Xem Phim Không Dễ Ăn Full Tập 1,2,3,4,5 (203 Lồng Tiếng Trọn Bộ)

0
(0)

Phim Không Dễ Ăn là một bộ phim đầy kịch tính và hấp dẫn kể về hành trình đầy thử thách của một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Trong câu chuyện này, khán giả sẽ trải qua những giây phút căng thẳng và bất ngờ, khi nhân vật chính phải đối mặt với những khó khăn và hy sinh để bảo vệ chính mình.

Review giới thiệu trọn bộ phim Không Dễ Ăn Đâu chi tiết

Tóm tắt nội dung chính của phim Không Dễ Ăn

Phim “Không Dễ Ăn” kể về hành trình ly kỳ và hấp dẫn của một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Mọi chuyện bắt đầu khi cô đến một quán bar để thu tiền cho một dự án. Ngay từ đầu, cô đã phải đối mặt với một người đàn ông tục tĩu yêu cầu cô uống 3 ly rượu. Tuy nhiên, cô đã khéo léo từ chối và không để anh ép buộc mình.

Bất ngờ, người đàn ông tức giận ném ly rượu, thể hiện sự thô lỗ và thiếu kiềm chế. Mặc dù cô ấy rất xinh đẹp nhưng họ đã cãi nhau và anh ấy bị đuổi khỏi quán bar.

Để nhận được tiền lương của mình, cô ấy phải uống một ly rượu. Trong hoàn cảnh khó khăn đó, cô quyết định uống một ly rượu để thể hiện sự linh hoạt và sẵn sàng thực hiện theo yêu cầu. Tuy nhiên, gã đàn ông tục tĩu đã cố tình khiêu khích cô uống ít nhất 3 ly. Mặc dù sợ hãi, cô ấy không thể tránh uống theo yêu cầu.

Trong khi đó, bạn trai của cô xuất hiện và chứng kiến ​​cảnh cô bị ép uống rượu. Lúc đầu, anh rất tức giận và muốn can thiệp nhưng cô nhanh chóng giải thích và yêu cầu anh im lặng. Một trong những nhân viên của cô ấy đã liên hệ với hiệp hội quản lý để đảm bảo an ninh và cô ấy không bị hại.

Cuối cùng, người tình bị đầu độc phải hoàn lương và tránh gây rắc rối với cảnh sát. Tuy nhiên, anh ta không hài lòng và tìm cách gây mâu thuẫn với mình và anh em. Nhưng anh ta nhanh chóng bị đánh bại và ra lệnh cho nhóm của mình rời đi.

Trong khi đó, quản lý quán bar Ngô nhận ra sự hiểu lầm và nhận ra rằng tình yêu bị đầu độc đã phạm sai lầm. Ông nhận thấy tình hình đang trở nên căng thẳng và cần được giải quyết.

Trong lúc tiến thoái lưỡng nan, cô nhận được tin nhắn từ trợ lý, nói rằng cô từng bị một kẻ tục tĩu bắt nạt trong quá khứ. Thông điệp này khiến cô nhận ra rằng cô đã đánh giá sai người phụ nữ và hoàn cảnh của cô.

Cuối cùng, ông chủ North của cô, người sắp trở lại, sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết tình hình. Sự xuất hiện của sếp Bắc đảm bảo mọi chuyện sẽ sáng tỏ và có hướng giải quyết hợp lý. Câu chuyện sẽ tiếp tục trong phần tiếp theo để xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và mọi vấn đề sẽ được giải quyết như thế nào.

Xem Phim Không Dễ Ăn Full Lồng Tiếng 2023

Xem Phim Không Dễ Ăn – Tập 1

Xem Phim Ăn Không Dễ Ăn – Tập 2

Xem Phim Không Dễ Ăn – Tập 3

Xem Phim Không Dễ Ăn – Tập 4

Xem Phim Không Dễ Ăn – Tập 5

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.