Công dụng của những chiếc lỗ “bí ẩn” trên đồ vật quen thuộc chưa chắc bạn đã biết

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này Công dụng của những chiếc lỗ “bí ẩn” trên đồ vật quen thuộc chưa chắc bạn đã biết tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Trong cuộc sống hàng ngày, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp những lỗ hổng trên những đồ vật thông thường và sự hiện diện của chúng không phải là vô nghĩa. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để xem bạn có biết ý nghĩa thực sự của số lỗ bao nhiêu không nhé!

Lỗ tròn trên dao

Nếu bạn không có hộp đựng dao ở nhà, bạn có thể sử dụng móc treo tường để thay thế, lỗ này sẽ Giúp treo con dao lên đó.

Ngoài ra lỗ này còn giúp dễ dàng loại bỏ đuôi ốc. Chỉ cần cố định một con dao đứng để đặt đuôi con ốc vào lỗ tròn đó, sau đó dùng một con dao khác để cắt đuôi con ốc đó!

Những lỗ tròn này cũng sẽ Hạn chế tối đa các loại thực phẩm bám trên thành daosau khi cắt, chúng sẽ tự động rơi xuống giúp thao tác của máy cắt trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cái lỗ trên cái kéo

Cái lỗ trên cái kéo là dùng để mở bia rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đặt chiếc lỗ này cạnh nắp chai bia và bật nó lên!

Việc sử dụng các lỗ trong kéo

Lỗ tròn trên ghế nhựa

Khi các ghế nhựa được xếp chồng lên nhau, lỗ tròn này sẽ để bạn có thể dễ dàng kéo từng chiếc ghế ra mà không gặp quá nhiều khó khăn. Ngoài ra, chúng còn đóng vai trò to lớn trong việc bảo quản ghế bởi giảm lực ép giữa các ghế với nhau để ghế không phải chịu quá nhiều áp lực và bị gãy vụn.

Trong quá trình vận chuyển, bạn có thể cố định chồng ghế bằng cách luồn dây qua các lỗ tròn của ghế để Ngăn ghế bị đổ khi va đập mạnh.

Ngoài ra, lỗ tròn ở giữa mặt ghế được thiết kế để thông gió, tản nhiệt giúp chúng ta dễ chịu hơn. Tránh bị đầy hơi khi ngồi lâu.

Cuối cùng, những lỗ này có thể được sử dụng để giúp trẻ giữ thăng bằng khi học.

Công dụng của lỗ tròn trên ghế nhựa

Lỗ trên tay cầm nồi

Việc sử dụng đầu tiên là chắc chắn treo nó lên kệ Giữ xoong nồi luôn khô ráolàm cho không gian nhà bếp của bạn gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Ngoài ra, chúng còn được dùng để cố định các dụng cụ nấu ăn như thìa, đũa, vá, v.v.

Việc sử dụng lỗ trên tay cầm nồi

Lỗ ở giữa con dao

Nếu bạn chưa biết muỗng nĩa là gì thì đây là dụng cụ mới kết hợp giữa muỗng và nĩa, cho phép bạn thưởng thức mì và súp cùng một lúc.

>> Tham khảo: Cư dân mạng xôn xao về một dụng cụ nhà bếp mới toanh nhưng không biết gọi thế nào cho đúng

Lỗ nhỏ ở trung tâm của con dao này sẽ phát huy tác dụng khi bạn nấu mì spaghetti bằng cách giúp bạn dễ dàng múc tất cả mì khi chúng được nấu chín cùng một lúc mà không cần phải mất nhiều thời gian để chọn ra từng sợi.

Việc sử dụng các lỗ tròn trên con dao

Lỗ trên mặt của lưỡi bào

Có thể với vị trí khoét lỗ này, bạn có thể tận dụng chúng để làm móc treo máy bào lên tường. Tuy nhiên, công dụng thực sự của nó được thiết kế để lấy mắt khoai lang, khoai tây,… một cách dễ dàng.

Việc sử dụng lỗ ở mặt bên của lưỡi bào

Lỗ ở giữa bánh rán

Lỗ này được tạo ra để đảm bảo người làm bánh có thể kiểm soát kích thước bánh trong một mẻbởi trước đây việc căn chỉnh kích thước của loại bánh này khá khó khăn.

