân tay. Ngoài ra, nhờ thân và nắp trong suốt nên còn mang đến cảm giác sang trọng hơn cho người dùng.

Đối với những Những cô nàng thích phong cách vintage thì son Zero Velvet Tint sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý bởi nó giống như một bộ phim hoài cổ vô cùng hấp dẫn.

Về son môi

Dành cho những bạn thích Đối với những dòng son lì và có độ chuyển màu nhanh thì dòng Zero Velvet Tint sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó có kết cấu hơi sệt và khô nhanh hơn dòng Milktea Velvet Tint.

Đối với những Nếu bạn môi khô và thích son có kết cấu mềm mượt hơn, hãy chọn Milktea Velvet Tint.

So sánh bảng màu 2 dòng son kem lì hot nhất Romand - Zero và Milktea VelvetSo sánh bảng màu 2 dòng son kem lì hot nhất Romand – Zero và Milktea Velvet

Về dinh dưỡng

Với những cô nàng môi khô thì nên bỏ túi ngay một thỏi son Milktea Velvet Tint. Nhờ sự cải tiến vượt bậc, dòng son môi Milktea Velvet Tint có khả năng dưỡng ẩm Tuyệt vời, giúp bạn có một đôi môi căng bóng mà không cần phải đánh thêm bất kỳ loại son dưỡng nào.

Về lượng màu

Lượng màu trong dòng son môi Zero Velvet Tint nổi bật hơn Milktea Velvettin T Với số lượng 25 màu đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu son yêu thích.

Về khả năng bám màu

SỐNG Dòng son Zero Velvet Tint lâu trôi khoảng 3-5 tiếng. Tuy nhiên vẫn để lại một lớp nền nhẹ nhàng cho người dùng. Đối với Dòng Milktea Velvet Tint cùng độ bền màu từ 3-5 tiếng nhưng khi trôi không để lại lớp nền bất kì.

Về mùi hương

SỐNG Son Milktea Velvet Tint mùi thơm như mùi chocolate ngọt. Vẫn ở trong Dòng Zero Velvet Tint tỏa hương nước hoa Cao thượng. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình một mùi hương son phù hợp.

Về giá cả

Hiện nay, Giá son Romand Milk Tea Velvet Tint khoảng 178.000 đồng/thỏi 4,4g.

Và giá của Son Romand Zero Velvet Tint được bán với giá khoảng 199.000 đồng/thỏi 5,5g.

thuthuatcaidat.com mong rằng với những chia sẻ về so sánh bảng màu của 2 dòng son kem lì hot nhất Romand Zero và Milktea Velvet này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định, tìm được sản phẩm phù hợp cho mình. Vui lòng!

Thcstrandangninhd.edu.vn

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này So sánh bảng màu 2 dòng son kem lì hot nhất Romand – Zero và Milktea Velvet tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.