Cách làm nước rửa bát tại nhà

0
(0)

Bạn đang xem bài viết này Cách làm nước rửa bát tại nhà tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể truy cập nhanh các thông tin cần thiết trong mục lục bài viết dưới đây.

Nguyên liệu

  • hàn the
  • thỏi xà phòng

(2 món trên mua ở cửa hàng hóa chất)

  • Chanh vàng
  • Muối
  • đổ khuôn

Cách làm nước rửa chén

Đun nóng xà phòng trong bồn nước cho đến khi hòa tan hoàn toàn. Đế xà phòng sẽ giúp xà phòng đông đặc, tạo bọt và hỗ trợ đánh bật vết bẩn.

Cách làm nước rửa chén

Bào vỏ chanh, đồng thời vắt lấy nước cốt chanh. Vỏ chanh này sẽ giúp bạn tạo hương vị cho xà phòng mà không cần đến các hóa chất khác.

Cách làm nước rửa bát tại nhà

Trộn hàn the, muối và nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1:1. Hàn the hàn the có tác dụng tẩy rửa đánh bay mọi mảng bám, muối và nước cốt chanh thêm chất xúc tác đánh tan dầu mỡ.

Cách làm nước rửa bát tại nhà

Cho hỗn hợp trên vào xà phòng hòa tan, tắt bếp. Tiếp tục trộn cho đến khi thu được hỗn hợp xà phòng đồng nhất. Đổ xà phòng vào khuôn, để khuôn xà phòng nơi thoáng mát sau 24h là có thể lấy xà phòng vào hộp bảo quản.

Cách làm nước rửa bát tại nhà

Chỉ với một vài nguyên liệu cơ bản, dễ mua là bạn đã có thể tự làm nước rửa bát cho riêng mình rồi. Thật đơn giản, tiết kiệm chi phí và tiện lợi mà không lo trẻ làm đổ làm hỏng. thuthuatcaidat.com chúc các bạn thành công với mẹo làm nước rửa bát.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này Cách làm nước rửa bát tại nhà tại thuthuatcaidat.com Bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan bên dưới hi vọng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.