Nghỉ dưỡng sang chảnh, tiện nghi tại top 4 combo căn hộ Hà Nội giá tốt

0
(0)

Nếu có dịp đến Hà Nội, hãy thử tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng theo phong cách mới tại những căn hộ sang trọng, tiện nghi mang đến không gian thân thiện, ấm cúng như ở nhà. Đừng bỏ lỡ những combo căn hộ Hà Nội giá cực hời tại thuthuatcaidat.com!

Xem thêm: Du lịch Hà Nội

Nghỉ dưỡng sang chảnh, tiện nghi tại top 4 combo căn hộ Hà Nội giá tốt

Đầu tiên. Combo 6N5Đ Somerset Hòa Bình Hà Nội chỉ 6.299.000Đ/khách

Somerset Hòa Bình Hà Nội nằm gần trung tâm thủ đô được bao quanh bởi nhiều khu dân cư, địa điểm ăn uống và nhiều khu vui chơi giải trí. Vì vậy khi lựa chọn chung cư hà nội Lần này, du khách sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển để trải nghiệm nhịp sống đô thị của Hà Nội. Căn hộ cách công viên Thủ Lệ 5 phút, cách sân bay quốc tế Nội Bài 25km khi lái xe.

Somerset -Hòa Bình -Hà Nội-ivivu

Somerset -Hòa-Bình -Hà Nội-ivivu-2Đến với Somerset Hoa Binh Hanoi, bạn sẽ ấn tượng với không gian thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng lại làm nổi bật những chi tiết độc đáo của căn hộ. Somerset Hoa Binh Hanoi cung cấp các căn hộ dịch vụ với nhiều tiện ích như một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế như: truy cập internet miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, nội thất hiện đại và tiện nghi. Nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thuận tiện cho hành trình của mình tại Hà Nội.

Somerset -Hòa-Bình -Hà-Hà Nội-ivvu-3 Somerset -Hòa-Bình -Hà Nội-Hà Nội-ivvu-4Bể bơi trong nhà tại Somerset Hòa Bình Hà Nội khá rộng. Vì được thiết kế bên trong nên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm bơi lội bất cứ lúc nào mà không sợ những tia nắng gay gắt ảnh hưởng đến làn da của mình. Hồ bơi cũng được trang bị khăn tắm và phục vụ một số đồ uống giải khát.

Somerset -Hòa-Bình -Hà Nội-ivivu-5 Somerset -Hòa-Bình -Hà-Hà Nội-ivvu-6 Somerset -Hòa-Bình -Hà Nội-ivivu-7

Hướng dẫn đặt mua combo căn hộ Somerset Hòa Bình Hà Nội:

– Gọi 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt vé online và xem chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 6N5Đ tại Fraser Residence Hà Nội chỉ 7.799.000Đ/khách

Fraser Residence Hanoi nằm ngay phía Tây Hồ Tây – trung tâm thương mại, tài chính và văn hóa mới của thủ đô, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo, lý tưởng cho khách doanh nhân và khách du lịch. . Fraser Residence Hanoi sở hữu những căn hộ dịch vụ hiện đại, đầy đủ tiện nghi toát lên vẻ sang trọng. Combo căn hộ Hà Nội Khách sạn này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trong không gian riêng tư, yên tĩnh bên cạnh những tiện nghi hiện đại.

Fraser-Residence-Hà Nội-ivivu10

Fraser-Residence-Hanoi-ivivu11 Fraser-Residence-Hanoi-ivivu12Fraser Residence Hà Nội cung cấp nhiều loại căn hộ để lựa chọn studio, một, hai, ba phòng ngủ – mỗi căn hộ đều có thiết kế tinh tế kết hợp giữa kiến ​​trúc hiện đại và tối giản, được trang bị các thiết bị nhà bếp hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Diện tích các phòng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Fraser-Residence-Hanoi-ivivu13 Fraser-Residence-Hanoi-ivivu14Nhà hàng Relish tại Fraser Residence Hanoi phục vụ các món ăn ngon nhất của thành phố với thực đơn phong phú gồm các món ăn được yêu thích của cả Việt Nam và quốc tế, phù hợp với mọi khẩu vị. Đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm ẩm thực tại bếp mở Open Kitchen, nơi các đầu bếp sẽ chế biến món ăn theo yêu cầu ngay trước mắt bạn. Không gian hiện đại, rộng rãi, lý tưởng cho các sự kiện, tiệc tùng quanh bàn ăn. Nơi đây cũng cung cấp tùy chọn dùng bữa trong phòng VIP dành cho nhóm nhỏ để đảm bảo sự riêng tư cho thực khách.

Fraser-Residence-Hanoi-ivivu15 Fraser-Residence-Hanoi-ivivu16 Fraser-Residence-Hanoi-ivivu17

Hướng dẫn đặt combo Fraser Residence Hà Nội:

– Gọi 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt vé online và xem chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo 6N5Đ tại Fraser Suites Hanoi chỉ 11.299.000Đ/khách

Với tầm nhìn hướng ra khung cảnh tuyệt đẹp của quận Tây Hồ, Fraser Suites Hanoi mang đến cho du khách những kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng. Khách sạn tọa lạc ngay tại khu vực nổi tiếng của thành phố, mang đến lựa chọn chỗ ở tốt nhất tại Hà Nội. Với chung cư hà nội Dịp này, du khách có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh, tạm thoát khỏi nhịp sống hối hả ngoài kia trong những căn hộ dịch vụ khang trang, đầy đủ tiện nghi.

