Review trường THPT Lê Lợi Đông Hà – Quảng Trị Có tốt không?

0
(0)

Trường THPT Lê Lợi là một trong những ngôi trường nổi tiếng ở Quảng Trị, được đánh giá cao về chất lượng dạy và học. Hãy cùng tìm hiểu về trường qua những đánh giá trường THPT Lê Lợi Đông Hà có tốt không dưới đây nhé.

Với truyền thống dạy học chất lượng, trường THPT Lê Lợi Đông Hà đã trở thành sự lựa chọn đáng tự hào của phụ huynh và học sinh tỉnh Quảng Trị. Cùng theo dõi bài đánh giá dưới đây để biết trường THPT Lê Lợi Đông Hà có tốt hay không nhé.

Review trường THPT Lê Lợi Đông Hà - Quảng Trị Có tốt không?

THPT Lê Lợi Đông Hà – Quảng Trị

1. Giới thiệu trường THPT Lê Lợi Đông Hà – Quảng Trị

1.1. lịch sử bắt đầu

Trường THPT Lê Lợi Đông Hà được thành lập năm 1998 theo Quyết định số 396/QĐ-UBND ngày 02 tháng 5 năm 1998 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị. Trường tọa lạc tại 87 Lê Lợi – TP Đông Hà – Quảng Trị.

Đến nay, trải qua hơn 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển, trường THPT Lê Lợi Đông Hà đã đào tạo ra nhiều học sinh trưởng thành, thành đạt trên nhiều lĩnh vực. Từ đó, làm nên danh tiếng của một ngôi trường hàng đầu tỉnh Quảng Trị.

Nhà trường luôn chú trọng đến nét chữ, nét người với phương châm “học đi đôi với hành”. Nhờ vậy mà trải qua bao thăng trầm, cùng với sự nỗ lực không ngừng của nhiều thế hệ thầy cô giáo, trường THPT Lê Lợi Đông Hà đã đạt được nhiều thành tích đáng khâm phục trong công tác dạy và học.

1.2. Điểm xét tuyển các năm

Điểm đầu vào cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá trường THPT Lê Lợi Đông Hà có tốt không. Những năm gần đây, điểm chuẩn vào lớp 10 trường Lê Lợi Đông Hà tuy có thay đổi nhưng không quá nhiều.

  • Điểm chuẩn tuyển sinh của trường THPT Lê Lợi Đông Hà qua các năm có sự thay đổi như sau:

  • Điểm chuẩn tuyển sinh của trường THPT Lê Lợi Đông Hà năm 2017 là 16 điểm.

  • Điểm xét tuyển của trường THPT Lê Lợi Đông Hà năm 2018 là 29 điểm.

  • Điểm chuẩn tuyển sinh của trường THPT Lê Lợi Đông Hà năm 2019 là 20,5 điểm.

  • Điểm chuẩn tuyển sinh của trường THPT Lê Lợi Đông Hà năm 2020 là 18 điểm.

1.3. cơ sở hạ tầng

Nhờ sự quan tâm của chính quyền kết hợp với sự giúp đỡ của phụ huynh và học sinh cũ, đến nay nhà trường đã có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, góp phần to lớn vào sự nghiệp trồng người.

Hiện nay, nhà trường đã có những dãy nhà tầng kiên cố với hệ thống phòng học khang trang, được trang bị đầy đủ trang thiết bị dạy học: Bàn ghế, bảng viết, đèn chiếu, máy chiếu… đảm bảo cho việc dạy và học tại trường. các lớp học.

Ngoài ra, trường còn có đủ các phòng chuyên môn như thư viện, phòng thí nghiệm thực hành, phòng tiếng Anh, nhà đa năng… được xây dựng khang trang, sạch đẹp. Từ đó, tạo môi trường học tập lành mạnh để học sinh phát triển toàn diện.

Trường có khuôn viên rộng rãi, xung quanh có nhiều cây cối tỏa bóng mát. Là nơi diễn ra các hoạt động chào cờ hay các buổi sinh hoạt chung vui của các em học sinh.

Review Trường THPT Lê Lợi Đông Hà - Quảng Trị Có Tốt Không

Khuôn viên trường THPT Lê Lợi Đông Hà

2. Đánh giá trường THPT Lê Lợi Đông Hà – Quảng Trị có tốt không?

Trước đây, trường chỉ có 9 lớp với 450 học sinh và 27 giáo viên, nhân viên. Đến nay, trường có 92 cán bộ, giáo viên, trong đó 25% giáo viên có trình độ thạc sĩ, 1 giáo viên giỏi quốc gia, 69 giáo viên giỏi tỉnh.

Các em học sinh cũng đã nỗ lực không ngừng để mang về vinh quang cho nhà trường với 1 HCV Châu Á – Thái Bình Dương, 4 HCB Đông Nam Á, 15 giải học sinh giỏi quốc gia về văn hóa, thể thao. và 675 giải học sinh giỏi văn hóa, nghiên cứu khoa học cấp tỉnh. Có 01 học sinh được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 02 học sinh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen và nhiều học sinh được Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng.

Nhà trường đã vinh dự 2 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen. UBND tỉnh tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo và công nhận trường THPT đạt chuẩn quốc gia.

Để có được những thành tích đó, những năm qua, Trường THPT Lê Lợi Đông Hà luôn chú trọng công tác dạy chữ, dạy người. Việc học của các em không chỉ bó hẹp trong không gian lớp học, mà còn rèn cho học sinh đạo đức, nhân cách, kỹ năng sống và nhiều hoạt động khác.

Review Trường THPT Lê Lợi Đông Hà - Quảng Trị Có Tốt Không

Nghi thức chào cờ đầu tuần của học sinh

3. Học phí trường THPT Lê Lợi Đông Hà – Kiên Giang là bao nhiêu?

Trường THPT Lê Lợi Đông Hà sẽ thu học phí theo từng học kỳ. Học phí sẽ thay đổi theo từng năm. Để biết thêm thông tin, phụ huynh có thể truy cập trang web chính thức của trường. Hoặc để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất, bạn có thể liên hệ hotline của nhà trường.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về một ngôi trường THPT Lê Lợi Đông Hà của tỉnh Quảng Trị. Hi vọng những thông tin từ bài đánh giá trường THPT Lê Lợi Đông Hà có tốt không sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về chất lượng và đưa ra lựa chọn cho mình và con em mình.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.