tôi không thể tin được

0
(0)

Nói chung người dân ở mọi quốc gia hoàn toàn không phản đối thịt, nhưng với Ấn Độ, họ không ăn thịt lợn và thịt bò, vậy họ ăn loại thịt nào? Chắc hẳn chúng ta đã rất quen thuộc với đất nước Ấn Độ, đây là một đất nước tương đối huyền bí và lối sống của người Ấn luôn làm chúng ta ngạc nhiên, khi ăn người Ấn dùng tay bốc thức ăn. cách rất lạ.

Ngay cả những người chưa bao giờ đến Ấn Độ cũng đã xem cuộc sống ở Ấn Độ trên TV, cho dù họ làm món ăn gì, sau khi chế biến, nó dường như chỉ có hình thức bên ngoài, giống như một miếng thịt. màu vàng. Thật ra đây là lối sống của người Ấn Độ, họ quen rồi nên thường không ăn thịt lợn, thịt bò, vậy họ thích ăn loại thịt nào?

Người Ấn Độ không ăn thịt lợn hoặc thịt bò, vậy họ ăn loại thịt nào?  Cư dân mạng: Tôi không thể tin được

Trên thực tế, không phải người Ấn Độ không ăn thịt, mặc dù họ không ăn thịt lợn, thịt bò nhưng họ vẫn có những loại thịt khác để ăn như một số loại cá, thịt cừu, thịt ốc,.. những thực phẩm mà họ thường thích ăn. ăn. Khi họ ăn thịt, bất kể phương pháp nấu nướng nào, cuối cùng họ sẽ kết hợp nó với một ít cà ri, để nó có thể được coi là một món ăn hoàn chỉnh.

Người Ấn Độ không ăn thịt lợn hoặc thịt bò, vậy họ ăn loại thịt nào?  Cư dân mạng: Tôi không thể tin được

Người Ấn Độ không ăn thịt lợn hoặc thịt bò, vậy họ ăn loại thịt nào?  Cư dân mạng: Tôi không thể tin được

Thấy họ thường ăn thịt với cà ri, nhiều cư dân mạng thốt lên: Không thể tin nổi, không hiểu sao họ lại cho cà ri vào những món ăn có màu vàng úa, không có cảm giác ngon miệng. Nó thực sự là không thể tưởng tượng được. Nếu chúng tôi đến Ấn Độ, chắc chắn chúng tôi sẽ không thể sống sót. Bạn nghĩ gì về ẩm thực Ấn Độ như vậy?

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.