Top 4 thùng đựng gạo kiểu Nhật tiện lợi cho mọi gia đình

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này Top 4 thùng đựng gạo kiểu Nhật tiện lợi cho mọi gia đình TRONG thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Thùng gạo thông minh không chỉ mang lại vẻ đẹp và tiết kiệm không gian bếp nhà bạn mà nó còn đảm bảo chất lượng gạo và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều loại thùng đựng gạo thông minh nhưng trong đó thùng đựng gạo kiểu Nhật được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện ích của nó. Hãy cùng thuthuatcaidat.com tham khảo bài viết dưới đây để biết top 4 thùng đựng gạo kiểu Nhật thông minh, tiện dụng cho gia đình nào nhé!

Thùng gạo thông minh Jianxia 6kg

Sản phẩm này là sản phẩm đến từ thương hiệu Jianxia sản xuất tại Trung Quốc chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử, đồ gia dụng.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu PP cao cấp, cứng cáp, chắc chắn, không độc hại, chịu nhiệt cao đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Thùng gạo thông minh Jianxia 6kg

Thùng gạo thông minh này có dung tích khá nhỏ, đựng được 6kg gạo nhưng thích hợp cho người ở 1 mình hoặc ở 2 người. Ngoài ra, bên dưới còn có một suất cơm với mỗi suất sẽ là 75g.

Điểm đặc biệt ở đây là cơ chế đong gạo tự động thông minh, phần nào đổ vào trước sẽ được sử dụng trước do hứng gạo nằm ở đáy thùng. Cách lấy gạo cũng rất đơn giản Chỉ với 3 bước là kéo khay trên cho gạo chảy xuống rồi kéo khay dưới cho vào tủ nấu cơm.

Thùng gạo thông minh Jianxia 6kg

Ngoài ra, nắp được đóng chặt, Giúp gạo không bị ẩm mốc, chuột phá hoại. Ngoài đựng gạo, bạn còn có thể đựng các loại đậu, ngũ cốc,…

Giá tham khảo: Khoảng 450.000 VNĐ

Thùng Gạo Thông Minh Jianxia 18kg (12kg và 6kg)

Đây cũng là một sản phẩm của thương hiệu Jianxia sản xuất tại Trung Quốc, chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử và gia dụng.

Khác với sản phẩm trên, thùng gạo này được làm bằng nhựa ABS và PP an toàn, cực kỳ mạnh mẽ, cứng nhưng không bị giòn tăng độ bền cho thùng gạo và tránh được những tác động mạnh từ bên ngoài. Đặc biệt với khả năng chống nước cao tránh cho gạo bị ẩm mốc, hư hỏng.

Thùng Gạo Thông Minh Jianxia 18kg (12kg và 6kg)

Sản phẩm này có mức tải trọng 18kg và được chia thành 2 ngăn riêng biệt với mỗi ngăn lần lượt là 12kg và 6kg. có thể thoải mái để 2 loại gạo khác nhau hoặc bất kỳ loại gạo và đậu nào. Và bạn sẽ có 150gr cho một lần uống.

Thùng Gạo Thông Minh Jianxia 18kg (12kg và 6kg)

Vì có 2 ngăn riêng biệt nên bạn không cần phải mở nắp để lấy mà chỉ cần xoay núm vặn để lấy lượng gạo mình muốn. Đặc biệt, thùng còn có nắp khóa 2 mặt Fun life nằm bên hông thùng chống rò rỉ, ẩm mốc.

Giá tham khảo: Khoảng 700.000 VNĐ

Thùng gạo thông minh Jianxia 12kg

Vẫn đến từ thương hiệu Jianxia sản xuất tại Trung Quốc chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử và gia dụng.

Sản phẩm này được làm bằng vật liệu ABS Thân thiện với môi trường, an toàn, chống thấm cực hiệu quả để người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không phải lo ẩm mốc hay hư hỏng, đảm bảo sức khỏe của chính mình và những người thân yêu.

Thùng gạo thông minh Jianxia 12kg

Dung tích của sản phẩm có 2 loại là 6kg và 12kg nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn hộp cơm theo ý muốn.

Với thùng gạo này, bạn chỉ cần nhấn nút là gạo sẽ chảy xuống và bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi tay ướt. Gạo bạn cho vào trước sẽ được lấy ra trước nên sẽ tránh cặn gạo ở đáy thùng và gạo sẽ không bị hỏng.

Thùng gạo thông minh Jianxia 12kg

Không chỉ vậy, mặt trước còn có một mặt trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát mức gạo đang ở mức nào mà không cần phải mở nắp.

Giá tham khảo: Khoảng 720.000 VNĐ

Thùng gạo thông minh Tashuan

Tashuan là thương hiệu đến từ Việt Nam. Thùng gạo thông minh này được làm từ nhựa PP cao cấp, cứng cáp, chịu va đập cực tốt nên Sản phẩm có độ bền cao, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thùng gạo thông minh Tashuan

Thùng gạo có sức chứa lên đến 15kg có nắp đậy chắc chắn. Trung bình bạn sẽ nhận được 150g cho một lần lấy.

Thùng gạo thông minh Tashuan

Mặt trước của thùng gạo sẽ có vạch chia theo số kg để bạn xác định lượng gạo cần lấy và bên dưới có nút xoay giúp bạn lấy gạo ra dễ dàng hơn. Đặc biệt, dưới thùng gạo, Nhà sản xuất đã trang bị thêm bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

Bạn thấy 4 hộp đựng gạo trên rất hữu ích phải không? Theo dõi thuthuatcaidat.com để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm:

>> Tiêu chí lựa chọn thùng gạo thông minh tốt nhất

>> Lý do mỗi gia đình nên trang bị thùng gạo thông minh

>> Bí quyết đuổi kiến ​​ra khỏi thùng gạo an toàn hiệu quả

Kinh nghiệm hay thuthuatcaidat.com

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này Top 4 thùng đựng gạo kiểu Nhật tiện lợi cho mọi gia đình TRONG thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.