ViewSonic myViewBoard chính thức ra mắt tại Việt Nam

0
(0)

ViewSonic vừa chính thức giới thiệu giải pháp học trực tuyến bằng myViewBoard tại Việt Nam. Đây là giải pháp được xây dựng bằng công nghệ tương tác trực tuyến cho phép giáo viên & học sinh sử dụng các công cụ học tập thông qua màn hình cảm ứng và các thiết bị học tập thông minh.

Hệ sinh thái myViewBoard được ViewSonic ra mắt vào đầu năm 2019 dựa trên rất nhiều khảo sát về mong muốn và nhu cầu dạy và học không chỉ của giáo viên mà còn của học sinh tại các trường học trên toàn thế giới. Từ đó, bằng việc hợp tác với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục như: Google, Microsoft, Intel…, ViewSonic mong muốn phần mềm myViewBoard trở thành công cụ giúp tạo ra những bài giảng trực quan, tương tác sinh động nhất. và dễ dạy nhất.

ViewSonic đã tích hợp tính năng live stream trên hai nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook và YouTube vào phần mềm myViewBoard. Giáo viên chỉ cần một chiếc laptop (hoặc PC có camera và microphone) có kết nối internet và tài khoản myViewBoard là có thể dễ dàng thực hiện live stream bài giảng kết hợp với các công cụ hỗ trợ học tập trực tuyến bao gồm: Tính năng chia sẻ và phát trực tiếp, tính năng POP Quiz, chia sẻ màn hình tính năng, tính năng ghi màn hình, tính năng phụ đề trực tiếp và tính năng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu lưu trữ đám mây.

ViewSonic myViewBoard chính thức ra mắt tại Việt Nam

Đặc biệt, học sinh sẽ không cần tải thêm bất kỳ phần mềm nào mà chỉ cần quét mã QR từ phần mềm myViewBoard do giáo viên cung cấp là có thể tự động truy cập vào lớp học ảo để tương tác với giáo viên thông qua giáo viên. trình duyệt.

Bên cạnh đó, giáo viên cũng có thể sử dụng kết hợp với các thiết bị khác như màn hình cảm ứng, bảng vẽ kỹ thuật số để tăng hiệu quả cho bài giảng.

Ông Nguyễn Thanh Tâm, đại diện truyền thông của ViewSonic tại Việt Nam chia sẻ: “myViewBoard giúp giáo viên thực hiện việc giảng dạy trực tuyến dễ dàng hơn. Giáo viên và học sinh có thể tham gia lớp học từ bất cứ đâu, tích hợp khả năng tương tác thời gian thực với video trực tuyến, trò chuyện nhóm và bảng trắng kỹ thuật số, đồng thời hỗ trợ nhiều phương pháp giảng dạy có trọng tâm. Trái tim là lớp học ảo. Thông qua các tính năng này, myViewBoard sẽ tạo ra một môi trường học tập ảo hấp dẫn, tương tác và hiệu quả.”

Ngoài việc hỗ trợ các tính năng cho giáo dục trực tuyến, ViewSonic còn đặt vấn đề bảo mật lên hàng đầu với nền tảng bảo mật cấp doanh nghiệp.

ViewSonic myViewBoard chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hiện tại, ViewSonic đang cung cấp miễn phí tài khoản myViewBoard cho tất cả các trường học trên toàn thế giới để đồng hành và hỗ trợ giáo viên, học sinh trước đại dịch Covid-19. Các tổ chức giáo dục có thể đăng ký tại trang chủ của công ty.

[blog type=”alt” heading=”Xem thêm bài mới nhất” heading_type=”block” /]

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.