Fraser-Suites-Hanoi-ivivu10Mỗi căn hộ dịch vụ cho thuê tại Fraser Suites Hà Nội đều được bố trí không gian mở với phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và phòng làm việc riêng biệt, bếp đầy đủ tiện nghi, kết nối wifi. , hệ thống giải trí gia đình toàn diện, máy giặt, máy sấy và các lựa chọn chỗ ở đa dạng. Các loại phòng tại khách sạn rất đa dạng, từ studio cho đến căn hộ penthouse 3 phòng ngủ sang trọng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách doanh nhân và khách du lịch. Đặc biệt, căn hộ Studio Executive phù hợp cho 2 người và căn hộ penthouse 3 phòng ngủ rộng rãi đủ cho 6 người lớn.

Fraser-Suites-Hanoi-ivivu-34 Fraser-Suites-Hanoi-ivivu-5 Fraser-Suites-Hanoi-ivivu-6bạn có thể thưởng thức Thực đơn Á Âu tại Truffles. nhà hàng Hoặc ghé Chicken Society để thưởng thức cơm gà hấp Hải Nam, gà nướng mật ong hay gà rán giòn. Tại tháp B, du khách có thể dùng bữa tại Mizumi, ẩm thực Nhật Bản hiện đại với kỹ thuật Teppanyaki (thể hiện và nấu trên đĩa gang/thép) và thực đơn Omakase (ăn món do đầu bếp lựa chọn). Nhà hàng có bàn ngoài trời và phòng riêng.

Fraser-Suites-Hanoi-ivivu-7 Fraser-Suites-Hanoi-ivivu-8 Fraser-Suites-Hanoi-ivivu-9

Fraser-Suites-Hanoi-ivivu-10

Hướng dẫn đặt combo căn hộ Fraser Suites Hà Nội:

– Gọi 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt vé online và xem chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Combo 6N5Đ tại căn hộ Somerset Grand Hà Nội chỉ 6.399.000đ/khách

Somerset Grand Hanoi tọa lạc tại trung tâm phát triển thương mại và kinh doanh nhộn nhịp của Hà Nội. Nơi đây cung cấp dịch vụ căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu của gia đình và du khách khi đến thủ đô, được coi là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch và công tác. Tại Somerset Grand Hanoi, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như di tích nhà tù Hỏa Lò, khu phố cổ, chùa Một Cột, nhà hát múa rối nước Thăng Long…

Somerset- Grand -Hanoi-Hanoi-ivivu

Somerset- Grand -Hanoi-Hanoi-ivivu-2Khi đặt chân đến Somerset Grand Hanoi, bạn sẽ cảm nhận được phong cách thiết kế nội thất và không gian đương đại, mọi thứ trông khá đơn giản nhưng cách bài trí lại vô cùng tinh tế. Gam màu chủ đạo bao gồm: nâu, xám và trắng, tất cả giúp tôn lên hình ảnh của khu căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Hệ thống đèn vàng thiết kế trong các phòng tạo vẻ ấm cúng, trang nhã.

Somerset- Grand -Hanoi-Hanoi-ivivu-3Somerset Grand Hanoi cung cấp 185 căn hộ, mỗi căn hộ tại đây đều mang phong cách hiện đại và được trang bị nội thất đầy đủ, cao cấp với khu bếp riêng tiện nghi, khu vực ăn uống và hệ thống giải trí tại gia… phục vụ nhu cầu lưu trú của mọi đối tượng du khách. Tại các phòng, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thủ đô Hà Nội khi nhìn từ trên cao.

Chính giữa khu chung cư Somerset Grand Hà Nội có một bể bơi lớn ngoài trời, đây sẽ là nơi để bạn thư giãn hay tắm nắng bên cạnh những dãy ghế nghỉ dài. Tại đây bạn có thể tạo dáng và check-in theo sở thích của mình.

Somerset- Grand -Hanoi-Hanoi-ivivu-6 Somerset- Grand-Hanoi-ivivu-7Dù lưu trú tại Somerset Grand Hanoi để công tác hay nghỉ dưỡng, các căn hộ đều được đảm bảo cung cấp mọi tiện nghi cần thiết để bạn có một kỳ nghỉ hoàn hảo. Nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về công việc, chăm sóc sức khỏe hay đơn giản là tận hưởng Hà Nội yên bình trong thời gian lưu trú.

Somerset- Grand -Hanoi-Hanoi-ivivu-8 Somerset- Grand -Hanoi-Hanoi-ivivu-9

Hướng dẫn đặt mua combo căn hộ Somerset Grand Hà Nội:

– Gọi 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt vé online và xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo thuthuatcaidat.com

Xem thêm bài viết:

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Hà Nội 2023

Top 14 quán chay ở Hà Nội vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe

Du lịch Hà Nội: Cập nhật giá vé các điểm tham quan, khu vui chơi 2023

***

Tham khảo: cẩm nang du lịch thuthuatcaidat.com

Đánh giá bài viết này

1 sao2 sao3 sao4 sao5 sao (2 lần lượt, 5,00 điểm trên 5)

Đang tải...Đang tải…

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.