Cách nấu gân bò hầm bằng nồi cơm điện tại nhà

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này Cách nấu gân bò hầm bằng nồi cơm điện tại nhà tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Chuẩn bị
15 phút
Quá trình
30 phút
Dự định cho
2-3 người

Vào những buổi sáng tiết trời mát mẻ, còn gì tuyệt vời hơn là ngồi nhâm nhi bát bún sườn bò cùng cả nhà. Bún dễ ăn, gân bò đậm đà, thơm mềm đảm bảo cả nhà ai cũng mê. Bún gân bò vừa dễ nấu lại ngon, cùng học cách làm món canh xương bò hầm để thực hiện nhé các bạn!

Nguyên liệu làm bún gân bò hầm

  • 2kg bún tươi

  • 2kg sườn bò

  • 500ml nước dùng

  • Hành lá, ngò rí, tiêu, hành tím, chanh, giấm

  • Gia vị: Nước mắm, muối, đường, hạt nêm, dầu ăn

Cách nấu bún gân bò hầm

Bước 1 Sơ chế và ướp sườn bò

Gân bò sau khi mua về bạn đem rửa với nước muối pha loãng cho sạch, sau đó rửa lại với nước và để ráo. Bạn có thể dùng chanh chà vào miếng sườn trong nước dấm pha loãng 5 phút để sườn không còn mùi khó chịu.

Bước 1: Sơ chế và ướp sườn bòSơ chế và ướp sườn bò

Sau khi rửa sạch, bạn ướp sườn bò với 2 thìa cà phê muối, 1 muỗng cà phê bột ngọt, muỗng cà phê tiêu xay, 2 muỗng canh hành tím băm nhỏ, 2 muỗng canh dầu ăn, 2 thìa cà phê đường và 2 thìa cà phê nước mắm. Trộn đều tay để sườn thấm đều gia vị, ướp trong 30 phút.

Bước 2 Sườn bò nướng

Sau khi ướp sườn, bạn cho 500ml nước dùng vào nồi và tiến hành ninh sườn bò bằng nồi cơm điện. Bật chế độ nấu và để yên trong 1 giờ.

Bước 2: Sườn bò nướngsườn bò

Trong khi chờ sườn bò chín, bạn cắt nhỏ hành lá và rau mùi. Khi nó được hầm 1 giờ đầy đủcho hết hành lá, ngò rí vào nồi, nêm nếm gia vị cho vừa ăn.

Sản phẩm hoàn thiện

Món bún sườn bò đã hoàn thànhMón bún sườn bò đã hoàn thành

Cho bún vào và thêm nước hầm xương bò là có được món bún thơm ngon, bổ dưỡng. Nước dùng trong, ngọt của xương bò, vô cùng đậm đàgân bò hầm trong nồi cơm điện mà mềm mềm, cắn vào Thịt ngọt, dai, ngon Tuyệt vời.

Chỉ với 2 bước chế biến cực kỳ đơn giản là bạn đã có ngay một nồi bún sườn bò thơm ngon cho cả nhà ăn sáng rồi. Nhanh tay lưu lại công thức và bắt tay vào làm ngay bạn nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách nấu bún bò Huế ngon, đơn giản tại nhà. Chúc bạn thành công.

Thcstrandangninhd.edu.vn

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này Cách nấu bún sườn bò bằng nồi cơm điện tại nhà tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.