Người thử nghiệm Android 14 beta hiện có thể biến một số điện thoại Pixel thành webcam – TechTimes.vn

0
(0)

Android 14 QPR1 beta hiện đã có sẵn cho các mẫu điện thoại Pixel gần đây. Một tính năng mà nó giới thiệu là câu trả lời của Google cho Continuity Camera của Apple, cho phép người dùng biến điện thoại thông minh của họ thành webcam trên máy Mac được cài đặt macOS Ventura trở lên.

Continuity Camera kết nối iPhone với máy Mac để cấp cho máy tính quyền truy cập vào camera của điện thoại thông minh, tạo ra hình ảnh chất lượng cao hơn bất kỳ webcam Mac tích hợp nào, cùng với tính năng tự động lấy nét vào đối tượng. Điện thoại Android cung cấp giải pháp của bên thứ ba để thực hiện việc này, nhưng phương pháp mới của Google có thể cung cấp giải pháp thay thế hoạt động nguyên bản.

Không giống như Continuity Camera hoạt động có dây hoặc không dây, chức năng webcam của Android yêu cầu kết nối USB nhưng sử dụng tương đối đơn giản. Nó hỗ trợ Windows, macOS và ChromeOS. Để bắt đầu, kết nối điện thoại và nhấn vào thông báo có nhãn “Đang sạc thiết bị này qua USB”. Sau đó, chọn “Webcam” và nhấn vào cửa sổ bật lên sau – “Thiết bị dưới dạng webcam”.

Người thử nghiệm Android 14 beta hiện có thể biến một số điện thoại Pixel thành webcam - TechTimes.vn 4

Một ứng dụng mới mở ra cho phép người dùng tùy chỉnh nguồn cấp dữ liệu video. Mức thu phóng kỹ thuật số có thể điều chỉnh trong khoảng từ 1x đến 2x và người dùng có thể chuyển đổi giữa máy ảnh phía sau và phía trước. Rất tiếc, chế độ webcam không sử dụng ống kính tele của Pixel 7 Pro và không tương thích với Pixel Fold.

Các phiên bản tiền phát hành của Android 14, chẳng hạn như phiên bản beta đầu tiên vào tháng 4, cũng đã bổ sung thêm chức năng như kiểm soát ngôn ngữ trên mỗi ứng dụng, bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ hơn và nhiều tính năng trợ năng trực quan. Không rõ khi nào bản cập nhật sẽ đến nhánh ổn định và ra mắt cho người dùng thông thường hoặc có sẵn trên điện thoại Android từ các nhà cung cấp khác.

Nhiều ứng dụng của bên thứ ba cung cấp chức năng tương tự trên điện thoại không phải Pixel sử dụng các phiên bản Android và iOS cũ hơn. Tuy nhiên, nhiều giải pháp không miễn phí và một số giải pháp có thể khó thiết lập hơn giải pháp chính thức sắp ra mắt của Google.

Để nhận bản QPR beta, hãy đăng nhập vào tài khoản Google của bạn và đăng ký thiết bị của bạn bằng tài khoản của công ty Trang thử nghiệm Android, sau đó đồng ý với các điều khoản dịch vụ. Android 14 beta hỗ trợ tất cả các mẫu Pixel 5, 6 và 7, Pixel Fold và Pixel Tablet. Những người thử nghiệm beta tiềm năng cũng có thể theo cách thủ công tốc biến một hình ảnh hệ thống

Tín dụng hình ảnh: 9to5Google

Nguồn: Tổng hợp – được thực hiện thử nghiệm bằng NLP và trí tuệ nhân tạo, vui lòng nhấn báo lỗi để góp ý

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.