Bác sĩ nổi tiếng có cái tên hài hước độc nhất Việt Nam ai nghe cũng không nhịn được cười

0
(0)

Cái tên là thứ không thể tự quyết định mà gắn bó mật thiết với con người trong suốt cuộc đời. Khi cha mẹ đặt tên cho con, hầu hết họ đều mong muốn cái tên đó sẽ mang lại cho con mình những điều may mắn và hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận phụ huynh không nghĩ như vậy.

Một bác sĩ đến từ Hà Tĩnh có cái tên độc đáo và rất ngộ nghĩnh khiến ai nghe qua cũng phải phì cười, đó là Quyền Lực Võ Sỹ Quyền. Tên tuổi và nghề nghiệp hiện tại không có mối liên hệ nào nhưng thực tế chính cái tên ngộ nghĩnh lại khiến nam bác sĩ này nổi tiếng và được bệnh nhân nhớ đến nhiều hơn.

Bác sĩ nổi tiếng có cái tên hài hước độc nhất Việt Nam ai nghe cũng không nhịn được cười 6

Võ sĩ, Bác sĩ Power Fighter

Được biết, Bác sĩ Võ Sỹ Quyền Năng từng học tại Đại học Y Hà Nội và học lên Thạc sĩ. Ông là bác sĩ nội trú có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình. ThS.BSNT Võ Sỹ Quyền hiện là Giảng viên Khoa Chỉnh hình Đại học VinUni. Bác sĩ đã tham gia biên soạn nhiều giáo trình, tài liệu giảng dạy y học đăng trên nhiều tạp chí khoa học uy tín trong và ngoài nước. Ngoài vai trò giảng viên, viết sách, Bác sĩ Võ Sỹ Quyền Năng hiện là Trưởng khoa Phẫu thuật Khớp gối và Cổ chân, Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Y học Thể thao, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Bác sĩ nổi tiếng có cái tên hài hước độc nhất Việt Nam ai nghe cũng không nhịn được cười 7

Bác sĩ Võ Sỹ Quyền có nhiều thành tích xuất sắc trong y học

Trong khi nhiều người thắc mắc về cái tên xa lạ thì bác sĩ Võ Sỹ Quyền lại ngược lại. Không chỉ ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp mà anh còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Trang cá nhân của bác sĩ thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và thường xuyên chia sẻ về các chủ đề y tế.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.