Danh sách trường tiểu học tốt nhất Quận 10, Hồ Chí Minh

0
(0)

Gia Sư Tiền Phong đã đánh giá

Trường Tiểu học Nhật Tảo được thành lập theo quyết định số 1781/QĐ – UB ngày 28 tháng 6 năm 1996 của UBND Quận 10. Trường được xây dựng từ năm 1968, trên diện tích 1225 tại số 01 đường Nhật Tảo, Phường 9, Quận 10.

Trong nhiều năm qua, dưới sự lãnh đạo của Quận ủy – UBND – Phòng Giáo dục và Đào tạo, của Đảng ủy Phường 9 – Quận 10, được sự đồng tình ủng hộ của cha mẹ học sinh và sự nỗ lực cố gắng của thầy và trò Trường Tiểu học . Trường Nhật Tảo đã từng bước xây dựng ngôi trường ngày càng khang trang, đầy đủ các phòng ban, phòng chức năng đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt cũng như chăm sóc học sinh một cách tốt nhất.

Kết quả rèn luyện: Tất cả học sinh đều hoàn thành chương trình lớp học và hoàn thành chương trình tiểu học. Nhiều năm liền trường đạt yêu cầu về chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng và chất lượng. Tiên tiến trong Thể thao”. nhiều học sinh đạt giải mỹ thuật, hội họa, phong trào do Quận, Thành phố tổ chức.

Bước sang năm học 2015-2016, trường có 10 lớp với 256 học sinh, 21 giáo viên đạt chuẩn (trong đó 90% trên chuẩn) và 11 biên chế.

Cơ sở vật chất của trường được xây dựng khang trang với 14 phòng học và 10 phòng chức năng. Trường có đủ trang thiết bị phục vụ dạy và học.

Dù được xây dựng nhiều chục năm nhưng Trường Tiểu học Nhật Tảo – Quận 10 đã tạo được niềm tin trong phụ huynh học sinh.

Với những bước đi vững chắc, nhà trường tin tưởng sẽ từng bước phát triển đáp ứng được sự phát triển chung của xã hội và nhu cầu của cha mẹ học sinh.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.