Thế là chiếc lỗ này được lưu truyền và trở thành hình dáng đặc trưng của Donut ngon ngày nay.

Tìm hiểu thêm: 2 cách làm bánh rán rán ngon đơn giản tại nhà

Công dụng của chiếc lỗ ở giữa bánh donut

Lỗ trên bánh quy

Những lỗ này rất quan trọng vì là những lỗ nhỏ trên bề mặt bánh có tác dụng làm bay hơi nước giúp bánh không bị nở quá cao, giữ nguyên hình dạng và độ giòn, không bị khô, tạo nên một chiếc bánh quy chuẩn.

Công dụng của lỗ tròn trên bánh quy

Lỗ trong bồn rửa

lỗ này Giúp thoát nước hiệu quả, chống tràn khi bạn vô tình xả nước mà quên tắt.

Việc sử dụng các lỗ trong bồn rửa

Tuy nhiên, lỗ hổng này có thể trở thành nơi ẩn náu của nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu nếu không được vệ sinh sạch sẽ, đây là một hạn chế nhỏ của chúng mà bạn nên chú ý.

Lỗ thủng trên kính cửa sổ máy bay

lỗ nhỏ này giúp duy trì mức áp suất không khí an toàn bên trong cabin của máy baymặt khác giúp thoát hơi nước khiến cửa kính không bị mờ, giúp hành khách nhìn rõ hơn cảnh quan bên ngoài.

Công dụng của lỗ trên kính cửa sổ máy bay

Lỗ gần đế giày

Những lỗ này được thiết kế để Giúp đôi chân của người sử dụng được thoáng khí và ít đổ mồ hôi hơn. Ngoài ra, những lỗ này cũng được một số người dùng sử dụng để Giúp cố định dây giày chắc chắn hơn và sành điệu hơn.

Công dụng của chiếc lỗ gần đế giày

Lỗ trên cây kẹo mút

Tác dụng của chúng là để kẹo không bị rơi ra ngoài trong quá trình sản xuất vì khi làm kẹo. Phần kẹo trong lỗ sẽ cố định kẹo không bị rơi ra ngoài khi gói hoặc khi bạn đang ăn.

Công dụng của cái lỗ trên cây kẹo mút

Lỗ tròn trên quả bóng gôn

Ban đầu, những quả bóng được tạo ra hoàn toàn nhẵn và mịn, tuy nhiên đối với người chơi gôn, Họ thích những quả bóng cũ, xỉn màu và nứt vỡ vì chúng cho hiệu suất tốt hơn những quả bóng mới.

Công dụng của lỗ tròn trên bóng golf

Nhận thấy xu hướng này, các nhà sản xuất bóng golf đã bắt đầu tạo ra những quả bóng nhỏ và có lỗ tròn trên thân để cho phép mô phỏng một quả bóng golf cũ tăng hiệu quả bán hàng.

Lỗ tròn trên nắp bút bi

Lỗ này được tạo ra để hạn chế tối đa nguy hiểm cho con người, chủ yếu là trẻ em khi vô tình nuốt phải nắp bút này vì lỗ tròn trên nắp bút sẽ đảm bảo không khí được lưu thông liên tục.

Công dụng của chiếc lỗ tròn trên nắp bút bi

Lỗ ở dưới cùng của thân khóa

Lỗ nhỏ này tồn tại với mục đích Xả nước cho ổ khóa, đồng thời đây cũng là lỗ tra dầu để các bộ phận bên trong ổ khóa được hoạt động trơn tru hơn.

Việc sử dụng lỗ ở dưới cùng của thân khóa

Có rất nhiều điều thú vị ẩn sau những lỗ hổng tưởng chừng nhỏ bé và vô nghĩa phải không? thuthuatcaidat.com hi vọng các bạn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức thú vị để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày!

Kinh nghiem hay Thcstrandangninhd.edu.vn

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này Công dụng của những chiếc lỗ “bí ẩn” trên đồ vật quen thuộc chưa chắc bạn đã biết tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.