Thương hiệu Việt với hành trình 15 năm hướng tới sứ mệnh phục vụ cộng đồng

0
(0)

Được thành lập từ năm 2009, KidsPlaza là một trong số ít thương hiệu Việt Nam tiên phong cung cấp sản phẩm cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh với triết lý kinh doanh “Nuôi dạy con đơn giản hơn” bằng sự tôn trọng và yêu thương. tình thương và trách nhiệm với cộng đồng.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành hàng mẹ và bé với hơn 160 cửa hàng trên toàn quốc, KidsPlaza ý thức rõ tầm quan trọng cũng như trách nhiệm cao trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín. uy tín với chứng nhận an toàn cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện. Không chỉ cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng mà còn là đơn vị tiên phong trong ngành hàng mẹ và bé thực hiện hàng loạt hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đáng chú ý, chuỗi sự kiện yoga cho bà bầu của KidsPlaza được tổ chức 4 năm liên tiếp từ 2019-2022, kể cả trong mùa dịch Covid-19. Năm 2022, KidsPlaza chính thức xác lập Kỷ lục Thế giới do Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) trao tặng khi tổ chức thành công sự kiện 800 bà bầu đồng diễn Yoga tại Cung Thể thao Quần Ngựa và sáng tạo logo thương hiệu. có hiệu lực vào tháng 12 năm 2022.

Siêu chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 15 với sự đồng hành của hơn 350 nhãn hàng

Để chào mừng sự kiện này, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé KidsPlaza đã tổ chức chương trình khuyến mại lớn như một lời tri ân đến khách hàng với vô số khuyến mãi và quà tặng với tổng giá trị lên đến hơn 15 tỷ đồng. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 20/04 đến ngày 31/05/2023 tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Chung tay với sự kiện này còn có sự góp mặt của các thương hiệu trong ngành hàng mẹ và bé. Hơn 350 nhãn hàng đồng loạt mừng sinh nhật và tuần lễ cảm ơn với siêu ưu đãi và quà tặng độc quyền chỉ dành cho khách hàng KidsPlaza. Một số nhãn hàng lớn tham gia chiến dịch này có thể kể đến như: Dr.Papie, Pigeon, Babycoccole, Sanosan, Enfa A+, Sanct Bernhard (Thanh Trang), Merries, Goo.N, Moony, Bobby, Abbott, Lineabon D3K2 (Revo), Hikid , Morinaga (Lê Mây), Meiji, Huggies, Nestlé, Colosbaby (VitaDairy), BioAmicus (Hunmed), Friso.

KidsPlaza cùng các đối tác tặng đến 15.000 phần quà miễn phí mừng Siêu sinh nhật lần thứ 15

15 năm đồng hành và chung tay vì sứ mệnh phục vụ cộng đồng

Xác định rõ sứ mệnh “Làm cho việc nuôi dạy con đơn giản hơn”, KidsPlaza xác định thương hiệu là cầu nối gắn kết các thương hiệu trong ngành hàng mẹ và bé với người tiêu dùng Việt Nam thông qua việc cung cấp các sản phẩm. Chất lượng cao nhất, an toàn nhất cho mẹ và bé trong suốt hành trình từ khi mang thai đến khi bé chào đời và lớn lên từng ngày. 15 năm một chặng đường xây dựng và phát triển đầy khó khăn và thử thách. Chính sự tin tưởng từ phía khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của KidsPlaza. Và những hoạt động cộng đồng mà KidsPlaza thực hiện là kết quả của sự cống hiến hết mình cho khách hàng, cộng đồng và xã hội. Điểm nhấn của “Hành trình phụng sự” phải kể đến là việc nảy sinh ý tưởng đồng hành cùng mẹ và bé từ thai kỳ đến quá trình nuôi dưỡng bé phát triển toàn diện. Từ ý tưởng đó, KidsPlaza đã biến tấu thành hàng trăm buổi hội thảo tiền sản và lớp học ăn dặm hoàn toàn miễn phí dành cho cha mẹ trong suốt 15 năm liên tục.

Thương hiệu Việt với hành trình 15 năm hướng đến sứ mệnh phục vụ cộng đồng - Ảnh 2.

Hội thảo tiền sản miễn phí hàng tuần của KidsPlaza

Với KidsPlaza, “phục vụ” đơn giản là cho đi và lan tỏa yêu thương từ những điều nhỏ bé nhất. Vì vậy, bên cạnh nhiều dự án cộng đồng, hoạt động thiện nguyện, sứ mệnh phục vụ tại KidsPlaza vẫn đang được thực hiện từ những hành động nhỏ nhất đi kèm hoàn toàn bằng “tâm huyết”.

Thương hiệu Việt với hành trình 15 năm hướng đến sứ mệnh phục vụ cộng đồng - Ảnh 3.

Lan tỏa yêu thương từ những điều nhỏ nhất

Bà Đỗ Thị Duyên – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần KidsPlaza chia sẻ: “Giá trị theo đuổi quan trọng nhất của KidsPlaza là “tận tâm” – tận tâm với khách hàng, tận tâm với tổ chức, tận tâm với đồng nghiệp, xây dựng và sống thật tử tế, nhân văn”. Chính sự nhất quán trong quan điểm kinh doanh và hoạt động của tổ chức mà hành trình phục vụ tại KidsPlaza sẽ tiếp tục được vun đắp, lan tỏa và nhân rộng song hành cùng sự lớn mạnh của tổ chức.

Hơn 15 năm qua, KidsPlaza đã kiên trì đi theo sứ mệnh phục vụ cộng đồng. Hàng nghìn lớp học tiền sản/ăn dặm được mở miễn phí nhằm chia sẻ kiến ​​thức cho bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, đồng thời tổ chức các hoạt động từ thiện. Các hoạt động thiện nguyện như dự án xây trường cho em, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19,… Hiện tại, KidsPlaza có 160+ cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng cho mẹ và bé. điểm đến tin cậy của hàng triệu phụ huynh trên khắp Việt Nam.


Ánh sáng mặt trời

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.